Hà Nội: (024) 32 028 112 - Hồ Chí Minh: (028) 36 229 885 sales@pacisoft.com

[RECAP WEBINAR] Microsoft 365 – Phát triển môi trường làm việc hiện đại

Sep 27, 2024 | Các sự kiện, Microsoft, Webinar

Chiều ngày 26/09/2024, Pacisoft phối hợp với Microsoft và nhà phân phối TechData đã tổ chức thành công hội thảo trực tuyếnMicrosoft 365 – Phát triển môi trường làm việc hiện đại với gần 200 khách hàng tham gia.

Trong buổi hội thảo kéo dài hơn 2 giờ, các diễn giả của chương trình là anh Toan Phan – Pacisoft IT Manager, anh Nam Vu – Microsoft Partner Technology Specialist, anh Hieu Nguyen – TechData Pre-Sales Consultant đã mang đến những góc nhìn mới mẻ về Copilot for Microsoft 365, những giải pháp thực tiễn và các chiến lược hiệu quả để phát triển môi trường làm việc hiện đại, tăng cường hiệu suất trong doanh nghiệp.

Webinar diễn ra với 3 nội dung chính:

  • Phần 1: Xây dựng nền tảng năng suất an toàn vững chắc để chuẩn bị cho tương lai với AI
  • Phần 2: Microsoft 365 và Copilot – Giải pháp toàn diện tăng cường hiệu suất
  • Phần 3: Khám phá các giải pháp Add-on trong Microsoft 365

Cùng Pacisoft nhìn lại một số điểm chính trong Webinar trong bài viết recap dưới đây nhé!

Xây dựng nền tảng năng suất an toàn vững chắc để chuẩn bị cho tương lai với AI

Đại diện Microsoft, anh Nam Vu đã chia sẻ về khả năng của Microsoft 365 – một nền tảng hỗ trợ các tổ chức và doanh nghiệp sẵn sàng chuyển đổi kỹ thuật số và tận dụng tối đa tiềm năng của AI trong công việc hàng ngày.

Microsoft đã tích hợp các công nghệ AI tiên tiến vào các ứng dụng và dịch vụ của Microsoft 365 nhằm giúp tăng cường năng suất, cải thiện hiệu quả làm việc và mang đến trải nghiệm thông minh hơn cho người dùng. Microsoft 365 không chỉ là một nền tảng năng suất mà còn đóng vai trò như một cầu nối giữa công nghệ hiện tại và tương lai AI, giúp các tổ chức sẵn sàng cho những bước tiến mới trong tự động hóa và trí tuệ nhân tạo.

Microsoft 365 và Copilot: Giải pháp toàn diện tăng cường hiệu suất

Copilot for Microsoft 365 Copilot là giải pháp toàn diện giúp tăng cường hiệu suất nhờ vào khả năng tích hợp thông minh của Copilot vào các ứng dụng như Word, Excel, PowerPoint, Teams, và Outlook, giúp tự động hóa các quy trình phức tạp, phân tích dữ liệu nhanh chóng và đề xuất các giải pháp hiệu quả. Với sự hỗ trợ của AI, Copilot không chỉ giúp người dùng làm việc thông minh hơn mà còn tiết kiệm thời gian, tăng cường khả năng sáng tạo và cải thiện năng suất trong môi trường doanh nghiệp. Bằng cách tiết kiệm thời gian và cung cấp phân tích dữ liệu sâu sắc, nó cho phép người dùng tập trung vào công việc sáng tạo và ra quyết định hiệu quả hơn.

Ở phần này, diễn giả Toan Phan với nhiều năm kinh nghiệm về ứng dung AI vào các giải pháp doanh nghiệp đã trình bày và trực tiếp demo tính năng Copilot trong Microsoft 365. Buổi demo đã cung cấp cho khách mời cái nhìn trực quan về cách Copilot có thể tối ưu hóa quy trình làm việc, từ việc phân tích dữ liệu trên Excel đến tự động soạn thảo dựa trên các yêu cầu cụ thể trên Word và tóm tắt nội dung cuộc họp trên Teams.

Khám phá các giải pháp Add-on trong Microsoft 365

Theo những chia sẻ từ anh Hieu Nguyễn, các giải pháp Add-on trong Microsoft 365 bao gồm những công cụ hỗ trợ quản lý dự án, bảo mật, cộng tác và tự động hóa quy trình. Chúng giúp người dùng tích hợp thêm tính năng vào các ứng dụng như Word, Excel, PowerPoint và Outlook, đồng thời mở rộng khả năng của Microsoft 365 để phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp và cá nhân, từ quản lý thời gian đến phân tích dữ liệu chuyên sâu.

Đồng thời anh cũng đưa ra những gói ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho khách mời tham gia.

Hỏi đáp & Minigame

Chương trình đã nhận được rất nhiều câu hỏi, các diễn giả cùng đội ngũ BTC đã chia sẻ các kinh nghiệm thực tế để hỗ trợ giải đáp rất nhiệt tình. Những tương tác này đã giúp cho nội dung của buổi webinar trở nên sôi nổi và ý nghĩa cũng như tạo điều kiện cho mọi người cùng trao đổi và bàn luận về Microsoft 365 và Micorosoft Copilot. Chính trong những khoảnh khắc chia sẻ này, sự sẵn lòng tham gia, đóng góp và quan tâm của các Quý khách mời tham gia đã khiến buổi hội thảo trở nên đáng nhớ.

Buổi hội thảo trở nên “nóng” hơn với phần minigame “Lucky Draw” thú vị với những phần quà vô cùng hấp dẫn như thay lời cảm ơn từ Pacisoft vì đã dành thời gian để tham gia buổi hội thảo.

Webinar diễn ra không thể nào tránh khỏi sự sai sót. Pacisoft rất trân trọng những đóng góp, ý kiến của quý khách mời để cải thiện hơn chất lượng sản phẩm, dịch vụ tại doanh nghiệp. Tích cực tham gia, tổ chức các sự kiện kết nối là hoạt động mà PACISOFT rất chú trọng. Qua đó, PACISOFT mong muốn lan tỏa hơn thương hiệu đối với các Quý đối tác doanh nghiệp nhằm tạo ra các giá trị bền vững.

Nhanh tay đăng ký thông tin quan trọng & khuyến mãi có chọn lọc để nhận ưu đãi giới hạn

lên đến 29%