Hà Nội: (024) 32 028 112 - Hồ Chí Minh: (028) 36 229 885 sales@pacisoft.com

Giới thiệu GPT-4o và nhiều công cụ hơn cho người dùng ChatGPT miễn phí

Aug 26, 2024 | Tin sản phẩm

ChatGPT-4o là phiên bản mới nhất trong dòng sản phẩm GPT (Generative Pre-trained Transformer) được phát triển bởi OpenAI, đánh dấu một bước đột phá quan trọng trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo. Được xây dựng dựa trên những cải tiến đáng kể từ các phiên bản trước, GPT-4o mang lại khả năng hiểu biết ngữ cảnh sâu sắc hơn, chính xác hơn, và đa năng hơn trong nhiều tình huống sử dụng khác nhau. Cùng Pacisoft khám phá tính năng đáng chú ý về công nghệ ChatGPT-4o qua bài viết dưới đây!

Giới thiệu ChatGPT-4o: Sự cải tiến vượt bậc

GPT-4o là mẫu flagship mới nhất cung cấp trí thông minh cấp độ GPT-4 nhưng nhanh hơn nhiều và cải thiện khả năng của nó trên văn bản, giọng nói và hình ảnh. Ngày nay, GPT-4o tốt hơn nhiều so với bất kỳ mẫu nào hiện có trong việc hiểu và thảo luận về hình ảnh bạn chia sẻ.

Ví dụ: giờ đây bạn có thể chụp ảnh thực đơn bằng ngôn ngữ khác và nói chuyện với GPT-4o để dịch, tìm hiểu về lịch sử và ý nghĩa của món ăn và nhận các đề xuất. Trong tương lai, các cải tiến sẽ cho phép trò chuyện bằng giọng nói tự nhiên hơn, theo thời gian thực và khả năng trò chuyện với ChatGPT qua video thời gian thực. Hoặc bạn có thể cho ChatGPT xem một trận đấu thể thao trực tiếp và yêu cầu nó giải thích luật chơi cho bạn.

Để AI tiên tiến dễ tiếp cận và hữu ích hơn trên toàn thế giới, khả năng ngôn ngữ của GPT-4o được cải thiện về chất lượng và tốc độ. ChatGPT hiện cũng hỗ trợ hơn 50 ngôn ngữ(mở trong cửa sổ mới)trên toàn bộ quá trình đăng ký và đăng nhập, cài đặt người dùng và nhiều hơn thế nữa.

Open AI đang bắt đầu triển khai GPT-4o cho người dùng ChatGPT Plus và Team, với khả năng cung cấp cho người dùng Enterprise sẽ sớm có. Bên cạnh đó, ChatGPT-4o Free sẽ có giới hạn về số lượng tin nhắn tùy thuộc vào mức sử dụng và nhu cầu. Khi đạt đến giới hạn, ChatGPT sẽ tự động chuyển sang GPT-3.5 để người dùng có thể tiếp tục cuộc trò chuyện của mình. Người dùng Plus sẽ có giới hạn tin nhắn lớn hơn tới 5 lần so với người dùng miễn phí và người dùng Team và Enterprise sẽ có giới hạn thậm chí còn cao hơn.

Khả năng mới của ChatGPT-4o

GPT-4o không chỉ là phiên bản nâng cấp của các mô hình trước đây mà còn là sự cải tiến toàn diện với những tính năng vượt trội:

  • Tính chính xác cao hơn: Với sự cải tiến trong các thuật toán và mô hình học sâu, GPT-4o cung cấp khả năng hiểu ngữ cảnh và ngữ nghĩa chính xác hơn. Điều này giúp giảm thiểu các lỗi và nâng cao độ tin cậy trong việc trả lời và tương tác.
  • Khả năng xử lý ngữ nghĩa nâng cao: GPT-4o có thể hiểu và phân tích các câu hỏi và yêu cầu phức tạp hơn. Điều này cho phép mô hình cung cấp các câu trả lời phù hợp và chính xác hơn, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.
  • Tính năng tùy chỉnh: Với các tính năng tùy chỉnh mới, người dùng có thể điều chỉnh cách GPT-4o hoạt động để phù hợp hơn với nhu cầu cụ thể của mình. Điều này bao gồm khả năng cấu hình các tham số và thiết lập các tùy chọn theo yêu cầu cá nhân.

Các công cụ mới được tích hợp

Cùng với sự ra mắt của GPT-4o, chúng tôi cũng giới thiệu một số công cụ mới được tích hợp vào hệ sinh thái ChatGPT, giúp nâng cao khả năng và tiện ích của nền tảng:

  • Công cụ phân tích dữ liệu: Công cụ này giúp người dùng phân tích và xử lý dữ liệu một cách nhanh chóng và chính xác. Với khả năng nhận diện các xu hướng và mẫu hình quan trọng, công cụ này hỗ trợ người dùng đưa ra các quyết định dựa trên dữ liệu cụ thể và đáng tin cậy.
  • Công cụ tùy chỉnh linh hoạt: Đây là một tính năng quan trọng cho phép người dùng cá nhân hóa trải nghiệm của mình với nhiều tùy chọn điều chỉnh. Người dùng có thể thay đổi cấu hình và thiết lập nền tảng theo nhu cầu cụ thể, từ đó tối ưu hóa hiệu quả sử dụng.
  • Tính năng hỗ trợ đa ngôn ngữ: Để phục vụ nhu cầu toàn cầu, GPT-4o bao gồm các tính năng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, giúp người dùng thực hiện các tác vụ và giao tiếp trên nhiều ngôn ngữ khác nhau một cách dễ dàng và thuận tiện.

Liên hệ MUA tài khoản ChatGPT bản quyền

PACISOFT hiện kinh doanh hàng chục ngàn mặt hàng công nghệ phục vụ doanh nghiệp trong hơn 15 năm qua bao gồm máy tính PCLaptopmáy chủmáy trạmthiết bị lưu trữmàn hìnhthiết bị mạng cùng hơn 10,000 loại phần mềm có bản quyền chính hãng đến từ 250 nhãn hiệu quốc tế hàng đầu. Ngoài ra, dịch vụ CNTT tại PACISOFT chuyên nghiệp cũng được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Truy cập PACISOFT.com.vn hoặc PACISOFT.vn để tìm hiểu thêm!

» Xem lý do chọn PACISOFT
» Tại sao nên mua hàng tại PACISOFT

Để nhận báo giá hoặc mua phần mềm bản quyềnkhách hàng có thể liên hệ với chuyên viên PACISOFT tại HN & TP.HCM để được tư vấn hoặc gửi yêu cầu về email sales@pacisoft.com.

  • (024) 32 028 112 | (028) 36 229 885
  • sales@pacisoft.com
  • Chat với chuyên viên tư vấn Online
  • Liên hệ tư vấn

Việc mua trực tiếp tại PACISOFT sẽ giúp khách hàng nhận các lợi ích bao gồm:

  • Bản quyền chính hãng
  • Không rủi ro về mặt pháp lý vi phạm sở hữu trí tuệ
  • Bản quyền được bảo vệ, bảo lưu và khôi phục khi thất lạc hoặc gặp sự cố
  • Được kết nối để hãng hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng
  • Có hóa đơn GTGT đầy đủ hợp pháp, hợp lệ
  • Chi phí được đưa vào công ty hợp lý theo sổ sách kế toán
  • Sử dụng bản quyền giúp nhân viên làm việc an tâm, thoải mái và hạnh phúc hơn
  • Hiệu suất máy tính khi sử dụng phần mềm chính hãng sẽ ổn định, mượt mà do không bị thay đổi core sản phẩm
  • Tránh mã độc, virus, trojan, phần mềm độc hại.. đánh cắp thông tin hoặc xung đột phần mềm, phần cứng

Nhanh tay đăng ký thông tin quan trọng & khuyến mãi có chọn lọc để nhận ưu đãi giới hạn

lên đến 29%