Ngoài việc phát triển thương hiệu và chất lượng sản phẩm, các doanh nghiệp hiện nay cũng rất quan tâm đến việc chuyên môn hóa đội ngũ nhân viên.
Khép lại năm 2017 với nhiều dấu ấn về quy mô và mức tăng trưởng doanh thu, PACISOFT đã khởi động năm mới bằng việc lên kế hoạch training nội bộ cho toàn thể nhân viên công ty, góp phần định hướng rõ ràng cho những bước đi hiệu quả trên thị trường, giảm thiểu rủi ro cũng như dễ dàng giải quyết các vấn đề không lường trước được.
Trong tháng 1/2018, 100% nhân viên Marketing của PACISOFT đã hoàn thành chứng chỉ Digital Garage của Google, nắm bắt tốt các kiến thức cơ bản về SEO, SEM, Ads,…để làm nền tảng phát triển nhãn hàng, nhận thức vai trò của khách hàng và cạnh tranh linh hoạt theo cơ chế thị trường. Ngoài việc đáp ứng các tín chỉ về thương mại và kĩ thuật từ các hãng thì việc chuyên môn hóa nhân sự sẽ giúp khách hàng có cơ sở đặt trọn niềm tin vào các sản phẩm công nghệ thông tin mà PACISOFT phân phối.
Google Digital Garage là gì?
Với 106 lesson gói gọn trong 26 topic, chứng chỉ Google Digital Garage đã cung cấp cho người học các kiến thức tổng quan về Search Engine, Social Media và nhiều hơn thế. Chứng chỉ dành cho các nhiều đối tượng, đặc biệt là những người tìm việc và sinh viên, nó sẽ giúp CV của bạn tỏa sáng và cho nhà tuyển dụng thấy được bạn có kĩ năng về Digital cũng như việc nỗ lực học hỏi: hai phẩm chất thiết yếu trong kinh doanh ngày nay.
Được công nhận bởi:
Song song với công tác chuyên môn, kết nối các hoạt động của doanh nghiệp đến với thị trường, với khách hàng, dự kiến trong năm 2018, đội ngũ Marketing của PACISOFT sẽ phổ cập thêm nhiều chứng chỉ khác như Google Analytics,Google Adword, Google Web Design Basic, Facebook BluePrint,…
Những doanh nghiệp triển khai tốt các kế hoạch đào tạo nội bộ sẽ đạt hiệu quả cao hơn so với các doanh nghiệp khác. Nhờ khả năng cộng tác và liên kết nhanh chóng với đối tác nước ngoài, thừa hưởng các yếu tố về kinh nghiệm đã giúp PACISOFT nhanh chóng tiếp cận công nghệ, kiến thức giúp cho nhân sự luôn đạt chất lượng cũng như xây dựng nền tảng văn hóa doanh nghiệp bền vững.