Hà Nội: (024) 32 028 112 - Hồ Chí Minh: (028) 36 229 885 sales@pacisoft.com

Bản quyền PDF-XChange – Phần mềm xem và chỉnh sửa tài liệu PDF hàng đầu

Sep 6, 2023 | Chữ ký điện tử, Tin sản phẩm, Tư vấn mua, Ứng dụng văn phòng

Hiện nay PDF là một loại định dạng tài liệu được sử dụng phổ biến nhất trong Doanh Nghiệp. Vì vậy, rất nhiều phần mềm hỗ trợ xem và chỉnh sửa tài liệu PDF ra đời. Một trong những giải pháp PDF hữu ích và đang được sử dụng rộng rãi chính là bộ phần mềm PDF-XChange bản quyền của Tracker Software.

Phần mềm PDF-XChange là gì?

Phần mềm PDF-XChange bản quyền là một trong những công cụ hỗ trợ tốt nhất đối với tài liệu PDF. PDF-XChange cung cấp cho người dùng khả năng chỉnh sửa, chèn và xóa nội dung trong các tài liệu PDF. Hơn nữa, với khả năng quét tài liệu, phần mềm PDF-XChange bản quyền còn cho phép tạo tệp PDF từ các tệp văn bản, hình ảnh, tệp Markdown,… có sẵn. Chỉ với một nút bấm, phần mềm PDF này có thể chuyển đổi các file Microsoft Office sang PDF một cách dễ dàng.

Thuộc tập hợp Ứng dụng Văn phòng, phần mềm PDF-XChange bản quyền tích hợp sẵn hơn 30 công cụ để hỗ trợ tạo các ô nhận xét, chú thích, liên kết và biểu mẫu cho tài liệu. Những công cụ này hỗ trợ giúp cho việc chỉnh sửa tệp PDF của người dùng trở thành một quy trình chính xác, được tinh chỉnh để tạo ra các tệp tài liệu và hình ảnh có chất lượng chuyên nghiệp nhất.

Ngoài ra, việc sử dụng phần mềm PDF-XChange cũng rất dễ dàng. PDF-XChange bản quyền có giao diện và công cụ thân thiện với người dùng, bao gồm nhiều tính năng như thu phóng, đánh dấu, xuất file ảnh, siêu liên kết… cùng nhiều tính năng nâng cao vô cùng hữu ích.
Tại sao PDF-XChange là phần mềm PDF hàng đầu Thế giới?

Hiện nay, PDF-XChange bản quyền trở thành một trong những giải pháp PDF được ưa chuộng nhất trong các Doanh Nghiệp, với những lý do tiêu biểu như:

  • Đa tính năng: Phần mềm PDF-XChange bản quyền cung cấp một loạt tính năng mạnh mẽ, bao gồm xem, chỉnh sửa, chuyển đổi, ghi chú, tạo chữ ký số, tạo form,… Người dùng có thể thay đổi các thuộc tính của các đoạn văn bản hay thêm hình ảnh, biểu đồ, bảng và các đối tượng khác vào tệp PDF. Điều này giúp thực hiện hầu hết tất cả công việc liên quan đến PDF chỉ trong một phần mềm duy nhất – Phần mềm PDF-XChange.
  • Giao diện dễ sử dụng: Với giao diện người dùng thân thiện và dễ sử dụng, PDF XChange hỗ trợ cả người dùng mới và khách hàng chuyên nghiệp tương tác với tài liệu PDF một cách dễ dàng và hiệu quả.
  • Tương thích đa nền tảng: PDF-XChange bản quyền có sẵn trên nhiều nền tảng, bao gồm Windows, macOS và Linux, giúp người dùng dễ dàng truy cập và sử dụng trên bất kỳ thiết bị nào.
  • Tích hợp công nghệ OCR: Khả năng nhận dạng ký tự quang học (OCR) của phần mềm PDF-XChange cho phép người dùng chuyển đổi các hình ảnh quét thành văn bản có thể tìm kiếm và chỉnh sửa được, giúp mở rộng khả năng sử dụng của tài liệu PDF.
  • Hiệu suất cao: Phần mềm PDF-XChange bản quyền hoạt động nhanh chóng và mượt mà, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu suất công việc.

Tính năng nổi bật của phần mềm PDF-XChange bản quyền

1. Đọc file PDF 2. Tạo và chỉnh sửa PDF 3. Tạo e-sign 4. Chuyển Đổi Định Dạng file
Phần mềm PDF-XChange cho phép người dùng mở và duyệt các tệp tài liệu PDF một cách dễ dàng. Người dùng có thể thu phóng và xoay trang PDF một cách linh hoạt để đảm bảo việc đọc tài liệu trở nên thuận tiện và thoải mái. Với PDF-XChange bản quyền, người dùng có thể tạo, thêm hoặc xóa văn bản, hình ảnh, chú thích và các phần tử khác trong tài liệu PDF. Ngoài ra, người dùng cũng có thể thực hiện các thao tác như cắt, sao chép, dán và xóa trang. Phần mềm PDF-XChange cung cấp đa dạng các công cụ hỗ trợ PDF chỉ trong một ứng dụng. Phần mềm PDF-XChange cho phép người dùng tạo và thêm chữ ký số vào tài liệu PDF. Việc này đặc biệt hữu ích khi Doanh Nghiệp cần ký và chia sẻ các hợp đồng và tài liệu quan trọng cách trực tuyến.

PDF-XChange bản quyền hỗ trợ chuyển đổi các tệp tài liệu PDF sang các định dạng khác nhau như Word, Excel, PowerPoint và nhiều định dạng hình ảnh khác.

 

5. Khả năng bảo mật 6. Tích hợp Công nghệ OCR 7. Cắt và ghép file PDF 8. Tích hợp với Trình duyệt
Với tính năng bảo mật, phần mềm PDF-XChange bản quyền có tính năng mã hóa và bảo vệ tài liệu PDF bằng mật khẩu. Chỉ những người được ủy quyền mới có thể truy cập vào nội dung tài liệu, giữ cho thông tin quan trọng được an toàn và riêng tư. Công nghệ OCR của phần mềm PDF-XChange bản quyền cho phép quét hình ảnh hoặc văn bản thành tệp tài liệu có thể chỉnh sửa. Điều này giúp dễ dàng chuyển đổi thông tin từ các tài liệu giấy sang phiên bản kỹ thuật số. Phần mềm PDF-XChange tích hợp tính năng cắt trang và ghép file PDF. Người dùng có thể tùy chỉnh và tổ chức các tài liệu PDF theo ý muốn của mình, giúp quá trình làm việc với tài liệu PDF trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. PDF-XChange bản quyền cung cấp bản tiện ích mở rộng cho các trình duyệt phổ biến như Google Chrome, Mozilla Firefox và Microsoft Edge. Bản tiện ích cho phép xem và làm việc với các tài liệu PDF trực tiếp từ trình duyệt mà không cần phải tải xuống tệp tin

 

 

Lựa chọn bản quyền PDF-XChange phù hợp với Doanh Nghiệp

Bộ phần mềm PDF-XChange của hãng Tracker Software cung cấp nhiều loại bản quyền phù hợp với nhu cầu của từng Doanh Nghiệp.

 

PDF-XChange Editor/Editor Plus

Chi tiết sản phẩm

Bản quyền PDF-XChange Editor/Editor Plus cung cấp mọi công cụ cần thiết để tạo, chỉnh sửa, nâng cao và chuyển đổi tài liệu PDF chỉ trong một ứng dụng.

Máy in ảo PDF-XChange Printer Lite được bao gồm trong sản phẩm này mà không mất thêm phí.

Các hệ điều hành được hỗ trợ: Tất cả các phiên bản hiện tại của hệ điều hành MS Windows và các phiên bản trước đó được duy trì bằng các bản cập nhật dịch vụ từ Microsoft đều được hỗ trợ cho bản quyền phần mềm PDF-XChange Editor/Editor Plus.

Download dùng thử

Nhận báo giá PDF-XChange Editor/Editor Plus

 

PDF-XChange Tools

Chi tiết sản phẩm

Một ứng dụng linh hoạt, có thể tùy chỉnh và được điều khiển bằng thuật sĩ để tạo, thao tác và sửa đổi hàng loạt tệp PDF.

Bao gồm PDF-XChange Editor và PDF-XChange Printer Lite.

Các hệ điều hành được hỗ trợ: Tất cả các phiên bản hiện tại của hệ điều hành MS Windows và các phiên bản trước đó được duy trì bằng các bản cập nhật dịch vụ từ Microsoft đều được hỗ trợ cho bản quyền phần mềm PDF-XChange Tools

Download dùng thử

Nhận báo giá PDF-XChange Tools

 

PDF-XChange Printer

Chi tiết sản phẩm

Máy in ảo giàu tính năng này cho phép bạn in sang PDF để tạo các tệp PDF có thể tìm kiếm văn bản, tương thích hoàn toàn. Nó cũng bao gồm Tiện ích bổ sung Thanh công cụ Microsoft Office và tiện ích chuyển đổi hàng loạt Office2PDF .

Lưu ý rằng sản phẩm này được bao gồm trong gói PDF-XChange PRO.

Các hệ điều hành được hỗ trợ: Tất cả các phiên bản hiện tại của hệ điều hành MS Windows và các phiên bản trước đó được duy trì bằng các bản cập nhật dịch vụ từ Microsoft đều được hỗ trợ bản quyền phần mềm PDF-XChange Printer.

Download dùng thử

Nhận báo giá PDF-XChange Printer

 

PDF-XChange PRO

Chi tiết sản phẩm

Phần mềm bản quyền được yêu thích nhất của Tracker Software.

Tất cả các tính năng của PDF-XChange Editor Plus, PDF-ToolsPDF-XChange Printer Standard trong một gói giảm giá.

Các hệ điều hành được hỗ trợ: Tất cả các phiên bản hiện tại của hệ điều hành MS Windows và các phiên bản trước đó được duy trì bằng các bản cập nhật dịch vụ từ Microsoft đều được hỗ trợ cho bản quyền phần mềm PDF-XChange PRO.

Download dùng thử

Nhận báo giá PDF-XChange Pro

Liên hệ mua PDF-XChange bản quyền giá tốt cho Doanh nghiệp 

PACISOFT hiện kinh doanh hàng chục ngàn mặt hàng công nghệ phục vụ doanh nghiệp trong hơn 15 năm qua bao gồm máy tính PC/ Laptop/ máy chủ/ máy trạm/ thiết bị lưu trữ/ màn hình/ thiết bị mạng cùng hơn 10,000 loại phần mềm có bản quyền chính hãng đến từ 250 nhãn hiệu quốc tế hàng đầu. Ngoài ra, dịch vụ CNTT tại PACISOFT chuyên nghiệp cũng được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Truy cập PACISOFT.com.vn hoặc PACISOFT.vn để tìm hiểu thêm! 

» Xem lý do chọn PACISOFT
» Tại sao nên mua hàng tại PACISOFT 

Để nhận báo giá hoặc mua License PDF-XChange bản quyền, khách hàng có thể liên hệ với chuyên viên PACISOFT tại HN & TP.HCM để được tư vấn hoặc gửi yêu cầu về email sales@pacisoft.com. Khám phá thêm sản phẩm Tài liệu & PDF, OCR, danh mục Văn phòng – Tiện ích. 

Với nội dung bài viết trên đây, Pacisoft hi vọng có thể phần nào hiểu rõ hơn về bản quyền phần mềm PDF-XChange dành cho Doanh nghiệp. Liên hệ Pacisoft để được tư vấn nhiệt tình nhất.

  • (024) 32 028 112 | (028) 36 229 885
  • sales@pacisoft.com
  • Chat với chuyên viên tư vấn Online
  • www.PACISOFT.vn/lien-he  • www.PACISOFT.com

Việc mua trực tiếp tại PACISOFT sẽ giúp khách hàng nhận các lợi ích bao gồm:

  • Bản quyền chính hãng
  • Không rủi ro về mặt pháp lý vi phạm sở hữu trí tuệ
  • Bản quyền được bảo vệ, bảo lưu và khôi phục khi thất lạc hoặc gặp sự cố
  • Được kết nối để hãng hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng
  • Có hóa đơn GTGT đầy đủ hợp pháp, hợp lệ
  • Chi phí được đưa vào công ty hợp lý theo sổ sách kế toán
  • Sử dụng bản quyền giúp nhân viên làm việc an tâm, thoải mái và hạnh phúc hơn.
  • Hiệu suất máy tính khi sử dụng phần mềm chính hãng sẽ ổn định, mượt mà do không bị thay đổi core sản phẩm
  • Tránh mã độc, virus, trojan, phần mềm độc hại.. đánh cắp thông tin hoặc xung đột phần mềm, phần cứng

Nhanh tay đăng ký thông tin quan trọng & khuyến mãi có chọn lọc để nhận ưu đãi giới hạn

lên đến 29%