Hà Nội: (024) 32 028 112 - Hồ Chí Minh: (028) 36 229 885 sales@pacisoft.com

12 cách tối ưu hóa việc sử dụng Adobe Creative Cloud for Teams

Jul 17, 2024 | Adobe, Graphic Design, Tin sản phẩm

Adobe Creative Cloud là giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp muốn nâng cao hiệu quả làm việc và đẩy mạnh sáng tạo. Không chỉ là bộ công cụ hàng đầu giúp nhóm của bạn tạo ra những nội dung tuyệt vời, Adobe Creative Cloud for Teams còn cung cấp các tính năng vượt trội để hỗ trợ quản lý đội ngũ sáng tạo, tối ưu hóa ngân sách, và đạt được hiệu suất cao.

Adobe Creative Cloud for Teams là một nền tảng tích hợp mạnh mẽ, hỗ trợ nhóm của bạn làm việc cùng nhau hiệu quả hơn, xử lý khối lượng công việc lớn hơn với tốc độ nhanh hơn, và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh. Để khai thác tối đa tiềm năng của nền tảng này, bạn cần hiểu rõ mọi tính năng mà nó mang lại cho bạn, nhóm của bạn và doanh nghiệp của bạn.

Cùng Pacisoft khám phá mọi tiềm năng mà Adobe Creative Cloud for Team có thể mang lại qua bài viết dưới đây.

 

Hơn 20 ứng dụng sáng tạo

Creative Cloud for Teams bao gồm hơn 20 ứng dụng hàng đầu như Adobe Photoshop, Illustrator, InDesign Premiere Pro, phục vụ cho thiết kế, nhiếp ảnh, video, web, UX, và nội dung mạng xã hội. Các công cụ này phù hợp cho cả nhà thiết kế đồ họa, UI/UX và các chuyên gia tiếp thị.

Khi doanh nghiệp phát triển, bạn sẽ đối mặt với những thách thức sáng tạo mới như tiếp thị video, thiết kế bao bì và trải nghiệm kỹ thuật số. Adobe Creative Cloud for Teams là giải pháp toàn diện và tích hợp duy nhất cho tất cả nhu cầu sáng tạo của bạn, giúp tăng năng suất và đưa nội dung ra thị trường nhanh hơn.

Công cụ năng suất      

Chuyển đổi, chỉnh sửa và cộng tác trên các tài liệu kỹ thuật số với Adobe Acrobat và PDF.

Nếu bạn cần chỉnh sửa một tài liệu giấy hoặc PDF mà không có tệp gốc, thay vì lãng phí thời gian sao chép và dán, hãy sử dụng Adobe Acrobat để chuyển đổi PDF thành tệp Word được định dạng sẵn chỉ với vài cú nhấp chuột. Bạn cũng có thể chỉnh sửa trực tiếp trong Acrobat, cho phép thay đổi văn bản, đồ họa, thêm đoạn văn mới, danh sách dấu đầu dòng và sắp xếp lại các trang.

Adobe Scan giúp biến các phiên brainstorming thành tài liệu kỹ thuật số bằng cách chụp lại bảng trắng và ý tưởng viết tay, chuyển chúng thành PDF và nhận diện văn bản. Những công cụ này tối ưu hóa hiệu suất và khả năng sáng tạo, cho phép bạn tập trung vào các nhiệm vụ chiến lược và sáng tạo để thúc đẩy doanh nghiệp phát triển.

Truy cập mọi lúc mọi nơi

Ghi lại ý tưởng trên thiết bị di động, tinh chỉnh trên máy tính để bàn và trình bày qua máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh với tài liệu đám mây của Adobe. Bắt đầu công việc trong Photoshop trên iPad, sau đó chuyển sang máy tính để bàn và tiếp tục công việc. Tài liệu được lưu trực tiếp vào Creative Cloud từ Adobe XD, Photoshop, Illustrator, Fresco và Aero.

Lợi ích của tài liệu đám mây là tệp của bạn luôn an toàn và đồng bộ. Nếu máy tính của bạn bị mất hoặc hỏng, chỉ cần đăng nhập vào Creative Cloud từ máy khác để truy cập tệp của bạn. Công việc luôn được cập nhật trên mọi thiết bị, và các tệp có sẵn ngay cả khi ngoại tuyến. Khi trực tuyến trở lại, phiên bản mới nhất sẽ được đồng bộ hóa.

Nguồn tài nguyên sáng tạo

Các tài nguyên sáng tạo của Adobe bao gồm miễn phí Adobe Fonts và tài sản Adobe Stock, đăng tuyển dụng không giới hạn trên Adobe Talent, cảm hứng từ Behance và nhiều hơn thế nữa. Adobe Stock cung cấp ảnh chất lượng cao, không bản quyền trực tiếp từ Creative Cloud để hỗ trợ sự sáng tạo liên tục. Behance là nền tảng hàng đầu để trưng bày và khám phá công việc sáng tạo, còn Adobe Talent là mạng lưới sáng tạo lớn nhất thế giới, giúp bạn tìm kiếm tài năng sáng tạo cho doanh nghiệp của bạn.

Team libraries

Team libraries là nơi chia sẻ tài nguyên qua các nhóm và kiểm soát quyền chỉnh sửa để duy trì sự nhất quán trong thương hiệu. Để thương hiệu của bạn nổi bật trong thị trường đông đúc, bạn cần mang đến trải nghiệm nhất quán trên mọi điểm tiếp xúc khách hàng. Tuy nhiên, điều này có thể là một thách thức nếu bạn có nhiều nhóm tạo nội dung khác nhau. Thư viện nhóm là giải pháp – một nơi tập trung để mọi người có thể tổ chức và truy cập vào cùng một bộ phần tử sáng tạo.

Cộng tác

Creative Cloud for teams giúp tối ưu hóa quy trình xem xét bằng cách cho phép chia sẻ tài nguyên và quản lý ý kiến ​​phản hồi từ một địa điểm duy nhất. Tạo liên kết xem xét từ các ứng dụng như Photoshop, Fresco, Illustrator, XD và InDesign để mọi người có thể dễ dàng để lại ý kiến và @mentions trực tiếp trên các tài liệu trực tuyến, giúp giữ cho quá trình sáng tạo luôn suôn sẻ và hiệu quả.

Tích hợp

Tích hợp các ứng dụng doanh nghiệp để làm việc hiệu quả hơn với Microsoft Teams, Slack và Creative Cloud. Kết nối luồng công việc sáng tạo và tăng năng suất với hàng ngàn plugin và tích hợp, giúp giảm thiểu thời gian chuyển đổi giữa các công cụ và tập trung vào tạo ra sản phẩm tốt hơn.

Tự động lưu vào đám mây

Tài liệu và thư viện đám mây được tự động lưu, cho phép bạn tiếp tục làm việc từ bất kỳ đâu và khôi phục các phiên bản trước đó trong vòng 180 ngày. Lưu trữ đám mây cung cấp linh hoạt tối đa cho toàn bộ nhóm, bảo đảm bạn luôn có thể truy cập vào mọi tài sản sáng tạo, kể cả các phiên bản cũ.

Quản lý giấy phép linh hoạt 

Mua, triển khai và quản lý giấy phép từ Bảng điều khiển Quản trị trực tuyến với tổng quan về người dùng và các gói dịch vụ. Creative Cloud cho doanh nghiệp cho phép bạn linh hoạt mua các ứng dụng cần thiết hoặc chuyển đổi giấy phép giữa các thành viên nhóm khi cần.

Bạn có thể mua tất cả các ứng dụng Creative Cloud hoặc từng ứng dụng như Photoshop, XD, hay Illustrator tùy theo nhu cầu của từng cá nhân. Bảng điều khiển Quản trị cung cấp khả năng quản lý dễ dàng, từ việc thêm/xóa sản phẩm đến quản lý giấy phép cho từng thành viên, giúp bạn đưa ra các quyết định mua hàng hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

Thanh toán đơn giản

Hợp nhất tất cả các gói dịch vụ vào một hợp đồng để dễ dàng quản lý ngân sách. Creative Cloud cho doanh nghiệp giúp bạn đơn giản hóa việc thanh toán và dự toán ngân sách, tiết kiệm thời gian và giảm bớt sự phức tạp trong quản lý giấy phép và gia hạn.

Bảo vệ tài sản doanh nghiệp

Creative Cloud cho doanh nghiệp sử dụng lưu trữ Adobe cho doanh nghiệp, cho phép bạn quản lý và chuyển tài sản giữa các người dùng khi cần thiết. Lưu trữ được phân bổ ở mức tổ chức, mang lại sự nhìn thấy chi tiết hơn về việc sử dụng và quản lý, cùng với khả năng theo dõi các thay đổi qua Bản ghi Kiểm tra để đảm bảo tuân thủ và bảo vệ hệ thống.

Hỗ trợ đầy đủ

Hỗ trợ kỹ thuật 24/7. Tài nguyên trực tuyến và các hướng dẫn từ Adobe sẵn sàng giúp bạn vượt qua mọi thách thức sáng tạo và kỹ thuật, đưa công việc và doanh nghiệp của bạn lên tầm cao mới.

Kết luận

Adobe Creative Cloud for Teams không chỉ là một bộ công cụ sáng tạo xuất sắc mà còn là một nền tảng tích hợp mạnh mẽ giúp bạn tối ưu hóa công việc, đạt được các chỉ số hiệu suất, thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh, và quản lý hiệu quả đội ngũ sáng tạo của mình. Bằng cách hiểu rõ và tận dụng tối đa mọi tính năng mà Creative Cloud for Teams cung cấp, bạn có thể nâng cao hiệu suất làm việc của nhóm, xử lý công việc nhanh chóng và hiệu quả hơn, từ đó tạo ra các sản phẩm sáng tạo đột phá và thúc đẩy sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp.

Hãy khám phá sách điện tử này để tìm hiểu chi tiết về cách Creative Cloud for Teams có thể hỗ trợ bạn và nhóm của bạn đạt được những thành công vượt trội.

Các cập nhật về Acrobat bản quyền

Liên hệ đối tác Adobe để nhận tư vấn

Vui lòng liên hệ Pacisoft – đối tác ủy quyền hàng đầu của Adobe tại Việt Nam để được tư vấn nhanh chóng nhất thông tin về các lựa chọn cho phần mềm Acrobat của bạn. Dịch chuyển bản quyền Acrobat cùng Pacisoft ngay hôm nay!

Tìm hiểu thêm

Adobe Creative Cloud bản quyền

Tư vấn mua

» Tìm hiểu về phần mềm Adobe Creative Cloud bản quyền
» Sản phẩm Adobe trên PACISOFT.com
» Tư vấn, mua bán bản quyền, giải pháp Adobe cho cá nhân, doanh nghiệp
» So sánh tính năng, thành phần, cấp phép Adobe Creative Cloud dành cho Teams và Enterprise
» Hỏi đáp về Adobe Creative bản quyền
» Tư vấn mua Adobe Creative Cloud for Enterprise bản quyền
» Tư vấn mua Adobe CC for teams bản quyền
» Ưu đãi Adobe Creative Cloud dành riêng cho Giáo dục: chỉ từ 5 USD/năm
» Hướng dẫn và tư vấn mua bán Photoshop CC bản quyền
» Tư vấn mua Adobe Lightroom CC thuê bao bản quyền
» Tư vấn mua Adobe Illustrator CC bản quyền
» Tư vấn mua Adobe Premiere Pro CC bản quyền
» Tư vấn mua Adobe Stock bản quyền
» Adobe Substance là gì? Tìm hiểu Substance 3D trong hệ sinh thái Adobe
» Hướng dẫn mua Adobe Acrobat bản quyền giá tốt tại thị trường Việt Nam
» Adobe Sign là gì? Tìm hiểu & Hướng dẫn mua chữ ký điện tử Adobe bản quyền

Nhanh tay đăng ký thông tin quan trọng & khuyến mãi có chọn lọc để nhận ưu đãi giới hạn

lên đến 29%