Hà Nội: (024) 32 028 112 - Hồ Chí Minh: (028) 36 229 885 sales@pacisoft.com

So sánh NetSuite với Microsoft Dynamics 365: Đánh giá chi tiết sự khác biệt về hai hệ thống ERP hàng đầu

Jul 26, 2024 | Cơ sở dữ liệu, Tin sản phẩm

Các doanh nghiệp đã phát triển vượt quá khả năng của các công cụ kế toán và bảng tính cơ bản mà họ sử dụng để đưa hoạt động của mình đi vào hoạt động thường chuyển sang hệ thống ERP trên nền tảng đám mây để tăng hiệu quả. Tương tự, những doanh nghiệp đang sử dụng các phiên bản phần mềm ERP cũ cũng tìm đến ERP đám mây để tận dụng những lợi ích đặc trưng của mô hình này.

Đối với các công ty trong tình huống này, hai nhà cung cấp phần mềm thường được xem xét nhiều nhất là Oracle NetSuite Microsoft Dynamics 365. Cả hai đều có lịch sử lâu đời trong lĩnh vực ERP và cung cấp một bộ tính năng toàn diện cho nhiều ngành nghề khác nhau. Cả hai hệ thống đều cung cấp một nguồn dữ liệu duy nhất cho toàn bộ công ty và cho phép tự động hóa, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.

Tuy nhiên, có những điểm khác biệt quan trọng giữa hai hệ thống này mà các doanh nghiệp cần hiểu rõ khi so sánh NetSuite với Microsoft Dynamics 365. Microsoft Dynamics 365 bao gồm hai hệ thống ERP là Microsoft Dynamics 365 Finance và Microsoft Dynamics 365 Business Central. Hãy đọc tiếp để có cái nhìn chi tiết về sự khác biệt trong kiến trúc hệ thống, tính năng, khả năng tùy chỉnh, tích hợp, hỗ trợ và chiến lược triển khai. Tất cả thông tin này sẽ giúp người mua xác định giải pháp phù hợp nhất cho mình.

Tổng quan về Oracle NetSuite

NetSuite là ứng dụng kinh doanh đầu tiên trên nền tảng đám mây, được thành lập vào năm 1998 bởi Evan Goldberg, một doanh nhân và nhân viên đầu tiên của Oracle, cùng với Larry Ellison, người sáng lập Oracle. Ban đầu, NetSuite bắt đầu như một giải pháp kế toán dựa trên web nhưng nhanh chóng mở rộng thêm các tính năng để hiện thực hóa tầm nhìn của Goldberg về một nền tảng thống nhất để điều hành toàn bộ doanh nghiệp. NetSuite tích hợp sẵn các ứng dụng cho quản lý hàng tồn kho và đơn đặt hàng, thương mại, phân tích, CRM, HR, tự động hóa dịch vụ chuyên nghiệp (PSA) và nhiều tính năng khác. NetSuite luôn được cung cấp dưới dạng hệ thống ERP phần mềm như một dịch vụ (SaaS), nơi tất cả khách hàng đều sử dụng cùng một phiên bản phần mềm và hạ tầng, với dữ liệu được tách biệt ở cấp độ cơ sở dữ liệu.

Sự thành công vang dội của NetSuite với tư cách là nhà cung cấp phần mềm đám mây thuần túy đã giúp công ty niêm yết công khai vào năm 2007 và sau đó được Oracle mua lại vào năm 2016 với giá 9,3 tỷ USD. Gần 25 năm sau khi ra mắt, NetSuite có hơn 37.000 khách hàng, tất cả đều sử dụng dịch vụ trên nền tảng đám mây.

Tổng quan về Microsoft Dynamics 365

Microsoft đã phát triển mạnh mẽ trong những năm 1980 và 1990 nhờ vào hệ điều hành, các công cụ năng suất kinh doanh và sau đó là các dịch vụ cơ sở dữ liệu của mình. Microsoft tham gia vào thị trường ứng dụng kinh doanh bằng cách mua lại hai nhà cung cấp ERP lớn vào đầu những năm 2000, phục vụ các công ty tầm trung và doanh nghiệp: Great Plains và Navision A/S (tên này phản ánh sự sáp nhập của Navision với Axapta ngay trước khi được Microsoft mua lại). Cả hai đều đã cung cấp nhiều giải pháp khác nhau, một số được thêm vào thông qua các vụ mua lại của chính họ, và sau đó Microsoft đã đổi tên các hệ thống của Great Plains thành Microsoft Dynamics GP và Microsoft Dynamics SL (liên quan đến Solomon Software, được Great Plains thêm vào danh mục của mình vài tháng trước khi Microsoft mua lại). Microsoft đổi tên các sản phẩm của Navision A/S thành Microsoft Dynamics NAV và Microsoft Dynamics AX.

Giống như phần mềm thời đó, tất cả đều là các hệ thống tại chỗ và Microsoft tiếp tục cung cấp chúng theo cách này, chủ yếu bán sản phẩm thông qua các đối tác. Cuối cùng, nhà cung cấp bắt đầu cung cấp các triển khai ERP đám mây bằng cách cho phép các đối tác lưu trữ phần mềm.

Nhiều năm sau, Microsoft đã ổn định với chiến lược ERP đám mây của mình với hai lựa chọn: Microsoft Dynamics 365 Finance (trước đây là Microsoft Dynamics 365 Finance and Operations) và Microsoft Dynamics 365 Business Central.

Microsoft Dynamics 365 Finance được ra mắt thương mại vào tháng 10 năm 2016 và nhắm đến các công ty tầm trung cao cấp. Microsoft Dynamics 365 Finance là một hệ thống ERP mạnh mẽ với hỗ trợ mạnh mẽ cho tài chính, và nó cung cấp các module bổ sung cho quản lý chuỗi cung ứng, bán hàng (CRM), HR, thương mại và nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, chỉ có vài nghìn khách hàng hiện đang sử dụng Dynamics 365 Finance trên nền tảng đám mây.

So sánh tính năng của NetSuite với Microsoft Dynamics 365 Business Central

Trong khi cả NetSuite và Microsoft đều cung cấp chức năng mở rộng cho nhiều phòng ban và vai trò, vẫn có những khác biệt quan trọng mà khách hàng sẽ nhận thấy.

  NetSuite Microsoft Dynamics 365 Finance

Kiến trúc hệ thống

NetSuite được xây dựng cho môi trường đám mây đa thuê bao ngay từ ngày đầu tiên, với khách hàng nhận được không gian riêng để lưu trữ dữ liệu và phiên bản NetSuite của họ.
Tất cả khách hàng đều được tự động nâng cấp lên bản phát hành mới nhất hai lần mỗi năm, đảm bảo họ có thể hưởng lợi từ các tính năng mới nhất và cải tiến bảo mật. Các tùy chỉnh hệ thống tự động được chuyển tiếp với các bản nâng cấp này.
Microsoft Dynamics 365 Finance dựa trên phiên bản phần mềm tại chỗ được thiết kế lại không được tối ưu hóa cho các bản nâng cấp tự động thường xuyên.
Điều này có nghĩa là không phải tất cả khách hàng đều sử dụng cùng một phiên bản phần mềm, mặc dù tất cả đều trả tiền cho các bản nâng cấp thường xuyên này thông qua phí đăng ký hàng năm của họ.

Tài chính

Dynamics 365 Finance có khả năng kế toán, quản lý tài chính và báo cáo tài chính mạnh mẽ. Giống như NetSuite, nó cung cấp dữ liệu tài chính và báo cáo theo thời gian thực, mặc dù báo cáo thường có thể yêu cầu sử dụng các sản phẩm Microsoft bên ngoài (như Power BI) hoặc các công cụ của bên thứ ba.
Dynamics 365 Finance hỗ trợ thanh toán theo đăng ký và ghi nhận doanh thu nâng cao, đặc biệt liên quan đến nhiều công ty phần mềm và dịch vụ. Tài chính cốt lõi của NetSuite hỗ trợ thanh toán theo đăng ký và ghi nhận doanh thu nâng cao.

Báo cáo và phân tích

Các doanh nghiệp có thể sử dụng Saved Searches để nhanh chóng tìm thấy các bản ghi có liên quan trên toàn bộ hệ thống của họ bao gồm khách hàng, tài chính, hàng tồn kho, chuỗi cung ứng và các bản ghi khác mà không cần cấu hình hoặc mã hóa. Người dùng có thể lưu kết quả để tham khảo trong tương lai và thậm chí đưa chúng vào bảng thông tin luôn hiển thị kết quả mới nhất. Có thể đạt được điều tương tự Netsuite, nhưng cần thêm các nguồn lực dành cho nhà phát triển quen thuộc với mã hóa dựa trên C# và SQL.
Dynamics 365 Finance cung cấp một số báo cáo dựng sẵn, nhiều khách hàng dựa vào việc tự xây dựng báo cáo và tích hợp với các ứng dụng khác như Microsoft Power BI, để cung cấp hình ảnh dữ liệu, bảng thông tin và báo cáo tài chính.

Cấu hình và tùy chỉnh

NetSuite đã áp dụng phương pháp “clicks not code” cho phép người dùng không chuyên tùy chỉnh hệ thống theo nhu cầu của họ thông qua các trường tùy chỉnh, báo cáo tùy chỉnh và nút mà không cần lập trình.
Đối với các nhu cầu phức tạp hơn, nền tảng SuiteCloud của NetSuite dựa trên Java, cung cấp một nền tảng quen thuộc cho các nhà phát triển.
Việc tùy chỉnh Dynamics 365 Finance thường đòi hỏi nhiều khả năng và kiến ​​thức lập trình chuyên sâu hơn. Nó dựa trên các khuôn khổ .NET và SQL và cũng tận dụng ngôn ngữ C# .
Nhờ vào xương sống Axapta cũ, người dùng cũng được hưởng lợi từ kiến ​​thức về ngôn ngữ X++ cũ hơn.

Tích hợp

Khách hàng phải sử dụng phần mềm trung gian Dataverse của Microsoft để truyền dữ liệu và thực hiện quy trình công việc giữa ứng dụng tài chính và các ứng dụng Dynamics 365 khác. Toàn bộ bộ sản phẩm được xây dựng trên một cơ sở mã duy nhất, đơn giản hóa việc tùy chỉnh và loại bỏ nhu cầu về phần mềm trung gian.

Tóm lược

NetSuite Microsoft Dynamics 365 Finance
Nguồn gốc Được xây dựng cho đám mây ngay từ đầu Hệ thống Axapta tại chỗ được thiết kế lại cho đám mây
CRM Bảng thông tin toàn diện, báo cáo dựng sẵn và tùy chỉnh dễ dàng Báo cáo cơ bản được dựng sẵn, tích hợp với Power BI và mã hóa thường được yêu cầu cho các báo cáo nâng cao hơn
Yêu cầu kỹ thuật JavaScript Sự kết hợp của .NET, SQL, C#, X++
Footprint Có mặt trên thị trường từ năm 1998, hơn 38.000 khách hàng hiện tại Ra mắt vào năm 2016, ước tính có vài nghìn khách hàng đám mây trực tiếp

 

Tổng quan về Microsoft Dynamics 365 Business Central

Để tạo ra Microsoft Dynamics 365 Business Central, công ty đã thiết kế lại sản phẩm Navision của mình cho đám mây và thiết kế nó cho các công ty nhỏ hơn Dynamics 365 Finance. Microsoft đã phát hành Dynamics 365 Business Central vào năm 2018, nghĩa là nó cũng mới hơn so với đối tác Dynamics của mình.

Business Central thường có giá rất cạnh tranh, nhưng các công ty nên nhận ra rằng họ sẽ nhận được những gì họ trả tiền. Hệ thống thiếu chức năng mà nhiều doanh nghiệp tầm trung cần khi họ phát triển vượt ra khỏi hệ thống kế toán cấp đầu vào của mình và hỗ trợ cho chức năng này đòi hỏi các ứng dụng của bên thứ ba cắm vào ERP. Những tích hợp này với các ứng dụng khác có thể nhanh chóng làm tăng chi phí và mỗi tích hợp đều có khả năng gây ra điểm hỏng. Ngoài ra, các công ty đang cân nhắc sử dụng Business Central nên biết rằng việc thiết lập không nhất thiết phải đơn giản, mặc dù nó kém mạnh mẽ hơn Dynamics 365 Finance.

So sánh tính năng của NetSuite với Microsoft Dynamics 365 Business Central

 

Oracle NetSuite Microsoft Dynamics 365 Business Central

Kiến trúc hệ thống

NetSuite được xây dựng cho môi trường đám mây đa thuê bao ngay từ ngày đầu tiên, với khách hàng nhận được không gian riêng để lưu trữ dữ liệu và phiên bản NetSuite của họ.
Tất cả khách hàng đều được tự động nâng cấp lên bản phát hành mới nhất hai lần mỗi năm, đảm bảo họ có thể hưởng lợi từ các tính năng mới nhất và cải tiến bảo mật. Các tùy chỉnh hệ thống tự động được chuyển tiếp với các bản nâng cấp này.
Microsoft Dynamics 365 Business Central dựa trên phiên bản phần mềm tại chỗ được thiết kế lại không được tối ưu hóa cho các bản nâng cấp tự động thường xuyên.
Điều này có nghĩa là không phải tất cả khách hàng đều sử dụng cùng một phiên bản phần mềm, mặc dù tất cả đều trả tiền cho các bản nâng cấp thường xuyên này thông qua phí đăng ký hàng năm của họ.

Ghi nhận doanh thu

NetSuite cung cấp chức năng ghi nhận doanh thu cho phép người dùng ghi nhận doanh thu theo US GAAP và IFRS trên phạm vi quốc tế, cho dù giao dịch bao gồm một hành động duy nhất, một loạt hành động trong một khoảng thời gian hay các loại sản phẩm khác nhau trong một gói. Business Central có khả năng ghi nhận doanh thu hạn chế, thường được bổ sung bằng các tiện ích mở rộng hoặc tích hợp không phải gốc. Chức năng này đặc biệt quan trọng đối với các công ty phần mềm và dịch vụ dựa vào đăng ký và phải ghi nhận doanh thu theo thời gian.

Thanh toán

Module SuiteBilling của NetSuite xây dựng trên các khả năng tài chính cốt lõi của hệ thống để tự động hóa việc lập hóa đơn hơn nữa.

Hợp nhất liên công ty

Nền tảng hợp nhất của NetSuite cung cấp cấu trúc sổ cái chung chuẩn hóa tại trụ sở chính trong khi cung cấp cho các đơn vị kinh doanh khu vực hoặc công ty con sự linh hoạt để tạo biểu đồ tài khoản tùy chỉnh. Dynamics 365 Business Central thường yêu cầu các công cụ bên ngoài hoặc công việc thủ công để xử lý các hợp nhất đa công ty con và quốc tế.

Báo cáo và phân tích

Khả năng tìm kiếm toàn cầu của NetSuite có nghĩa là khách hàng có thể phân tích sâu từ báo cáo đến từng giao dịch và xây dựng báo cáo và bảng thông tin của riêng họ mà không cần phải viết mã. Business Central có các báo cáo được xây dựng sẵn hạn chế và nếu khách hàng muốn bất cứ thứ gì ngoài những báo cáo đó, họ thường chuyển sang tích hợp với các công cụ bên ngoài bao gồm Power BI hoặc Jet Reports.

Cấu hình và tùy chỉnh

NetSuite là một hệ thống hoàn thiện hơn ngay khi xuất xưởng và bao gồm nhiều chức năng được xây dựng sẵn giúp việc triển khai và cấu hình dễ dàng hơn. Các tùy chỉnh cho Dynamics 365 Business Central yêu cầu mã hóa bằng ngôn ngữ AL thông qua Visual Studio Editor.

Quản lý quan hệ khách hàng

NetSuite cung cấp chức năng tương tự thông qua CRM của mình trên dịch vụ khách hàng, tự động hóa lực lượng bán hàng, tự động hóa tiếp thị và cấu hình, giá cả và báo giá (CPQ).
NetSuite có một module riêng cho PSA với các tính năng báo cáo dự án, lập hóa đơn và quản lý chi phí mở rộng.
Cả hai module đều được tích hợp gốc với NetSuite ERP, do đó không cần tích hợp để quản lý.
Business Central bao gồm hệ thống CRM với các tính năng quản lý liên hệ và các công cụ khác để tự động hóa lực lượng bán hàng. Giải pháp này cũng bao gồm các khả năng quản lý dự án.

HCM

SuitePeople, module quản lý nguồn nhân lực của NetSuite hỗ trợ quản lý nguồn nhân lực, quản lý hiệu suất, quản lý lực lượng lao động và phân tích nguồn nhân lực. Business Central cũng bao gồm chức năng quản lý nguồn nhân lực trong hệ thống cốt lõi (trước đây chức năng này được cung cấp thông qua một module HR riêng biệt).

Tại sao bạn nên chọn NetSuite thay vì Microsoft Dynamics

Bất kể công ty đang cân nhắc sản phẩm Microsoft Dynamics 365 nào, đều có những hạn chế mà người ra quyết định cần lưu ý khi so sánh các hệ thống đó với NetSuite. Đầu tiên là quyết định của Microsoft đưa hai sản phẩm ERP đám mây khác nhau ra thị trường.

Khách hàng của Microsoft có nguy cơ vượt quá Dynamics 365 Business Central. Nếu điều đó xảy ra, việc chuyển sang Dynamics 365 Finance về cơ bản sẽ là một triển khai mới, dẫn đến gián đoạn và chi phí cao. Điều ngược lại cũng đúng—hạ cấp từ Dynamics 365 Finance xuống Business Central cũng giống như thay thế hệ thống của bạn.

NetSuite có một hệ thống duy nhất được khách hàng sử dụng, từ các công ty khởi nghiệp phát triển nhanh với doanh thu chỉ vài triệu đô la cho đến các công ty hàng tỷ đô la đã niêm yết trên nền tảng này. NetSuite cho phép khách hàng bắt đầu nhỏ và thêm chức năng khi nhu cầu của họ tăng lên. Nếu một công ty thoái vốn một phần doanh nghiệp và cần ít chức năng hơn từ hệ thống ERP của mình, công ty có thể tắt chức năng không cần thiết trong NetSuite.

Phương pháp tiếp cận để thực hiện

NetSuite đã phát triển một phương pháp triển khai và thu hút khách hàng có tên là SuiteSuccess dựa trên hơn 20 năm kinh nghiệm giúp hàng chục nghìn khách hàng triển khai ERP đám mây. SuiteSuccess tận dụng các hoạt động triển khai ERP hàng đầu và các quy trình làm việc, báo cáo, KPI và bảng điều khiển được xây dựng sẵn phù hợp với các ngành và quy mô doanh nghiệp cụ thể để đẩy nhanh quá trình triển khai ERP. Điều đó giúp khách hàng triển khai và thu được giá trị từ hệ thống nhanh hơn nhiều so với các giải pháp cạnh tranh. Khách hàng có thể triển khai hệ thống với nhóm dịch vụ chuyên nghiệp của NetSuite hoặc từ một trong nhiều đối tác trong hệ sinh thái của công ty.

Microsoft không cung cấp phương pháp triển khai nào có thể so sánh được với SuiteSuccess. Hầu hết các triển khai đều do đối tác dẫn đầu, khiến việc chia sẻ kinh nghiệm trên toàn hệ sinh thái và tuân theo các biện pháp thực hành tốt nhất nhất quán trở nên khó khăn hơn. Hơn nữa, vì cả hai sản phẩm của Microsoft đều dựa trên sự kết hợp giữa các công nghệ cũ và mới hơn, nên việc triển khai thường phức tạp hơn và đòi hỏi nhiều kỹ năng hơn. Lịch sử của Microsoft với phần mềm tại chỗ và mạng lưới đối tác của công ty cũng có thể ảnh hưởng đến số tiền bạn phải trả cho một lần triển khai. Nhiều đối tác của Microsoft vẫn được khuyến khích bằng giờ làm việc có thể tính phí, điều này có thể làm tăng thời gian và chi phí triển khai. Mặt khác, NetSuite chia sẻ doanh thu định kỳ với các đối tác, mang lại cho họ động lực mạnh mẽ để đưa nhiều doanh nghiệp đi vào hoạt động nhanh chóng thay vì tận dụng tối đa từng khách hàng.

Hỗ trợ khách hàng

Microsoft cũng dựa vào mạng lưới đối tác của mình để hỗ trợ tuyến đầu, bị giới hạn trong giờ làm việc của bất kỳ đối tác nào. Khách hàng ít liên lạc với Microsoft và các đối tác chủ yếu quan tâm đến các cam kết tư vấn đang diễn ra và giờ làm việc tính phí, vì vậy hỗ trợ thường bị xếp sau. Ngay cả khi khách hàng có thể liên hệ với Microsoft, thì giờ làm việc của hầu hết khách hàng cũng bị giới hạn.

NetSuite cung cấp hỗ trợ 24 giờ một ngày, bảy ngày một tuần và mỗi khách hàng đều có một người quản lý tài khoản chuyên dụng. Làm việc trực tiếp với nhà cung cấp đảm bảo các công ty đang làm việc với các chuyên gia hỗ trợ hiểu rõ nhất về hệ thống và doanh nghiệp của bạn.

Ngoài ra, Microsoft phải chia nhỏ nguồn lực hỗ trợ của mình trên nhiều sản phẩm, nghĩa là họ không thể cung cấp cho khách hàng cùng mức dịch vụ như các nhà cung cấp ERP như NetSuite, những đơn vị dành toàn bộ nhân viên hỗ trợ cho một hệ thống. Đây là điểm khác biệt chính trong suốt vòng đời sử dụng một hệ thống quan trọng như vậy.

Nghiên cứu và phát triển

Cả NetSuite và Microsoft sẽ tiếp tục đầu tư mạnh vào các dòng sản phẩm ERP của họ, bổ sung chức năng và khả năng chuyên biệt cho ngành. Tuy nhiên, NetSuite chỉ tập trung vào ERP đám mây và không có ngành kinh doanh nào khác. Nguồn nhân lực và tài chính của Microsoft sẽ được phân chia giữa các sản phẩm ERP khác nhau với kiến ​​trúc riêng biệt, cũng như vô số ngành kinh doanh mà công ty quản lý.

NetSuite phù hợp với các doanh nghiệp đang phát triển

Nhiều công ty đang đưa ra lý lẽ cho một hệ thống ERP mới và cố gắng xác định xem họ có muốn di chuyển từ QuickBooks sang NetSuite , từ các hệ thống tại chỗ của Microsoft như Microsoft Dynamics GP sang NetSuite hay sang một trong những dịch vụ ERP đám mây của Microsoft hay không. Khi cân nhắc các rủi ro và lợi ích của các hệ thống khác nhau, họ cần tính đến lịch sử sản phẩm, mức độ áp dụng hiện tại, chức năng cơ bản, chi phí và độ khó trong việc tùy chỉnh và bảo trì. Hơn nữa, họ nên hỏi xem hệ thống có khả năng mở rộng để tiếp tục hỗ trợ doanh nghiệp khi nó phát triển hay không. Sau khi đánh giá từng lĩnh vực đó, nhiều doanh nghiệp sẽ nhận ra rằng NetSuite là người chiến thắng rõ ràng.

Mua phần mềm Oracle Netsuite bản quyền tại Pacisoft – Đại lý cung cấp bản quyền hàng đầu tại Việt Nam

PACISOFT hiện kinh doanh hàng chục ngàn mặt hàng công nghệ phục vụ doanh nghiệp trong hơn 15 năm qua bao gồm máy tính PCLaptopmáy chủmáy trạmthiết bị lưu trữmàn hìnhthiết bị mạng cùng hơn 10,000 loại phần mềm có bản quyền chính hãng đến từ 250 nhãn hiệu quốc tế hàng đầu. Ngoài ra, dịch vụ CNTT tại PACISOFT chuyên nghiệp cũng được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Truy cập PACISOFT.com.vn hoặc PACISOFT.vn để tìm hiểu thêm!

» Xem lý do chọn PACISOFT
» Tại sao nên mua hàng tại PACISOFT

Tham khảo thêm về Oracle

Để nhận báo giá hoặc mua phần mềm bản quyềnkhách hàng có thể liên hệ với chuyên viên PACISOFT tại HN & TP.HCM để được tư vấn hoặc gửi yêu cầu về email sales@pacisoft.com.

Với nội dung bài viết trên đây, Pacisoft hi vọng có thể phần nào hiểu rõ hơn về giải pháp Oracle Netsuite ERP dành cho Doanh nghiệp. Liên hệ Pacisoft để được tư vấn nhiệt tình nhất.

  • (024) 32 028 112 | (028) 36 229 885
  • sales@pacisoft.com
  • Chat với chuyên viên tư vấn Online
  • Liên hệ tư vấn

Các tin tức liên quan

Nhanh tay đăng ký thông tin quan trọng & khuyến mãi có chọn lọc để nhận ưu đãi giới hạn

lên đến 29%