Hà Nội: (024) 32 028 112 - Hồ Chí Minh: (028) 36 229 885 sales@pacisoft.com

ThinkDesign

Một CAD tham số tiên tiến dành riêng cho mô hình rắn, bề mặt và hybrid.
Một sản phẩm chuyên nghiệp, linh hoạt và trên hết là toàn diện.

KHÁM PHÁ CÁC CHỨC NĂNG MỚI CỦA THINKDESIGN 2024 REVO

SỨ MỆNH CỦA DPT

Nhiệm vụ của chúng tôi là trao quyền cho khách hàng thiết kế và chế tạo các sản phẩm tốt hơn hiệu quả hơn bằng cách cung cấp các giải pháp phần mềm thiết kế và kỹ thuật sáng tạo, dễ sử dụng, hiệu suất cao.

Dòng sản phẩm DPT bao gồm

  • ThinkDesign
  • ThinkTeam PDM

LIÊN HỆ PACISOFT ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN

PACISOFT là đại lý ủy quyền chính thức phân phối bản quyền phần mềm ThinkDesign tại thị trường Việt Nam.

PACISOFT VIETNAM Co., LTD

Về DPT Corporate

Làm thế nào để DPT giúp các nhà sản xuất tối ưu hóa quy trình phát triển sản phẩm của họ và các nhà thiết kế công nghiệp tạo ra các sản phẩm sáng tạo hơn?

  •  Một công nghệ tạo nên sự khác biệt
  •  Chăm sóc khách hàng xuất sắc
  •  Một mạng lưới của các đại lý giá trị gia tăng

Thông qua bộ sản phẩm phần mềm của mình, DPT cung cấp một bộ công nghệ cho phép khách hàng làm chủ toàn bộ chu trình phát triển sản phẩm, từ thiết kế ý tưởng đến kỹ thuật chi tiết. Bằng cách này, DPT cho phép khách hàng của mình đổi mới, cạnh tranh và đáp ứng những thách thức của thị trường toàn cầu thông qua tích hợp quy trình giúp đẩy nhanh thời gian đưa ra thị trường và giảm chi phí.

Phiên bản mới sẽ sớm có sẵn. Hãy xem qua những gì ThinkDesign 2024 Revo sẽ bao gồm!

Khả năng tiếp cận và hiệu quả không gian

Giao diện trực quan hơn, được tổ chức tốt và dễ điều hướng hơn, trao quyền cho người dùng và nâng cao trải nghiệm thiết kế của họ.
Thay vì các menu và thanh công cụ cũ, giao diện người dùng dựa trên ribbon mới sắp xếp các lệnh thành các tab và nhóm cho phép bạn nhanh chóng xác định vị trí của chúng.

Hỗ trợ định dạng STEP AP 242

Giảm việc sử dụng bản vẽ 2D không cần thiết, tăng hiệu quả sản xuất và tăng cường giao tiếp với chuỗi cung ứng bằng cách nhúng các chi tiết sản xuất thiết yếu trực tiếp vào mô hình 3D kỹ thuật số trong ThinkDesign.

Tối ưu hóa việc sử dụng vật liệu và giảm thời gian in

Xác minh xem mô hình có đáp ứng các yêu cầu về độ dày tối thiểu để in 3D thành công hay không. Lệnh mới này giúp bạn tránh các vấn đề in ấn tiềm ẩn như cong vênh, sụp đổ hoặc dễ vỡ quá mức do độ dày không đủ, đồng thời thúc đẩy sử dụng hiệu quả tài nguyên và hiệu quả chi phí trong sản xuất.

Cải thiện hiệu suất đồ họa 2D

Một lớp đồ họa tiên tiến được tối ưu hóa cho các card đồ họa tiên tiến nhất nhằm cho phép người dùng trải nghiệm hiệu suất đồ họa 2D chưa từng có, khai thác tốt hơn khả năng GPU.

Thiết kế và mô phỏng sản phẩm nâng cao

Chúng tôi tự hào thông báo quan hệ đối tác mới với Ansys, công ty hàng đầu thế giới về các sản phẩm mô phỏng kỹ thuật. Sự hợp tác chiến lược này sẽ mang lại sự tích hợp liền mạch của ThinkDesign với Ansys Discovery và Ansys Mechanical, trao quyền cho người dùng thu hẹp khoảng cách giữa thiết kế và mô phỏng một cách dễ dàng chưa từng có.

Các tính năng nổi bật của ThinkDesign

Mô hình Hybrid

Cho phép một người làm việc đồng thời trên wireframe, mô hình bề mặt hoặc mô hình rắn – tất cả trong một môi trường.

ThinkDesign cũng có thể xử lý các khối rắn ‘mở’ (các khối rắn không đa tạp hoặc các khối rắn không có thể tích), trường hợp này thường xảy ra khi xử lý các hình học được nhập vào.

Global Shape Modeling

think3’s Global Shape Modeling, hiện được gọi là GSM, cung cấp cho các nhà thiết kế mức độ đổi mới công nghệ rất cao với tính dễ sử dụng.

Nó hiện là công cụ tạo và sửa đổi duy nhất cho phép thay đổi một cách nhanh chóng và chính xác trong bất kỳ giai đoạn nào của quá trình thiết kế, tăng tốc độ tương tác với khả năng sáng tạo không giới hạn và loại bỏ nhu cầu xây dựng lại mô hình.

GSM được biết đến và đánh giá cao vì nó thực hiện các thay đổi phức tạp trong vài phút thay vì giờ hoặc ngày.

Zone Modeling and Zone Draft

Sử dụng lệnh Partition Modeling để áp dụng tất cả các chức năng GSM cho các phân vùng được chọn (mặt) của mô hình khối đặc.

Partition Draw cho phép người dùng thêm góc vẽ vào một hoặc nhiều phân vùng (mặt) của thực thể.

Zone Draft là một công cụ nhanh chóng và đáng tin cậy khi sự thay đổi này phải được thực hiện ở cuối quá trình thiết kế, đặc biệt là đối với các thực thể tĩnh được nhập từ các môi trường khác. Nó rất hữu ích trong quá trình tạo khuôn và công cụ.

Tích hợp 2D và 3D

Môi trường thiết kế tích hợp của ThinkDesign đảm bảo độ trong suốt 2D/3D đầy đủ và di chuyển từ 2D sang 3D không yêu cầu giao diện đắt tiền.

ThinkDesign cung cấp môi trường 2D và 3D được tối ưu hóa và tương thích, cho phép các công ty lưu và sửa đổi dữ liệu 2D hiện có, đảm bảo đầu tư ban đầu và ngăn chặn các rủi ro liên quan đến việc di chuyển từ nền tảng thiết kế này sang nền tảng khác.

Các dự án có thể được tạo ra bằng cách “trộn” các phương pháp 2D và 3D, và người dùng 2D có kinh nghiệm sẽ thấy di chuyển sang 3D rất dễ dàng, do đó rút ngắn đường cong học tập.

Mô hình thực thể tương tác

Khả năng mô hình hóa rắn tương tác mạnh mẽ cho phép sửa đổi hình học rắn cục bộ hoặc nhập khẩu và giúp người dùng vượt qua logic và ràng buộc tham số bên ngoài để có được kết quả sửa đổi mong muốn trực tiếp. Với khả năng mô hình hóa và xử lý bề mặt vững chắc, ThinkDesign đảm bảo khả năng mô hình hóa các bộ phận sáng tạo trong môi trường thiết kế linh hoạt và dễ sử dụng.

Đối tượng thông minh

Tính năng Smart Object độc đáo của ThinkDesign cho phép người dùng nắm bắt, tái sử dụng và chia sẻ tất cả hoặc một phần chuỗi mô hình hóa. Ví dụ, các đối tượng thông minh có thể tái tạo việc chèn các thành phần, thực hiện các chức năng và sự phù hợp cần thiết để lắp ráp chúng vào các thành phần hiện có. Ưu điểm là tính nhất quán và tuân thủ các tiêu chuẩn của công ty, ít lỗi hơn và chu kỳ thiết kế nhanh hơn.

Công cụ phân tích và kiểm tra chất lượng

Lệnh “kiểm tra chất lượng” của ThinkDesign cung cấp khả năng kiểm tra các trục như, góc vẽ, bán kính cong và nhiều tính năng khác của đường cong, bề mặt và khối rắn để hiểu mô hình và chuẩn bị cho sản xuất.
 

Sheet Metal

Tính linh hoạt cao của ThinkDesign cho phép các kỹ sư thiết kế dễ dàng tạo các bộ phận kim loại tấm từ đầu hoặc từ các bộ phận hiện có bằng cách sử dụng dữ liệu cục bộ hoặc nhập khẩu.

ThinkDesign cho phép quản lý các bộ phận tấm kim loại dày với chức năng bên, đồng thời bao gồm các bộ phận có bàn uốn khác nhau. Ngoài ra, ứng dụng này cho phép tự động tạo các bản vẽ phát triển có sẵn để sản xuất.

Trình hướng dẫn này cho phép tự động tạo các thành phần với các bộ phận kim loại tấm khác theo công nghệ sản xuất tiêu chuẩn.

ThinkDesign

TDClassic

√ General & Drafting
√ Basic & Intermediate Surfaces
√ Solids & Sketcher, HQ Rendering
√ Sheet metal & Assembly
√ Static Rendering
√ Advanced Surfaces
√ Remote Desktop

TDAdvanced

√ General & Drafting
√ Basic & Intermediate Surfaces
√ Solids & Sketcher, HQ Rendering
√ Sheet metal & Assembly
√ Static Rendering
√ Advanced Surfaces
√ GSM & Zone Draft Modelling
√ Mold Design
√ Remote Desktop

TDPro

√ General & Drafting
√ Basic & Intermediate Surfaces
√ Solids & Sketcher, HQ Rendering
√ Sheet metal & Assembly
√ Static Rendering
√ Advanced Surfaces
√ GSM & Zone Draft Modelling
√ Mold Design
√ I-interact & Target Driven Design
√ Die Design, Reshape, Compensation
√ Remote Desktop

TDStyling

√ General & Drafting
√ Basic & Intermediate Surfaces
√ Solids & Sketcher, HQ Rendering
√ Sheet metal & Assembly
√ Static Rendering
√ Advanced Surfaces
√ GSM & Zone Draft Modelling
√ Remote Desktop

PACISOFT – Lựa chọn tối ưu nhất cho DN

Theo số liệu báo cáo bán hàng từ các Hãng và Nhà Phân Phối chính thức tại Việt Nam, Pacisoft thuộc TOP dẫn đầu ngành và là nhà cung cấp phần mềm có thị phần hàng đầu Việt Nam trong nhiều năm liền.
Bất cứ phần mềm nào mà Doanh Nghiệp cần đều có thể tìm thấy tại Pacisoft, cùng với nhiều ưu đãi độc quyền:

🗸 Đội ngũ tư vấn nhanh chóng, nhiệt tình, chính xác
🗸 Hỗ trợ kỹ thuật tận tình từ các chuyên gia
🗸 Báo giá đầy đủ cho từng loại Doanh Nghiệp
🗸 Giúp quản lý tài sản kỹ thuật số tập trung tránh phân tán

Đại lý phân phối bản quyền ThinkDesign

PACISOFT hiện kinh doanh hàng chục ngàn mặt hàng công nghệ phục vụ doanh nghiệp trong hơn 15 năm.

Phục vụ hàng năm với hơn 90,000 giấy phép bán ra với cam kết 100% hàng hoá chính hãng.

Ngoài ra, dịch vụ CNTT tại PACISOFT chuyên nghiệp cũng được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn.

Cung cấp sản phẩm từ vị trí cạnh tranh nhất đến giá cả cạnh tranh nhất và được vận chuyển trong vòng 48 giờ.

Tìm hiểu thêm về DPT

Xem thêm thông tin chi tiết, các bài viết, cập nhật mới về các dòng sản phẩm  khác của DPT ngay hôm nay.