Hà Nội: (024) 32 028 112 - Hồ Chí Minh: (028) 36 229 885 sales@pacisoft.com

Chaos Summer Sale – Giảm giá 20% V-Ray bản quyền 1 năm

Aug 17, 2021 | Tin khuyến mãi, V-Ray Promo

Get 20% Off All V-Ray Annual Subscriptions*!

PACISOFT và Chaos Group mang đến cho bạn chương trình giảm giá 20% chưa từng có trước đây đối với các gói đăng ký bản quyền hàng năm của V-Ray và Phoenix. Chưa bao giờ có thời điểm tốt hơn để nâng cấp hoặc mua mới V-Ray để render tác phẩm của bạn tuyệt vời hơn. Phần mềm kết xuất 3D dành cho nghệ sĩ và nhà thiết kế. Chaos® V-Ray® là phần mềm kết xuất 3D tương thích với hầu hết các ứng dụng tạo nội dung kỹ thuật số bao gồm Autodesk’s 3ds Max, Maya and Revit, Trimble’s SketchUp, McNeel’s Rhino và Foundry’s Modo, Nuke và Katana. V-Ray cũng có sẵn cho Houdini, Unreal, Cinema 4D, Blender và formZ.

Nhiều phần mềm cho ngành giải trí và nội ngoại thất, xây dựng khác

Ngoài ưu đãi tuyệt vời từ V-Ray bản quyền, PACISOFT còn cung cấp hàng ngàn phần mềm bản quyền phục vụ cho ngành truyền thông, giải trí, thiết kế nội ngoại thất, xây dựng, phim ảnh, hoạt hình, và cơ khí như 3Ds Max, Maya, Autodesk Media & Entertainment Collection, Lumion 3D, Red Giant, INSYDIUM, Video Copilot, Boris FX, Film Convert, iZotope, Cinema 4D + Plugins, Premiere Pro, After Effects, Photoshop, Avid, Resolve, Edius, Vegas, Modo, Nuke, Rhino 3D, SketchUp, Blackmagic Design, NewBlue, Next Limit, Re:Vision Effects, Luxion Keyshot, Substance 3D Collection, Magix, Resolume, Form Z, Satori, Serato, Sitni Sati, Bear Studios, Pixel Lab, RedShift, Toon Boom, Corel, CLO Virtual Fashion, Corona **… và Plugins đi kèm.

Hầu hết các phần mềm bản quyền trên thế giới đều có sẵn tại PACISOFT

Một trong những lý do đặc biệt khách hàng thích làm việc cùng với PACISOFT đó là: Hầu hết các phần mềm trên thế giới (do nước ngoài sản xuất) đều được PACISOFT cung cấp một cách trọn vẹn và đầy đủ tới khách hàng, bất kể đơn hàng nhỏ hay lớn, dễ hay khó. Chỉ cần gửi cho chúng tôi Tên sản phẩm + Số lượng cần mua. Bạn sẽ có báo giá tốt ngay trong ít phút!

Sản phẩm áp dụng

Quy định áp dụng

• Chỉ áp dụng Khách hàng thương mại (commercial section) • License mua mới, 1 năm, không gia hạn. Không áp dụng License vĩnh viễn • Mua tối thiểu 1 bộ bất kỳ • Mua qua PACISOFT được giảm thêm trên giá đã giảm • Khuyến mãi đến 23 tháng 8/ 2021 theo quyết định của Chaos

Lưu ý

• V-Ray chỉ cung cấp License thuê bao 1 hoặc 3 năm cho khuyến mãi này. • Bản quyền là loại E-license/ Online Subscription, kích hoạt bằng email người dùng. Vui lòng làm theo các bước dưới đây để kích hoạt bản quyền Online • Điều hướng đến http: // localhost: 30304 trong trình duyệt internet của bạn để truy cập Máy chủ Cấp phép trên máy của bạn; • Nhấp vào “Bật” / “Đăng nhập” từ menu cấp phép trực tuyến và đăng nhập bằng địa chỉ email của bạn; • Tải xuống và cài đặt bản dựng cho V-Ray / Phoenix theo nền tảng máy chủ của bạn • Bạn có thể tìm thấy hướng dẫn từng bước về cách thiết lập giấy phép của mình trong cổng trợ giúp trực tuyến của Chaos Group. Hướng dẫn khác khác xem tại: https://support.chaos.com/hc/en-us

Bảng giá Vray tham khảo

Tên sản phẩm

Sử dụng vĩnh viễn, phiên bản mới nhất (VERSION 5) Khối khách hàng thương mại

Giá bán tham khảo VND (Đã bao gồm thuế, phí, kích hoạt Online)
V-Ray Collection (Gồm tất cả V-Ray products như V-Ray for 3ds Max, V-Ray for Maya, V-Ray for SketchUp, V-Ray for Rhino, V-Ray for Revit, V-Ray for Cinema 4D, V-Ray for Modo, V-Ray for Unreal, V-Ray for Houdini, V-Ray for Nuke, V-Ray for Blender, Phoenix FD for 3ds Max, Phoenix FD for Maya, VRscans and library, Chaos Vantage and 20 Cloud credits) 16,800,000/ năm/ 1 license
V-Ray for Cinema 4D 12,000,000/ năm/ 1 license
V-Ray for Maya 12,000,000/ năm/ 1 license
V-Ray for SketchUp 8,500,000/ năm/ 1 license
V-Ray for Rhino 8,500,000/ năm/ 1 license
V-Ray for Revit 8,500,000/ năm/ 1 license
V-Ray for 3ds Max 12,000,000/ năm/ 1 license

Sản phẩm trong gói đơn lẻ V-Ray là loại cho  1 Workstation license, gồm 1 Graphic User Interface (GUI) và 1 V-Ray Render Node (có thể mua thêm Render Node). License là thuê bao theo năm (không bán theo tháng), được nâng cấp free 1 năm, và hỗ trợ kỹ thuật từ hãng (Annual license. Billed every year. Includes access to all updates and future versions).

Tên sản phẩm

Khối thương mại

Giá bán VND (Đã bao gồm thuế, phí, kích hoạt Online)
V-Ray for Houdini 12,000,000/ năm/ 1 license
V-Ray for Modo 8,500,000/ năm/ 1 license
V-Ray for Unreal 6,500,000/ năm/ 1 license
V-Ray Single Node 1 năm (mua nhiều rẻ hơn, từ 5 pack) 5,500,000/ năm/ 1 node
V-Ray Single Node vĩnh viễn 12,000,000/ node/ 1 license vĩnh viễn
V-Ray for Nuke 12,000,000/ năm/ 1 license
V-Ray for Katana 12,000,000/ năm/ 1 license
EDU 1 Year Term License V-Ray for 3ds Max (Educator) 5,500,000/ năm/ 1 node

Cấp phép V-Ray 2021 trở đi

Chaos hiện đang sử dụng hai loại mô hình định giá cho các sản phẩm của mình: Loại giấy phép vĩnh viễn – giấy phép vĩnh viễn được mua cho một phiên bản chính cụ thể và nó không giới hạn thời gian (khách hàng có thể sử dụng phiên bản được cấp phép của phần mềm vĩnh viễn). Chủ sở hữu giấy phép vĩnh viễn cũng nhận được hỗ trợ miễn phí cho phiên bản chính mà họ sở hữu – khi đó là phiên bản chính mới nhất hoặc phiên bản trước đó. Ngoài ra, chủ sở hữu của giấy phép vĩnh viễn đủ điều kiện nhận miễn phí tất cả các bản cập nhật nhỏ liên quan đến phiên bản chính đã mua của họ (ví dụ: nếu bạn sở hữu V-Ray cho 3ds Max v Next.x, bạn có thể cập nhật miễn phí lên phiên bản 4.4, v 4.5, v 4.6, v.v. Tuy nhiên, nâng cấp lên v 5.x sẽ là một tùy chọn trả phí). Giấy phép này hiện chỉ có sẵn Loại giấy phép cho thuê – đây là tùy chọn có giới hạn thời gian cho phép sử dụng các sản phẩm của Chaos trong một khoảng thời gian cụ thể. Chaos hiện cung cấp dịch vụ cho thuê hàng tháng và cho thuê hàng năm trên website của hãng, nhưng mua qua đại lý thì chỉ bán loại 1 năm hoặc 3 năm. Phần mềm được cấp phép có sẵn để sử dụng trong thời gian hiệu lực của giấy phép cho thuê. Trong thời gian thuê đang hoạt động, bạn sẽ nhận được hỗ trợ miễn phí, cập nhật miễn phí và nâng cấp lên phiên bản phần mềm mới nhất của chúng tôi.

1 License (giấy phép bản quyền) gồm những gì?

Gói giấy phép cơ bản khi mua là loại V-Ray Workstation. Nó bao gồm một giấy phép V-Ray Graphic User Interface (GUI) và một giấy phép V-Ray Render Node. Giấy phép GUI trong gói của bạn cho phép unlock menu V-Ray trong nền tảng máy chủ 3D của bạn (unlocks the V-Ray menus in your 3D host platform) – nó cho phép bạn sử dụng plugin V-Ray trong giao diện nền tảng máy chủ, để điều hướng menu V-Ray, sử dụng vật liệu, v.v. Giấy phép này không được sử dụng để kết xuất. Giấy phép V-Ray Render Node được sử dụng khi kết xuất – khi bạn bắt đầu công việc kết xuất, giấy phép V-Ray Render Node sẽ được sử dụng, bất kể kết xuất được bắt đầu trên máy trạm local workstation của bạn hay trên máy kết hợp (mượn) kết xuất từ xa (remote render slave machine). Để sử dụng nhiều máy tính hơn để kết xuất cho nhanh tiết kiệm thời gian, bạn có thể mua thêm giấy phép V-Ray Render Node (1 cho mỗi máy).

Khác nhau cơ bản giữa giấy phép bản quyền thuê bao và vĩnh viễn của V-Ray

Theo PACISOFT, trước đây Chaos không ra giấy phép thuê bao cho đến 2019, hãng phát hành vì nhiều lý do, phần lớn là hợp xu hướng license thuê hơn là bán đứt. Vì xét theo giá cả, thuê bao hàng năm sẽ tốn kém hơn so với vĩnh viễn từ năm thứ 3 trở đi. Xem bảng so sánh dưới đây để biết được sự khác nhau giữa hai loại này (về mặt công dụng).

Perpetual License Rental License
Thời hạn giấy phép Lâu dài (Perpetual) Theo năm (1-3 năm), hoặc tháng
Hỗ trợ kỹ thuật (Monday to Friday 9:00-18:00 EET/EEST) Trên phiên bản đã mua duy nhất Trong thời hạn license còn hạn sử dụng
Cập nhật nhỏ versions/service packs* Free Miễn phí trong thời gian License còn hiệu lực
Cập nhật/ nâng cấp bản mới versions/service packs** Trả thêm tiền (thường 80% giá) Miễn phí trong thời gian License còn hiệu lực
Floating hoặc network license  (giấy phép thả nổi)
USB dongle hoặc online licensing (OLS) OLS 

* Các bản cập nhật nhỏ bao gồm các gói dịch vụ và bản sửa lỗi được biểu thị bằng số gia tăng ở phía bên phải của dấu thập phân trong số phiên bản, chẳng hạn như 3.1 hoặc 3.7. ** Các nâng cấp phiên bản chính được biểu thị bằng số gia ở bên trái dấu thập phân hoặc tên sản phẩm mới, chẳng hạn như 2.x, 3.x hoặc NEXT. Chaos thường phát hành các phiên bản mới FULL mỗi 24 tháng và chúng bao gồm các tính năng mới quan trọng và nhiều chức năng bổ sung.

Nhanh tay đăng ký thông tin quan trọng & khuyến mãi có chọn lọc để nhận ưu đãi giới hạn

lên đến 29%