PACISOFT có hơn 10 năm kinh nghiệm và có thể hiểu phần lớn tâm lý và nhu cầu của khách hàng khi đi mua sắm. Chúng tôi thực hiện chính sách này đầu tiên trong ngành phần mềm và cung cấp dịch vụ IT, Cloud tại Việt Nam từ 10/2018. Đây không phải là một chương trình Cam Kết Giá Rẻ Nhất hoặc So Sánh Giá và Claim/Refund Request (hoàn lại tiền) mà bạn thấy ở nhiều nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ bán lẻ khác để nhận báo giá thấp hơn và yêu cầu chúng tôi hoàn lại tiền.
Nếu bạn cần một mức giá rẻ nhất, đồng nghĩa các dịch vụ đi kèm bên dưới sẽ không được thực hiện hoặc bị lược bớt. Hãy cân nhắc và liên lạc với chúng tôi. PACISOFT sẵn sàng đáp ứng một mức giá rẻ nhất hoặc tốt nhất theo yêu cầu của bạn!
Chúng tôi cũng có 1 số gói dịch vụ tách riêng với báo giá, nếu nhu cầu là cần thiết, bạn có thể yêu cầu chuyên viên chào thêm các gói này nhằm đảm bảo quá trình sử dụng sản phẩm không bị gián đoạn, trục trặc.
Tại sao cần một mức giá tốt?
Hàng này, hàng nghìn nhân sự phòng Mua hàng hoặc Trợ lý phải đi tìm kiếm hàng triệu sản phẩm để phục vụ cho doanh nghiệp. Rất nhiều công sức, thời gian và nỗi bận tâm đặt ra. Cuối cùng, câu hỏi được đặt ra là Giá NCC đã thực sự tốt chưa? Vậy nên, để lựa chọn được nhà cung cấp thoả mãn tiêu chí của doanh nghiệp đề ra, phải đáp ứng được những yêu cầu khắt khe dưới đây. Và chắc chắn rằng, giá tốt luôn kèm với dịch vụ đảm bảo.
- Nhà cung cấp có uy tín
- Sản phẩm chính hãng
- Tư vấn chính xác
- Mức giá cạnh tranh
- Thời gian đáp ứng nhanh
- Hỗ trợ tuyệt vời
- Hợp tác bền vững
- Hậu mãi chu đáo
Hầu hết, với các tiêu chí trên, PACISOFT đáp ứng đầy đủ với chuyên môn và tiến trình leo thang cấp bậc nếu cần thiết để thúc đẩy các quá trình chính xác và cố gắng làm hài lòng người mua hàng
Khuyến nghị: Việc lên kế hoạch rõ ràng và mua sớm các sản phẩm nên được các doanh nghiệp chú trọng để hưởng những mức giá tốt. Ngoài ra, đừng quên nói chuyện thường xuyên với nhân viên của PACISOFT để có thể cập nhật các biến động về giá sản phẩm, khuyến mãi, loại hình dịch vụ, giải pháp CNTT mới nhất nhằm tối ưu đầu tư hạ tầng CNTT của bạn. PACISOFT luôn có những nhân viên sẵn sàng nói chuyện & tư vấn các ngày trong tuần. Bạn có thể liên lạc với họ qua điện thoại, email, chat (ZALO, SKYPE, VIBER, WHATAPPS) hoặc gặp gỡ trực tiếp những nơi thuận tiện. Chúng tôi rất sẵn lòng để trao đổi và gửi cho bạn những thông tin cần thiết nhất. Những sản phẩm thuê bao hàng năm hoặc các gói dịch vụ tại PACISOFT bạn có thể phải cập nhật giá từng tháng hoặc quý và thậm chí theo năm do chính sách giá của NSX thay đổi, và nên sớm hơn ngày hết hạn 30 ngày để có sự chuẩn bị tốt nhất và không bị gián đoạn dịch vụ.
Tại sao không phải là mức giá rẻ nhất?
Một sản phẩm rẻ nhất hoặc rất rẻ có thể không đồng nghĩa là sản phẩm đó có vấn đề hoặc hàng không chính hãng, tuy nhiên kinh doanh doanh nghiệp (B2B) khác với kinh doanh bán lẻ (B2C) đó chính là sự đầu tư và quy mô, tính chuyên nghiệp cùng với dịch vụ đảm bảo. B2B đòi hỏi NCC phải đầy đủ nhân vật lực và tiềm lực tài chính để có thể mở rộng việc kinh doanh và hỗ trợ khách hàng tốt hơn, do đó, trong dài hạn, việc mua sản phẩm giá rẻ nhất không phải cách lựa chọn chuyên nghiệp của người mua hàng.
Khuyến nghị: Người MUA HÀNG, thường có thể ưu tiên chọn mức giá cả rẻ nhất từ các NCC tuy nhiên để làm so sánh và trình lên cấp trên phê duyệt, nhưng hãy lưu ý khi gửi yêu cầu báo giá, kèm theo 1 số điều kiện mà NCC đó có thể đáp ứng được hay không để làm thêm thước đo cho một báo giá hoàn hảo và lệnh mua hàng thành công. Các gói sản phẩm và giá cả thường xuyên thay đổi bởi hãng sản xuất, phiên bản mới luôn được cập nhật, một mức giá rẻ nhất bạn nhận được có thể là version cũ, không có bảo đảm, bảo hành, chứng nhận hoặc gần như không có bất kỳ đảm bảo nào trong dịch vụ mà họ tạo ra. Nếu PACISOFT cung cấp một mức giá rẻ nhất, cũng giống như DN bạn đang sản xuất, hoặc kinh doanh bạn sẽ thấy chúng ta không bao giờ phát triển và lớn lên.
Các ưu đãi dịch vụ và hỗ trợ đi kèm tại PACISOFT
Các ưu đãi dịch vụ riêng lẻ hoặc gói dịch vụ (Combo) cho từng sản phẩm, dịch vụ và giải pháp cụ thể được các chuyên viên PACISOFT tư vấn theo nhu cầu của quý khách hàng. Dưới đây là một số dịch vụ đi kèm tại PACISOFT khi mua hàng:
- Chuyên viên tư vấn trước bán hàng (sản phẩm) (Pre-sales)
- Chuyên viên lên BOM dịch vụ & giải pháp (tư vấn và khảo sát hạ tầng, nhu cầu, lên ngân sách phù hợp)
- Gặp gỡ, trao đổi và truyền tải tài liệu, thông tin miễn phí tại nơi bạn yêu cầu
- Account Management – Chuyên viên quản lý khách hàng riêng biệt theo sản phẩm, địa bàn và nhóm khách hàng
- Hỗ trợ triển khai, cài đặt sau bán hàng theo yêu cầu – Basic Support (có thể có phí – Advance Support)
- Quản lý tài sản phần mềm (theo danh mục và sản phẩm)
- Hỗ trợ báo giá, hợp đồng, cập nhật bán hàng & theo dõi, nhắc nhở gia hạn hợp đồng hàng năm
- Ưu đãi khuyến mãi (nếu có)
- Hỗ trợ Trailware (thời gian dùng thử 1 số sản phẩm lên đến 180 ngày – khác biệt duy nhất tại PACISOFT), Demo sản phẩm
- Miễn phí 1 số sản phẩm như Retai Antivirus bản quyền cần hỗ trợ
- Mượn máy móc, thiết bị khi cần thay thế, bảo hành, hoặc đang chờ đặt hàng (PC)
- Giao nhận MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC
- Hỗ trợ thanh toán lên đến 45 ngày (hoặc theo lịch thanh toán của khách hàng, ví dụ ngày 5, 21…)
- Giảm giá theo số lượng và ưu đãi GTGT khác.
Và nhiều hoạt động khác khi bạn là khách hàng của chúng tôi
- Tham dự sự kiện hội thảo ưu tiên (mời trước tiên) – Sẵn sàng
- Tham dự BIG Client Event – dành cho sản phẩm VIP (du lịch, nghỉ dưỡng) – Sẵn sàng
- PACISOFT Premier – Đặc quyền VIP (chăm sóc, quà tặng, du lịch, nghỉ dưỡng) (coming soon in 2019)
- Hỗ trợ 1 năm miễn phí bởi nhân sự Technical
- Ưu tiên nhận các CTKM sớm nhất bao gồm giảm giá, quà tặng từ NSX và PACISOFT
- Ưu đãi độc quyền khác
Xem: Lợi ích khi mua bản quyền phần mềm
Đảm bảo của PACISOFT
Kế thừa những tiêu chí bán hàng được xác định ngay từ đầu, PACISOFT chỉ tập trung kinh doanh cốt lõi vào các sản phẩm công nghệ dành cho mọi ngành công nghiệp tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi dành nguồn lực đáng kể để đầu tư và tài đầu tư hạ tầng, thiết bị và nhân lực nhằm đảm bảo phục vụ khách hàng một cách nhanh và chuyên nghiệp hơn. Đồng thời giữ vị thế vững chắc và sự tăng trưởng về doanh thu, quy mô hàng năm mạnh mẽ.
Nếu giá quá cao hoặc quá đắt, có thể chúng tôi không còn gặp lại bạn!
PACISOFT đảm bảo mức giá tốt nhất mà khách hàng nhận được (B2B) là một mức giá đáp ứng được các tiêu chí của bạn và là một món hời khi bạn mua hàng. Chúng tôi rất sẵn sàng nhận các thông tin phản hồi của bạn và bạn hoàn toàn có thể trả giá sau khi chúng tôi đã gửi báo giá (tuy nhiên lý do phải thực sự hợp lý và thuyết phục). Trong trường hợp giá cả chưa như ý muốn của bạn nhưng chúng tôi đã cố gắng hết sức, chúng tôi rất lấy làm tiếc.
Nếu bạn đã THÍCH PACISOFT – Bạn có thể làm việc lâu dài với chúng tôi!
Đối tượng khách hàng
- Các khách hàng là các doanh nghiệp trên toàn quốc sẽ được áp dụng chương trình PACISOFT Best Price Guarantee
- Thời hạn chương trình: lâu dài
Xem thêm một số khách hàng tiêu biểu
Cách chương trình “Cam kết giá tốt” hoạt động
Chương trình dựa trên cam kết Best Price của PACISOFT được điều hành bởi nhóm quản lý của PACISOFT. Nhận các báo cáo, phản hồi từ các chuyên viên khi khách hàng yêu cầu bất kỳ vấn đề, từ đó có các quyết định để điều chỉnh nhanh chóng nhất. Thông thường, đội quản lý PACISOFT luôn túc trực và phản hồi của chúng tôi chỉ trong vòng ít phút. Chương trình hoạt động không dựa vào ngân sách để chi trả bất cứ khoản hoàn lại nào như việc hoàn lại tiền từ việc so sánh giá rẻ ở các nhà bán lẻ hoặc NCC khác. Trên cơ sở nhu cầu và yêu cầu của khách hàng doanh nghiệp, người bán hàng và mua hàng sẽ đàm phán & “trả giá” với PACISOFT để nhận mức giá tốt, phù hợp ngân sách mua sắm. Ngoài ra, PACISOFT sẽ cung cấp cho doanh nghiệp thêm sự lựa chọn GIÁ RẺ NHẤT. Tuy nhiên, với yêu cầu GIÁ RẺ NHẤT các đặc quyền ưu đãi ở trên sẽ bị lược bớt. Quý khách vui lòng liên lạc với chuyên viên của PACISOFT để được tư vấn thêm. Hoạt động chương trình, có thể bị gián đoạn nếu gặp các sự cố bất khả kháng hoặc theo yêu cầu từ hãng sản xuất (hiếm gặp).
Điều khoản và điều kiện
Yêu cầu về doanh nghiệp & tình trạng
- Người yêu cầu báo giá phải là người đại diện chính thức của doanh nghiệp, có thể có quyền mua sắm
- Người yêu cầu báo giá phải có thông tin rõ ràng như email, điện thoại
- Người yêu cầu báo giá có thể phải gặp chuyên viên PACISOFT theo yêu cầu.
- Doanh nghiệp mua hàng cần có sẵn ngân sách và có nhu cầu thực sự
- Doanh nghiệp đảm bảo các yếu tố như tài chính, hoạt động ổn định và không trong quá trình mua bán, sáp nhập, giải thể
- Doanh nghiệp không nằm trong (các) danh sách đen của hãng sản xuất &/hoặc NPP (backlist) vì vi phạm mua sắm và sử dụng sai sản phẩm
- Doanh nghiệp đang bị thanh tra (License Compliance – LC) và đang làm việc với cơ quan nhà nước để giải quyết
- Doanh nghiệp mới thành lập sẽ cần một số yêu cầu cụ thể khác.
Yêu cầu về sản phẩm và dự án
- Một số sản phẩm yêu cầu phải phải được hỏi PACISOFT đầu tiên.
- Là các sản phẩm tương ứng báo giá của PACISOFT (ngoại trừ sản phẩm có thể bị LOCK theo dự án)
- Sản phẩm phải còn sản xuất, MỚI 100%, chính hãng, có đầy đủ thuế VAT và xuất hoá đơn.
- Sản phẩm có giá niêm yết (giá này có thể không công khai nhưng PACISOFT có bảng giá).
- Không được so sánh với NCC không được uỷ quyền từ hãng sản xuất
- Không được so sánh với NCC bán hàng giả, sai giá list, đăng tải thông tin sai sự thật, mạo nhận uỷ quyền.
- Không được so sánh với các NCC đang vi phạm bán phá giá và đang thanh lý hàng hoá để giải thể, chuyển đổi DN…
- Không được so sánh với các NCC khác là cá nhân
© PACISOFT Vietnam/ Inlt – Nghiêm cấm sao chép