Hà Nội: (024) 32 028 112 - Hồ Chí Minh: (028) 36 229 885 sales@pacisoft.com

Adobe Photoshop có giá bao nhiêu? Bản quyền cho doanh nghiệp và giáo dục

Aug 7, 2024 | Adobe, Graphic Design, Tin sản phẩm

Adobe Photoshop, phần mềm chỉnh sửa ảnh hàng đầu thế giới, không chỉ là công cụ không thể thiếu của các nhà thiết kế đồ họa và nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp mà còn là lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp và tổ chức giáo dục. Tuy nhiên, việc tìm hiểu về các gói bản quyền và giá cả có thể gây khó khăn cho nhiều người dùng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về giá bán Adobe Photoshop cho doanh nghiệp và giáo dục, cùng với các lợi ích khi sử dụng bản quyền chính hãng. Hãy cùng Pacisoft, đối tác vàng của Adobe tại Việt Nam, khám phá những giải pháp tốt nhất để tối ưu hóa công việc sáng tạo của bạn.

Giới thiệu về đối tác chính thức của ADOBE

Năm 2015, PACISOFT Việt Nam đã được tập đoàn Adobe trao chứng nhận Adobe Gold Partner – đánh dấu cột mốc chính thức trở thành đối tác ủy quyền chính thức phân phối các sản phẩm Adobe bản quyền. Đây là thành quả sau khi đạt được những tiêu chí cần thiết, khắt khe áp dụng cho các đối tác toàn cầu, khẳng định năng lực, nâng cao chất lượng dịch vụ của Pacisoft, từ đó mang lại nhiều giá trị, lợi ích cho khách hàng doanh nghiệp trong việc trang bị bản quyền, và các giải pháp công nghệ của hãng.

Lợi ích khi mua Adobe bản quyền tại PACISOFT

Trở thành đối tác Vàng của Adobe, ngoài những lợi ích như tiếp cận được nguồn tài nguyên, kỹ thuật của hãng, được đào tạo chuyên môn, tiếp cận công nghệ mới, thúc đẩy ngành CNTT trong nước, PACISOFT còn là đối tác hỗ trợ trực tiếp cho một số nước trong khu vực, không chỉ riêng Việt Nam. Điều này rất thuận lợi trong việc hỗ trợ cũng như kinh doanh Adobe CC, Acrobat cho những khách hàng đa quốc gia đã mua từ các đối tác nước ngoài hoặc online nhưng gặp nhiều khó khăn trong việc hỗ trợ khi sử dụng ở Việt Nam. PACISOFT cung cấp đầy đủ hàng hóa, chủng loại 1, 2, 3 năm tất cả các ấn bản, phiên bản Adobe bản quyền.

PACISOFT hiện kinh doanh hàng chục ngàn mặt hàng công nghệ phục vụ doanh nghiệp trong hơn 12 năm qua bao gồm máy tính PC/ Laptop/ máy chủ/ máy trạm/ thiết bị lưu trữ/ màn hình/ thiết bị mạng cùng hơn 10,000 loại phần mềm có bản quyền chính hãng đến từ 250 nhãn hiệu quốc tế hàng đầu. Ngoài ra, dịch vụ CNTT tại PACISOFT chuyên nghiệp cũng được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Truy cập PACISOFT.com.vn hoặc PACISOFT.vn để tìm hiểu thêm! 

» Xem lý do chọn PACISOFT
» Tại sao nên mua hàng tại PACISOFT
» Xem các bài viết về phần mềm Adobe 

Về Adobe Photoshop – phần mềm thiết kế chỉnh sửa ảnh hàng đầu

Chỉnh sửa, tổng hợp, tạo hình ảnh, đồ họa, tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt trên máy tính để bàn hay iPad giờ đây thật dễ dàng với Adobe Photoshop bản quyền.

Từ khi ra mắt lần đầu vào năm 1988, Photoshop đã trở thành công cụ không thể thiếu cho các chuyên gia sáng tạo trên toàn thế giới. Phần mềm này cho phép người dùng tạo ra những bức ảnh hoàn hảo, các thiết kế đồ họa tinh xảo và các sản phẩm sáng tạo khác với độ chính xác và tính chuyên nghiệp cao. Không chỉ dừng lại ở việc chỉnh sửa ảnh, Photoshop còn là nền tảng mạnh mẽ cho các dự án thiết kế web, thiết kế giao diện người dùng (UI/UX) và thậm chí cả các tác phẩm nghệ thuật số.

Với sự phát triển không ngừng, Adobe Photoshop đã liên tục cập nhật và bổ sung nhiều tính năng mới, giúp người dùng dễ dàng thực hiện các ý tưởng sáng tạo của mình.

Adobe Photoshop bản quyền

Adobe Photoshop dành cho ai?

Adobe Photoshop phục vụ cho nhiều đối tượng khác nhau:

  1. Nhà thiết kế đồ họa và họa sĩ: Các nhà thiết kế và họa sĩ tận dụng Photoshop để tạo ra đồ họa, hình minh họa và tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số hấp dẫn về mặt hình ảnh.
  2. Nhiếp ảnh gia: Nhiếp ảnh gia sử dụng Photoshop để chỉnh sửa ảnh chi tiết, chỉnh sửa lại và tăng cường tính hấp dẫn trực quan cho hình ảnh của họ.
  3. Nhà thiết kế web: Với các tính năng thiết kế đáp ứng, Photoshop là một công cụ thiết yếu cho các nhà thiết kế web đảm bảo các thiết kế của họ hấp dẫn về mặt thị giác và thân thiện với người dùng.
  4. Chuyên gia tiếp thị: Các chuyên gia tiếp thị sử dụng Photoshop để tạo ra hình ảnh bắt mắt cho các tài liệu quảng cáo, phương tiện truyền thông xã hội và các chiến dịch quảng cáo.

Tính năng nổi bật

Adobe Photoshop được trang bị nhiều tính năng tiên tiến giúp người dùng tạo ra những sản phẩm sáng tạo chất lượng cao. Một trong những tính năng cốt lõi của Photoshop là khả năng chỉnh sửa và cải thiện hình ảnh với độ chính xác tuyệt đối. Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh màu sắc, ánh sáng, và các yếu tố khác để tạo ra những bức ảnh hoàn hảo. Một tính năng nổi bật khác là Layer (lớp), cho phép người dùng làm việc với các thành phần hình ảnh khác nhau trên các lớp riêng biệt, giúp việc chỉnh sửa và thay đổi dễ dàng hơn mà không làm ảnh hưởng đến toàn bộ bức ảnh. Smart Object là một công cụ mạnh mẽ khác, cho phép người dùng thực hiện các chỉnh sửa không phá hủy và duy trì chất lượng gốc của hình ảnh.

Các tính năng của Adobe Photoshop không chỉ dừng lại ở việc chỉnh sửa ảnh. Phần mềm còn hỗ trợ thiết kế đồ họa, tạo mockup, và thậm chí cả tạo ra các tác phẩm nghệ thuật số với sự linh hoạt và khả năng tùy biến cao. Với sự tích hợp vào Adobe Creative Cloud, người dùng còn có thể dễ dàng lưu trữ, chia sẻ và đồng bộ hóa các dự án của mình trên nhiều thiết bị, tận dụng tối đa sức mạnh của công cụ sáng tạo này.

➜ Cập nhật ngay các tính năng vượt trội nhất của Adobe Photoshop bản quyền ngay dưới đây 👇👇👇


Tạo toàn bộ ảnh từ đầu

Chỉnh sửa hình ảnh với Generative AI

Mở rộng hình ảnh ngay lập tức

Biến nội dung trong câu lệnh thành bất cứ hình ảnh nào ngay trong Photoshop. Với tính năng Chuyển văn bản thành hình ảnh, bạn có thể nhanh chóng tạo ra khung cảnh hoàn toàn mới bao gồm mọi thứ từ động vật cho đến địa điểm, v.v.

Thực hiện các chỉnh sửa phức tạp trong nháy mắt với công nghệ Điền chi tiết sáng tạo tiên tiến nhất hiện nay. Ngoài ra, hãy sử dụng Hình ảnh tham khảo để mở rộng quyền kiểm soát và nâng cao độ chính xác cho sáng tác. Tải lên hình ảnh mẫu để kết quả tạo ra phù hợp hơn.

Mở rộng hình ảnh sau vài bước với Generative Expand. Chỉ cần nhấp và kéo ra ngoài viền của hình ảnh bằng công cụ Cắt để tô canvas mở rộng bằng nội dung mới sẽ hòa hợp với hình ảnh hiện có.

Cắt hình ảnh

Kết hợp hình ảnh

Làm những điểm không hoàn hảo biến mất

Chọn một phần ảnh và loại bỏ mọi thứ bên ngoài vùng đã chọn bằng công cụ Cắt, hoặc kết hợp với công cụ Mở rộng sáng tạo để mở rộng ảnh.

Tạo ảnh ghép của hai hoặc nhiều hình ảnh bằng cách đặt ảnh lên các lớp trong suốt, độc lập của riêng chúng.

Nhấp và kéo công cụ Spot Healing Brush lên các vật thể nhỏ hoặc khuyết điểm trong hình ảnh để loại bỏ chúng.

➜ Khám phá Adobe Firefly bản quyền – Generative AI dành riêng cho nhà sáng tạo
➜ Hướng dẫn mua Adobe Firefly bản quyền cho doanh nghiệp, xem thêm tại đây!

Dùng thử công cụ Adobe Photoshop

Adobe Photoshop giờ đây đã có sẵn dùng thử cho doanh nghiệp. Với Photoshop và AI tạo sinh, bạn có thể tạo ra những bức ảnh tuyệt đẹp, hình đồ họa phong phú và tác phẩm nghệ thuật hoàn mỹ. Trải nghiệm toàn bộ tính năng Photoshop bản quyền của Adobe miễn phí, không giới hạn trong 7 ngày ngay!

« DÙNG THỬ MIỄN PHÍ »

✔ Tải phiên bản đầy đủ của ứng dụng dành cho máy tính và iPad
✔ Bạn sẽ không bị tính phí cho đến khi thời gian dùng thử miễn phí kết thúc
✔ Thay đổi gói của bạn hoặc hủy bất kỳ lúc nào

Adobe Photoshop có giá bao nhiêu?

Bảng giá tham khảo Adobe Photoshop bản quyền dành cho doanh nghiệp và giáo dục

Lưu ý: đây là bảng giá tham khảo, chưa bao gồm thuế phí khi nhập về Việt Nam. Liên hệ Pacisoft để nhanh chóng nhận được báo giá chi tiết nhất.

Loại sản phẩm

Giá cả

Tính năng đặc trưng

DÀNH CHO
DOANH NGHIỆP

Giá hằng tháng: $35.99/ per license

Giá hằng năm: $431.88/ per license

Giá dùng thử: MIỄN PHÍ

  • Công cụ quản lý tập trung: Triển khai ứng dụng và quản lý sản phẩm cũng như người dùng từ Bảng điều khiển dành cho quản trị viên dựa trên nền web tiện dụng.
  • Hỗ trợ kỹ thuật: Nhận hỗ trợ kỹ thuật 24/7 nâng cao để giúp nhóm sáng tạo của bạn tiến bước.
  • Creative Cloud Libraries: Nhóm của bạn có thể chia sẻ các tài nguyên sáng tạo trên ứng dụng và thiết bị — và luôn đồng bộ hóa.
  • Không giới hạn số lượng bài đăng tuyển dụng trên Adobe Talent: Bài đăng của bạn sẽ tiếp cận hàng triệu quảng cáo trên Behance
  • Tích hợp với các ứng dụng phổ biến: Hoạt động với Slack, Microsoft Teams và các ứng dụng năng suất khác mà nhóm của bạn sử dụng hàng ngày
  • Bộ nhớ lưu trữ: Nhận 1 TB dung lượng lưu trữ đám mây cho mỗi người dùng.

Nhận Photoshop trong gói ADOBE CREATIVE CLOUD DÀNH CHO
GIÁO DỤC

Giá hằng tháng: $19.99/ per license

Giá hằng năm: $239.88/ per license

Giá dùng thử: MIỄN PHÍ

Tiết kiệm hơn 60% với giá dành cho học sinh, sinh viên khi mua gói All Apps và nhận hơn 20 ứng dụng như Adobe Photoshop, Acrobat, InDesign và Illustrator, cùng với các tài nguyên miễn phí và hỗ trợ sáng tạo.

Việc đầu tư vào bản quyền Adobe Photoshop cho doanh nghiệp không chỉ mang lại các công cụ và tính năng mạnh mẽ mà còn giúp tối ưu hóa hiệu suất làm việc, bảo mật dữ liệu và quản lý tài nguyên hiệu quả. Hãy chọn gói bản quyền phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp bạn để tận dụng tối đa các lợi ích từ phần mềm hàng đầu này. Để biết thêm chi tiết và nhận tư vấn về các gói bản quyền Adobe Photoshop, hãy liên hệ với Pacisoft – đối tác vàng của Adobe tại Việt Nam.

Để nhận báo giá hoặc mua License Adobe bản quyền, khách hàng có thể liên hệ với chuyên viên PACISOFT tại HN & Tp HCM để được tư vấn hoặc gửi yêu cầu về email sales@pacisoft.com. Khám phá thêm phần mềm thiết kế đồ họa khác trong danh mục store Adobe!

Tìm hiểu thêm

Adobe Creative Cloud bản quyền

Tư vấn mua

Nhanh tay đăng ký thông tin quan trọng & khuyến mãi có chọn lọc để nhận ưu đãi giới hạn

lên đến 29%