Hà Nội: (024) 32 028 112 - Hồ Chí Minh: (028) 36 229 885 sales@pacisoft.com

[Đăng ký tham gia] Workshop “Adobe Acrobat & Microsoft – Đột phá an toàn trong số hóa doanh nghiệp”

Jul 31, 2024 | Adobe, Các sự kiện, Microsoft

PDF hay còn được biết đến như là một định dạng tệp linh hoạt giúp người dùng dễ dàng trình bày và chuyển đổi tài liệu ở mọi nơi, mọi lúc và mọi hệ điều hành.

Trong thế giới số ngày nay, việc quản lý và làm việc hiệu quả với các ứng dụng phần mềm số trên máy tính không còn là gì quá xa lạ với đa số mọi người. Cùng với đó là nhu cầu làm việc với tài liệu PDF một cách thuận lợi, linh hoạt và bảo mật ngày càng trở nên quan trọng. Adobe Acrobat là giải pháp có thể đáp ứng và giải quyết được các vấn đề về tạo và chỉnh sửa tệp PDF đồng thời là cộng tác dễ dàng trong việc ký điện tử tài liệu, hoàn thành công việc nhanh chóng ở bất cứ đâu.

Ngoài ra, Adobe Acrobat đang hợp tác với Microsoft, tích hợp toàn diện vào Microsoft như là một giải pháp cho việc số hóa doanh nghiệp, an toàn và kết nối doanh nghiệp.

Để giúp các doanh nghiệp quản lý doanh nghiệp của mình một cách hiệu quả và an toàn, vào ngày 16.08.2024 sắp tới đây, Adobe, Microsoft, Tech Data và Pacisoft sẽ phối hợp tổ chức buổi hội thảo “Adobe Acrobat & Microsoft – Đột phá an toàn trong số hóa doanh nghiệp”. Buổi hội thảo sẽ giúp khách hàng cập nhật những thông tin mới nhất và bổ ích nhất từ các chuyên gia nhằm giúp doanh nghiệp có được giải pháp để tăng năng suất, tiết kiệm thời gian, chi phí và bảo vệ dữ liệu cho doanh nghiệp của mình.

Cùng khám phá hai sản phẩm đến từ hai thương hiệu nổi tiếng là Adobe và Microsoft được chia sẻ tại workshop:

Adobe Acrobat: Là ứng dụng xử lý tài liệu linh hoạt do Adobe phát triển. Hiện tại, Adobe Acrobat đang có mặt tại hơn 200 quốc gia và được tin dùng bởi hàng triệu doanh nghiệp trên thế giới.

Microsoft: Đã ra mắt được 13 năm, cung cấp các ứng dụng và dịch vụ giúp tăng năng suất hàng đầu cho doanh nghiệp.

Tham gia cùng Pacisoft để có cơ hội giao lưu và gặp gỡ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ. Pacisoft rất mong được đón tiếp quý khách trong buổi hội thảo lần này!


Thông tin Workshop:

Adobe  Acrobat x Microsoft

 Đột phá an toàn trong số hóa doanh nghiệp

📅 Thời gian: 17:30 – 20:00, Thứ 6, ngày 16.08.2024

📍 Địa điểm: Khoái Restaurant – 16 Lê Quý Đôn, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Cùng theo dõi Timeline chương trình

Quý khách hàng may mắn sẽ nhận được phần quà khi tham dự chương tình

Nếu có bất cứ thắc mắc nào về chương trình, vui lòng liên hệ:

Email: marketing@pacisoft.com

Phone: 0911 836 719

Website: pacisoft.vn | pacisoft.com.vn

Nhanh tay đăng ký thông tin quan trọng & khuyến mãi có chọn lọc để nhận ưu đãi giới hạn

lên đến 29%