Đây là thời điểm thích hợp đển khách hàng của Adobe Acrobat bản vĩnh viễn chuyển sang Acrobat DC bản thuê bao. Adobe đang tập trung đầu tư vào Acrobat DC để cung cấp giải pháp tốt nhất hỗ trợ công việc từ xa / kết hợp, bao gồm cộng tác, khả năng làm việc trên các thiết bị và tích hợp trong các ứng dụng hàng đầu mà các doanh nghiệp sử dụng, bao gồm Microsoft, Google và Box .
Lưu ý quan trọng đối với khách hàng sử Acrobat perpetual
- Hiện tại chưa có kế hoạch phát hành phiên bản Acrobat vĩnh viễn mới sau phiên bản Acrobat 2020.
- Giá ưu đãi cho việc chuyển từ bản vĩnh viễn sang phiên bản thuê bao. (Áp dụng cho các khách hàng đủ điều kiện). Liên hệ PACISOFT để biết thêm thông tin chi tiết.
Đối với những khách hàng đang sử dụng bản nâng cấp: Bắt đầu từ ngày 1 tháng 12 năm 2021, sẽ ngừng bán bản Acrobat vĩnh viễn mới trong kế hoạch nâng cấp trong Chương trình cấp phép giao dịch (TLP) hoặc Chương trình cấp phép tích lũy (CLP). Gia hạn bản nâng cấp Acrobat sẽ không khả dụng sau ngày 1 tháng 2 năm 2022. Giấy phép nâng cấp sẽ vẫn có sẵn nếu phiên bản Acrobat vĩnh viễn mới được phát hành.
Đối với khách hàng sử dụng Acrobat 2017: Acrobat 2017 sẽ không còn được hỗ trợ kể từ ngày 6 tháng 6 năm 2022. Điều này có nghĩa là Adobe sẽ không còn cung cấp hỗ trợ kỹ thuật, bao gồm các bản cập nhật sản phẩm và bảo mật, có thể khiến người dùng gặp rủi ro về gián đoạn kinh doanh, về mặt bảo mật thông tin.
Đối với khách hàng TLP: Trong trường hợp mua mới, liên hệ nhân viên PACISOFT để được hướng dẫn chi tiết.
Những lợi ích khi khách hàng sử dụng Acrobat DC subscription:
1. Đẩy mạnh chuyển đổi số để tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp
Giá trị Acrobat DC
Acrobat DC là một phần mềm thuộc Adobe Document Cloud, cho phép cộng tác giữa nhiều nhóm, thúc đẩy hiệu quả kinh doanh, bảo mật thông tin. Mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt thông qua các ứng dụng PDF và dịch vụ trên máy tính bàn, thiết bị di động và web.
Cộng tác với người dùng
Adobe Document Cloud đã đơn giản hóa khả năng cộng tác bằng một số cập nhật quan trọng đối với các tùy chọn chia sẻ. Thay vì tải lên tài liệu dưới dạng tệp đính kèm rồi thu thập phản hồi và nhận xét từ toàn bộ nhóm, bạn có thể gửi liên kết đến mọi người để họ truy cập vào tài liệu. Và giữ thông báo về tiến độ làm việc.
Người nhận có thể truy cập đánh giá PDF từ bất kỳ thiết bị — không cần cài đặt phần mềm hoặc đăng nhập.
Các nhóm có thể tạo, chia sẻ và cộng tác trên các tệp PDF trong Nhóm Microsoft.
Tính bảo mật
Adobe đã phát minh ra PDF và bảo mật là một phần trong DNA của họ. Các nhà lãnh đạo tuân thủ theo các tiêu chuẩn để Acrobat DC đáp ứng các tiêu chuẩn quy định và an ninh toàn cầu.
2. Sử dụng thiết bị di động và làm việc từ xa
Ứng dụng di động
Người dùng có thể xem và làm việc trên các tệp PDF ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào, trên mọi thiết bị — macOS, Windows, iOS hoặc Android.
Tích hợp
Tối đa hóa chi phí bằng cách thêm công cụ PDF vào các ứng dụng có sẵn của bạn. Tích hợp có sẵn với Microsoft 365, Microsoft Teams, Google Drive và Box.
3. Hưởng lợi từ việc tối đa hóa các khoản đầu tư của Microsoft
Tích hợp Microsoft
Quan hệ đối tác chiến lược của Adobe với Microsoft mang lại lợi thế to lớn cho khách hàng của Acrobat DC. Giúp tiết kiệm thời gian khi sử dụng công cụ PDF trong Microsoft 365.
Tăng hiệu suất làm việc
Người dùng có thể tạo ra các file PDF chất lượng cao, bảo toàn phông chữ, định dạng và bố cục trực tiếp từ Microsoft Word, Excel và PowerPoint.
Nhân viên có thể tạo, chia sẻ và cộng tác trên PDF trong Microsoft Teams.
Làm việc bất cứ đâu
Bạn có thể tạo, chỉnh sửa và chia sẻ tệp với bất kỳ ai, ở bất kỳ đâu. Chuyển đổi dễ dàng từ PDF sang Word, Excel, PowerPoint và RTF, cũng như tạo, kết hợp và sắp xếp các tệp PDF trực tiếp từ Microsoft SharePoint và OneDrive.
4. Tiết kiệm chi phí
Quản lý và mua phần mềm hợp lý
Giảm chi phí CNTT và giúp đảm bảo tuân thủ trong hệ thống tổ chức của bạn, đồng thời đơn giản hóa việc mua hàng và tiết kiệm tối đa chi phí.
Thường xuyên cập nhật
Thường xuyên cập nhật các bản phát hành mới với các tính năng sản phẩm nâng cao đáp ứng nhu cầu của bạn.
Hỗ trợ cấp doanh nghiệp
Hỗ trợ kỹ thuật nâng cao 24/7 và trò chuyện trực tiếp (yêu cầu Acrobat DC cho doanh nghiệp) để giải quyết các vấn đề kỹ thuật nhanh chóng, kịp thời.
Dễ triển khai và quản lý
Hợp lý hóa việc quản lý phần mềm và triển khai trong Bảng điều khiển dành cho quản trị viên để quản lý giấy phép.
Xác thực người dùng qua SSO (yêu cầu Acrobat DC cho doanh nghiệp).
Đơn giản việc mua hàng và tiết kiệm chi phí
5. Tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp
Forrester Research đã khảo sát các khách hàng của Adobe và xác định tác động tài chính đáng kể trong ba năm:
• Giảm 80% thời gian cần thiết để IT kiểm tra và quản lý giấy phép.
• Giảm 15% chi phí nguyên vật liệu cho những thứ như giấy và bưu phí.
• Tiết kiệm cho mỗi nhân viên trung bình 10 phút mỗi ngày để cải thiện năng suất làm việc.
Liên hệ PACISOFT để biết thêm thông chi chi tiết về các phần mềm bản quyền. PACISOFT Vietnam rất hân hạnh được phục vụ quý khách. Bạn có thể giữ liên lạc ,theo dõi những mặt hàng và thông tin mới nhất với chúng tôi và nhận những cơ hội mua sắm đặc biệt mỗi tháng bằng cách click đăng ký nhận tin ưu đãi có giới hạn ở mỗi trang hoặc cuối trang hoặc qua Facebook Fanpage.