Hà Nội: (024) 32 028 112 - Hồ Chí Minh: (028) 36 229 885 sales@pacisoft.com

Leviathan sử dụng CINEMA 4D khi hợp tác với 150 Media Stream

Jul 6, 2017 | CINEMA 4D, Rendering/Movie/3D, Tin sản phẩm

Leviathan, một cơ quan quảng cáo chuyên nghiệp làm việc trong lĩnh vực thiết kế, truyền thông kỹ thuật số và tương tác, đã sử dụng CINEMA 4D khi hợp tác với 150 Media Stream.

Dự án này là một cam kết sáng tạo và kỹ thuật mà Leviathan cộng tá với Riverside Investment & Development và kiến trúc sư Goettsch Partners. Hệ thống hiển thị được thiết kế bởi McCann Systems hợp tác với Digital Kitchen cùng với nội dung được

Leviathan đã sử dụng phần mềm Cinema 4D trong bảy năm qua để tạo ra đồ hoạ chuyển động cho các dự án đa dạng. Bao gồm bộ phim truyền hình đầu tiên của SundanceTV The Road, Bảo tàng khoa học Chicago và Triển lãm tương tác của ngành công nghiệp Numbers in Nature, 2013 John Deere Product Launch,…

Leviathan tận dụng Cinema 4D để cài đặt video cho các giai đoạn thiết kế nhằm tạo ra hiệu quả cho một số hiệu ứng hình ảnh theo thời gian thực. ” Cinema 4D được sử dụng trong Media Stream 150 để giúp thiết kế các thành phần tích hợp của tác phẩm điêu khắc để đưa ra một thư viện nội dung thông minh với các yếu tố làm mới hàng ngày”, Jason White, giám đốc sáng tạo của Leviathan, cho biết.

Giám đốc sáng tạo cao cấp Bradon Webb cho biết: “Chúng tôi đã chọn Cinema 4D làm công cụ thiết kế vì nó cho phép chúng tôi nhanh chóng khám phá các hiệu ứng hình ảnh”.

“Một trong những thách thức mà chúng tôi phải đối mặt khi tạo ra nội dung cho 150 Media Stream là số lượng phương tiện cần thiết cho việc cài đặt trở nên sáng tạo và thú vị. Chúng tôi đã chuyển sang Cinema 4D để giúp đáp ứng được yêu cầu của về thời gian một cách nhanh chóng và hiệu quả” Webb giải thích.

Mô-đun MoGraph trong Cinema 4D được sử dụng để tạo ra các hình ảnh động được hiển thị cho các trình tự của phim đen trắng và được sử dụng làm các kích hoạt để mô phỏng trong thời gian thực. Webb cho biết: “Cinema 4D đang nhanh chóng tạo ra nhiều biến thể của hình động mô phỏng. Những mẫu này được lưu trữ dưới dạng thư viện và sắp xếp theo thời gian thực, giúp sắp xếp dòng công việc của chúng tôi và tiết kiệm thời gian”.

   

Thông tin chi tiết về CINEMA 4D, truy cập vào CINEMA 4D Landing Page

Nhanh tay đăng ký thông tin quan trọng & khuyến mãi có chọn lọc để nhận ưu đãi giới hạn

lên đến 29%