Hà Nội: (024) 32 028 112 - Hồ Chí Minh: (028) 36 229 885 sales@pacisoft.com

Tổng quan về CrowdStrike bản quyền dành cho doanh nghiệp: CrowdStrike là gì, tư vấn mua CrowdStrike

May 17, 2023 | Bảo mật, Tin sản phẩm, Tư vấn mua

Ngày nay, không có hệ thống, công ty hay tổ chức nào có khả năng miễn nhiễm với các cuộc tấn công mạng. Bối cảnh an ninh mạng đã có những thay đổi đáng kể trong những năm gần đây với sự ra đời và phát triển của các đối thủ an ninh mạng mới, liên tục tăng trưởng với tốc độ chưa từng có. Khi tội phạm máy tính tiên tiến và các cuộc tấn công có chủ đích tiếp tục phát triển và ngày càng trở nên tinh vi, rất khó để theo kịp và duy trì sự bảo vệ do những hạn chế về nguồn nhân lực và kinh tế.
Trong bối cảnh đe dọa an ninh mạng như vậy, bắt buộc phải có khả năng phát hiện hoạt động của kẻ tấn công sử dụng các công cụ/mã độc zero-day để có được cái nhìn chính xác về kẻ đang tấn công tổ chức của bạn và tìm hiểu những gì họ đã làm trên hệ thống của bạn. Và quan trọng hơn, hiểu cách họ đã làm điều đó.

Là một trong những tổ chức cung cấp giải pháp an ninh mạng với các chuyên gia công nghệ hàng đầu, CrowdStrike đang định nghĩa lại khái niệm an ninh mạng và thiết lập một tiêu chuẩn mới nhằm chống lại các cuộc tấn công. Hãy cùng PACISOFT tìm hiểu CrowdStrike là gì trong bài viết dưới đây.

Giải pháp bảo vệ thiết bị đầu cuối và Threat Intelligent hàng đầu

CrowdStrike Holdings, Inc. là một công ty công nghệ an ninh mạng của Mỹ có trụ sở tại Austin, Texas. CrowdStrike cung cấp giải pháp bảo mật cloud workload và endpoint, thông tin về các mối đe dọa và các dịch vụ ứng phó với cuộc tấn công mạng.

CrowdStrike là một phần mềm bảo mật mạng dựa trên điện toán đám mây được phát triển bởi công ty CrowdStrike, được sử dụng để ngăn chặn các cuộc tấn công mạng và bảo vệ các thiết bị đầu cuối trong một tổ chức. CrowdStrike Falcon sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để phát hiện và ngăn chặn các mối đe dọa tiên tiến và phức tạp, và được tích hợp với nhiều giải pháp bảo mật khác nhau để đảm bảo an toàn thông tin toàn diện. Phần mềm này được thiết kế để hoạt động trên nhiều nền tảng, bao gồm Windows, macOS, Linux, Cloud và Container trên các nền tảng Hybrid-Cloud. CrowdStrike cũng có khả năng hiển thị tất cả các thiết bị đầu cuối theo thời gian thực và hiểu biết sâu sắc về các ứng dụng cũng như dịch vụ đang chạy ở bất cứ đâu trong môi trường của bạn, đảm bảo rằng không có gì bị bỏ lỡ.

>> TẢI BẢN DÙNG THỬ <<

Điều gì làm nên sự khác biệt của CrowdStrike?

SINGLE LIGHTWEIGHT AGENT

Thông qua việc cài đặt agent đơn giản tích hợp đầy đủ tính năng mà không đòi hỏi reset lại thiết bị đầu cuối cũng như loại bỏ được việc lập lịch dò quét truyền thống mà vẫn có thể đảm bảo ngăn chặn được các loại tấn công.

CLOUD-NATIVE PLATFORM

Tận dụng hiệu ứng bảo mật dữ liệu số đông trên nền tảng điện toán đám mây trong khi loại bỏ gánh nặng từ việc quản lý cồng kềnh của các giải pháp onpremise.

PROPRIETARY THREAT GRAPH

Sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trên nền tảng điện toán đám mây kết hợp với các nguồn dữ liệu phong phú của CrowdStrike Threat Graph để dự đoán chính xác và ngăn chặn các mối đe dọa ngăn chặn các vi phạm an ninh mạng mà không cần tới sự tương tác của con người.

Các Module hiện có của CrowdStrike

Falcon Prevent (Antivirus thế hệ mới)
Falcon Insight (Endpoint Detection and Response – ERD)
Falcon Discover (Application Inventory & Assets Management)
Falcon Device Control (Removable Media Protection)
Falcon Firewall Management (Quản lý các local-Firewall trên thiết bị cuối)
Falcon Spotlight (Đánh giá lỗ hổng mà không cần dò quét)
Falcon Overwatch (Threat Hunting)
Falcon X (THREAT ANALYSIS SERVICE)
Falcon X Premium (CYBER THREAT INTELLIGENCE)
Falcon Search (MALWARE SEARCH)
Falcon Complete
Falcon Sandbox (Môi trường phân tích phần mềm độc hại tự động)
CROWDSTRIKE SERVICES (Incident Response (IR) and Proactive Services)

Các tính năng cơ bản của CrowdStrike Falcon

  • Single-Lightweight-Agent: CrowdStrike Falcon sử dụng một agent nhẹ duy nhất để cung cấp các tính năng bảo vệ mà không gây tải nặng cho hệ thống. Việc cài đặt agent đơn giản và không đòi hỏi reset lại thiết bị đầu cuối, giúp tiết kiệm thời gian và tăng tính tiện lợi.
  • AI-Powered Threat Detection: Phần mềm sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để phát hiện các mối đe dọa mạng. Nền tảng điện toán đám mây của CrowdStrike kết hợp với dữ liệu từ CrowdStrike Threat Graph để dự đoán và ngăn chặn các cuộc tấn công mạng mà không cần sự tương tác của con người.
  • Real-Time Endpoint Visibility: CrowdStrike Falcon hiển thị và giám sát tất cả các thiết bị đầu cuối trong mạng một cách theo thời gian thực. Điều này cho phép phát hiện sớm các hoạt động đáng ngờ và giúp ngăn chặn các cuộc tấn công trước khi gây thiệt hại.
  • Advanced Threat Hunting: CrowdStrike Falcon chủ động săn lùng các mối đe dọa tiên tiến. Công cụ Threat Hunting của CrowdStrike cho phép nhân viên an ninh mạng phân tích và theo dõi các hoạt động đáng ngờ, giúp phát hiện và đối phó với các mối đe dọa mạng một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

  • Multi-Platform Protection: Phần mềm bảo vệ tất cả các thiết bị đầu cuối đa nền tảng, bao gồm Windows, macOS, Linux, Cloud và Container trên các nền tảng Hybrid-Cloud. Điều này đảm bảo rằng các thiết bị đầu cuối trong môi trường của bạn được bảo vệ một cách toàn diện.
  • Integration with Security Ecosystem: CrowdStrike Falcon có khả năng tích hợp với các giải pháp bảo mật khác để tạo thành một hệ sinh thái an ninh toàn diện. Nó cung cấp các đầu nối tích hợp sẵn cho các nền tảng như HP ArcSight, Phantom, DEMISTO, SPLUNK, IBM QRadar, ForeScout, giúp tăng cường khả năng phát hiện và phản ứng với các mối đe dọa mạng.
  • Real-Time Threat Intelligence: CrowdStrike Falcon sử dụng dữ liệu từ Threat Graph để cung cấp thông tin tình báo mạng theo thời gian thực. Điều này giúp tổ chức của bạn nắm bắt được các xu hướng tấn công mới nhất và đáp ứng kịp thời để bảo vệ mạng lưới của mình.

Các sản phẩm chính của CrowdStrike

 

  • Falcon Pro: Replace Your AV.
  • Falcon Enterprise: Breach Prevention.
  • Falcon Premium: Advanced Breach Prevention.
  • Falcon Complete: Managed Endpoint Security.

Đại lý phân phối CrowdStrike bản quyền là ai?

PACISOFT có hơn 12 năm cung cấp bản quyền phần mềm cho hàng ngàn doanh nghiệp vừa và lớn tại Việt Nam. Suốt nhiều năm liền, chúng tôi giữ vị thế tiên phong trong ngành phân phối phần mềm với sự sáng tạo dẫn đầu. Danh mục sản phẩm với hơn 10,000 mặt hàng phần mềm, phần cứng chất lượng và phổ biến. Khách hàng mua hàng qua PACISOFT ngoài sự đa dạng về phần mềm (nổi tiếng với bất kỳ phần mềm nào cũng có bán) còn về mặt thương hiệu và uy tín, sự hỗ trợ chu đáo và chăm sóc khách hàng tận tâm. Với gần 50 nhân sự hai đầu Nam – Bắc, xét về thị phần cho Khách hàng DN và Đại lý, PACISOFT hiện là số ít nhà cung cấp bản quyền phần mềm lớn nhất tại Việt Nam giúp bạn thực hiện việc đầu tư CNTT chất lượng và hợp thức hóa bản quyền, đồng thời quản lý tài sản kỹ thuật số tập trung tránh phân tán.

» Xem lý do chọn PACISOFT
» Tại sao nên mua phần mềm qua PACISOFT

Làm thế nào để đặt hàng (Mua mới, mua thêm)

Rất đơn giản, chỉ cần liên lạc với PACISOFT qua email sales@pacisoft.com, đội ngũ sales sẽ liên lạc lại Quý khách chỉ trong ít phút. Nếu đồng ý với báo giá, đơn hàng sẽ được tiến hành xử lý và giao ngay sau đó.

Câu hỏi thường gặp

1. Mất bao lâu để bắt đầu với CrowdStrike Falcon®?

Chỉ trong vài phút — một cảm biến nhẹ duy nhất được triển khai tới các điểm cuối của bạn khi bạn giám sát và quản lý môi trường của mình thông qua bảng điều khiển web. Với CrowdStrike Falcon®, không cần cài đặt, định cấu hình, cập nhật hoặc bảo trì bộ điều khiển: không cần thiết bị tại chỗ.

2. Cảm biến Falcon có phải là tác nhân khác không? Nó có làm chậm các điểm cuối của tôi không?

Thiết kế của cảm biến Falcon làm cho nó cực kỳ nhẹ (tiêu thụ 1% hoặc ít hơn CPU) và không phô trương: không có giao diện người dùng, không có cửa sổ bật lên, không cần khởi động lại và tất cả các bản cập nhật được thực hiện tự động và âm thầm.

3. CrowdStrike Falcon® dựa trên đám mây hay tại chỗ?

CrowdStrike Falcon® là giải pháp 100% dựa trên đám mây, cung cấp Dịch vụ bảo mật (SaaS) cho khách hàng. Falcon không yêu cầu cài đặt máy chủ hoặc bộ điều khiển, giúp bạn không phải tốn chi phí và rắc rối trong việc quản lý, bảo trì và cập nhật phần mềm hoặc thiết bị tại chỗ.

4. Falcon có cung cấp tính năng ngăn chặn phần mềm độc hại không?

Falcon Ngăn chặn phần mềm độc hại đã biết và chưa biết bằng cách sử dụng một loạt các phương pháp bổ sung:

  • Học máy
  • Chặn tùy chỉnh (danh sách trắng và danh sách đen)
  • Khai thác chặn
  • Phòng chống IOA (Các chỉ số tấn công)
  • Bảo vệ bổ sung dành riêng cho ransomware
  • Khách hàng có thể kiểm soát và định cấu hình tất cả các khả năng ngăn chặn của Falcon trong giao diện cấu hình.

Mua bản quyền

Quý khách hàng vui lòng liên lạc chuyên viên tại HCM, HN và các tỉnh khác hoặc qua email sales@pacisoft.com với thông tin đầy đủ và số lượng sản phẩm để có báo giá tốt nhất. Cam kết mức giá cạnh tranh và hỗ trợ tuyệt vời. Hotline (024) 32 028 112 hoặc (028) 36 229 885. PACISOFT – Nhà cung cấp Phần mềm bản quyền hàng đầu Việt Nam

Nhanh tay đăng ký thông tin quan trọng & khuyến mãi có chọn lọc để nhận ưu đãi giới hạn

lên đến 29%