Hà Nội: (024) 32 028 112 - Hồ Chí Minh: (028) 36 229 885 sales@pacisoft.com

Hướng dẫn mua bản quyền Microsoft Office 2024 (bản mới nhất)

Oct 4, 2024 | Microsoft, Tin sản phẩm

Bạn và doanh nghiệp đang loay hoay trong việc tìm kiếm bộ công cụ văn phòng mạnh mẽ, không phụ thuộc vào kết nối internet, nhưng vẫn đảm bảo sự ổn định và bảo mật tuyệt đối? Quá nhiều lựa chọn khiến bạn không biết đâu là quyết định đúng đắn? Hãy để Pacisoft giới thiệu giải pháp hoàn hảo – Microsoft Office LTSC 2024. Với những cải tiến vượt trội về tính năng, bảo mật nâng cao và khả năng hoạt động linh hoạt trong mọi môi trường, phiên bản này là sự lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp yêu cầu giải pháp cố định, lâu dài. Tìm hiểu ngay những điểm nổi bật và hướng dẫn mua bản quyền Microsoft Office LTSC 2024 cùng Pacisoft để tối ưu hóa năng suất cho doanh nghiệp của bạn!

Tổng quan về Microsoft Office LTSC 2024

Chính thức ra mắt vào 01.10.2024, Microsoft Office 2024 bản quyền là lựa chọn xứng đáng quan tâm nhất lúc này cho doanh nghiệp.

Microsoft Office Long Term Service Channel (LTSC) 2024 là phiên bản on-premises mới nhất của các ứng dụng năng suất cốt lõi của Microsoft, được thiết kế để sử dụng trong môi trường bị ngắt kết nối hoặc có hạn chế. Sản phẩm này dành cho các tổ chức thông qua các hợp đồng cấp phép số lượng lớn. Phiên bản này có sẵn cho khách hàng doanh nghiệp và chính phủ thông qua các thỏa thuận cấp phép số lượng lớn, mang đến nhiều cập nhật quan trọng cho các ứng dụng cốt lõi như Word, Excel, PowerPoint và Outlook, nhưng thiếu các tính năng dựa trên đám mây có trong Microsoft 365 Apps.

Ra mắt Microsoft Office LTSC 2024 | Office vĩnh viễn cho doanh nghiệp khả dụng từ 01/10/2024

* QUAN TRỌNG

Microsoft Office LTSC 2024 tạo nên sự khác biệt so với phiên bản Office cung cấp qua các gói Microsoft 365, được gọi là Microsoft 365 Apps. Do được thiết kế cho các môi trường ngắt kết nối, Office LTSC không bao gồm các tính năng dựa trên đám mây và cũng không nhận được các bản cập nhật tính năng sau khi ra mắt. Nếu tổ chức của bạn đã triển khai Microsoft 365 Apps for enterprise hoặc Microsoft 365 Apps for business, không cần sử dụng Office LTSC 2024. Microsoft 365 Apps bao gồm tất cả các tính năng của Office LTSC 2024 và nhiều tính năng bổ sung khác.

Thay đổi và cải tiếng trong bản quyền Microsoft Office mới nhất

Thay đổi trong Office LTSC 2024: Office LTSC 2024 mang lại nhiều cải tiến so với các phiên bản Office trước đó (2021 & 2019). Những cập nhật này phản ánh xu hướng chuyển hướng đến các dịch vụ hiện đại và dựa trên đám mây, cũng như việc loại bỏ các công nghệ cũ. Các tổ chức sử dụng Office LTSC 2024 nên xem xét những thay đổi này để đảm bảo khả năng tương thích với các quy trình làm việc hiện có và lên kế hoạch cho các chuyển đổi khi cần thiết.

Định dạng OpenDocument 1.4

Word, Excel và PowerPoint trong Office LTSC 2024 hỗ trợ định dạng OpenDocument (ODF) 1.4. Với thay đổi này, các tệp ODF sẽ được lưu dưới dạng ODF 1.4 theo mặc định. Định dạng ODF 1.4 giới thiệu nhiều tính năng mới, như bảng trong hình, danh sách bắt đầu từ số 0, và các thuộc tính truy cập mới cho các đối tượng trang trí.

Office Add-ins

Office LTSC 2024 giới thiệu nhiều cải tiến cho các API JavaScript của Tiện Ích Office, cung cấp nhiều chức năng hơn cho các nhà phát triển. Dưới đây là các bộ yêu cầu chính có sẵn trong phiên bản này:

  • Excel: Hỗ trợ API lên đến phiên bản 1.17
  • Outlook: Hỗ trợ API lên đến phiên bản 1.14
  • PowerPoint: Hỗ trợ API lên đến phiên bản 1.5

Publish to Power BI in Excel

Tính năng Publish to Power BI đã bị loại bỏ khỏi Excel LTSC 2024. Các tổ chức được khuyến nghị chuyển sang dịch vụ Power BI để có nhiều tính năng nâng cao hơn, chẳng hạn như nhập workbook từ OneDrive và SharePoint để xem trong Power BI. Các workbook cục bộ vẫn có thể được tải xuống từ các không gian làm việc Power BI, và các mô hình dữ liệu Excel có thể được xuất bản dưới dạng mô hình ngữ nghĩa Power BI với các tùy chọn làm mới theo lịch.

Microsoft Publisher

Microsoft Publisher không có sẵn trong Office LTSC 2024, do Microsoft có kế hoạch loại bỏ Publisher vào tháng 10 năm 2026. Các tổ chức phụ thuộc vào Publisher nên lên kế hoạch cho các chiến lược chuyển đổi trước thời hạn này.

Microsoft Teams

Ứng dụng Microsoft Teams không được cài sẵn với Office LTSC 2024 nhưng có thể được tải xuống riêng biệt bởi các tổ chức cần nó cho giao tiếp và hợp tác.

Điều khiển ActiveX

Trong Office LTSC 2024, các điều khiển ActiveX bị vô hiệu hóa theo mặc định vì lý do bảo mật. Tuy nhiên, các quản trị viên CNTT có thể kích hoạt lại nếu cần thông qua các cài đặt cấu hình.

Những gì giữ nguyên trong Office LTSC 2024?

Bạn vẫn có thể tiếp tục sử dụng các công cụ phân phối phần mềm hiện tại, như Microsoft Configuration Manager, để triển khai và cập nhật Office LTSC 2024 tương tự như các phiên bản cấp phép số lượng lớn của Office LTSC 2021 hoặc Office 2019.

Các cài đặt Group Policy vẫn được lưu trữ tại các vị trí registry:

  • HKEY_LOCAL_MACHINE\SOFTWARE\Policies\Microsoft\Office\16.0
  • HKEY_CURRENT_USER\SOFTWARE\Policies\Microsoft\Office\16.0

Add-ins và các giải pháp mở rộng khác tương thích với Office LTSC 2021 hoặc Office 2019 sẽ có khả năng hoạt động trên Office LTSC 2024 mà không cần thử nghiệm nhiều.

Microsoft Office được đề cập là loại nào?

Như Quý khách đã biết, Microsoft hiện nay dần dịch chuyển sang gói Office 365/ Microsoft 365 nhằm đưa doanh nghiệp lên một tầm cao mới, năng suất hơn, hiệu quả hơn khi ứng dụng các công nghệ tiên tiến của Microsoft.

Tuy nhiên, vì nhiều lý do trong đó có lượng lớn khách hàng vẫn muốn mua Office loại mua 1 lần (one-time purchased hay thường gọi là perpetual license – bản quyền sử dụng lâu dài/vĩnh viễn), phần lớn liên quan đến chuyển đổi hệ thống, hạ tầng và ngân sách.

Trong bài viết này, PACISOFT đề cập đến phần mềm Office vĩnh viễn, mua 1 lần. Phiên bản hiện tại là 2019, phiên bản tiếp theo Office 2022 sẽ sớm ra mắt cuối năm 2021. Nội dung bài viết do PACISOFT biên soạn.

Khác nhau giữa Version và Edition

Khi bạn đọc về Microsoft Office, bạn sẽ nghe thấy các từ phiên bản ấn bản. Hầu hết mọi người không nhận ra rằng hai thuật ngữ này không thể thay thế cho nhau. Chúng đề cập đến hai thứ rõ ràng khác nhau. Phiên bản đề cập đến số phiên bản của sản phẩm. Ví dụ: Windows 10. Nó cũng có thể tham chiếu đến số bản bổ sung của phiên bản cụ thể mà bạn đang chạy. Edition là Ấn bản đề cập đến tên gọi như “Home and Business” hoặc “Professional.”. Các Ấn bản được đặt tên khác nhau vì chúng bao gồm các tính năng và ứng dụng khác nhau nhằm vào các đối tượng cụ thể.

Chẳng hạn, ấn bản Microsoft “Home and Student” nhắm đến người dùng bình thường và sinh viên. Ngay cả các giáo viên cũng sẽ thấy ấn bản này đủ trong hầu hết các trường hợp. Một ấn bản khác, “Home and Business”, cung cấp một biến thể nhỏ giúp sản phẩm hữu ích cho người dùng bình thường và sinh viên, nhưng bổ sung thêm Outlook. Sản phẩm này có thể được dùng trong doanh nghiệp.

Ý tưởng ở đây là Microsoft cung cấp một ấn bản nhắm đến các chủ doanh nghiệp nhỏ hoặc người dùng doanh nghiệp gia đình. Đối với các doanh nghiệp và tập đoàn lớn, tất nhiên phải có Office Professional và Professional Plus. Office Professional Plus là một bộ ứng dụng tích hợp của Microsoft dành cho doanh nghiệp (business) hoặc doanh nghiệp lớn (enterprise). Office Professional Plus bao gồm tất cả các ứng dụng có trong Office Standard (Excel, OneNote, Outlook, PowerPoint Word), cộng thêm với Publisher, Access Skype for Business.

Xem thêm về Tìm hiểu & hướng dẫn mua Microsoft Office bản quyền (mới nhất)

So sánh các loại Office 2024 truyền thống (trừ Home and Student vì không cho doanh nghiệp)

Microsoft 365 Apps Dành Cho Doanh Nghiệp Lớn mang lại một trải nghiệm hiện đại, với các ứng dụng mới nhất và tính năng lưu trữ đám mây, trong khi Office LTSC 2024 cung cấp một giải pháp ổn định hơn cho các tổ chức chưa thể chuyển sang đám mây, với việc tập trung vào sử dụng ngoại tuyến mà không có tính năng cập nhật thường xuyên.

Microsoft Office LTSC Standard 2024

Ứng dụng năng suất cổ điển trên máy tính dành cho một PC.

➞ Các phiên bản Classic 2024 của Word, Excel, PowerPoint và Outlook được cài đặt trên một máy tính
➞ Chính sách nhóm của quản trị viên và kích hoạt theo số lượng
➞ Dịch vụ máy chủ cho các máy tính từ xa và máy ảo
➞ Giám sát ứng dụng
➞ Dịch vụ Quản lý Quyền Windows cho Windows Server

Microsoft Office LTSC Professional Plus 2024

Ứng dụng năng suất cổ điển trên máy tính và quản lý cơ sở dữ liệu cho một PC.

➞ Mọi thứ trong Office LTSC Standard 2024, cộng thêm: Microsoft Access (Chỉ dành cho PC)

Microsoft Office LTSC Standard for Mac 2024

Ứng dụng năng suất cổ điển trên máy tính dành cho một máy Mac.

➞ Các phiên bản 2024 cổ điển của Word, Excel, PowerPoint và Outlook được cài đặt trên một máy Mac
➞ Kích hoạt số lượng lớn cho quản trị viên

Microsoft 365 Apps for enterprise

Các ứng dụng và dịch vụ năng suất luôn cập nhật dành cho máy tính, máy tính bảng, thiết bị di động và web.

➞ Các ứng dụng năng suất dựa trên đám mây được cài đặt trên tối đa 5 PC hoặc Mac, 5 máy tính bảng và 5 thiết bị di động
➞ Microsoft 365 trên web với quyền tạo và chỉnh sửa trong phiên bản trực tuyến của các ứng dụng Microsoft 365 cốt lõi
➞ 1 TB dung lượng lưu trữ trên đám mây OneDrive
➞ Hỗ trợ qua điện thoại và trên web bất cứ lúc nào
➞ Microsoft 365 Copilot có sẵn dưới dạng phần bổ trợ

Tìm hiểu thêm về việc mua các sản phẩm Microsoft Office từ PACISOFT

Với rất nhiều tùy chọn, việc mua Office có thể cảm thấy mất thời gian hoặc như lạc vào ma trận Để giảm bớt mối quan tâm của bạn, hãy liên hệ với PACISOFT, nơi các chuyên viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn từng điểm từng lựa chọn để đảm bảo bạn nhận được gói Office (hoặc phần mềm khác) chính xác mà bạn cần.

Chúng tôi đảm bảo không chỉ là dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời mà còn có mức giá thấp nhất ở bất kỳ đâu trên web hoặc các nhà cung cấp khác cho các sản phẩm bạn mua từ chúng tôi. Truy cập trang web của chúng tôi tại PACISOFT.vn ngay hôm nay hoặc liên hệ với chúng tôi email sales@pacisoft.com để tìm hiểu thêm.

Liên hệ mua Microsoft Office 2024 cho doanh nghiệp

Microsoft Office 2024 hiện đã có sẵn cho các khách hàng doanh nghiệp và chính phủ có giấy phép volume licensing, cùng với các phiên bản on-premises mới của Project và Visio. Những sản phẩm này sẽ được mở bán cho tất cả khách hàng từ ngày 1/10. Thông tin chi tiết về Office 2024 dành cho người tiêu dùng sẽ được công bố trong vài tuần tới. Để biết thêm về Office LTSC 2024 và so sánh với Microsoft 365 Apps for enterprise, vui lòng liên hệ Pacisoft nagy hôm nay.

  • (024) 32 028 112 | (028) 36 229 885
  • sales@pacisoft.com
  • Chat với chuyên viên tư vấn Online
  • www.PACISOFT.vn/lien-he  • www.PACISOFT.com.vn

Chúng tôi đảm bảo không chỉ là dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời mà còn có mức giá thấp nhất ở bất kỳ đâu trên web hoặc các nhà cung cấp khác cho các sản phẩm bạn mua từ chúng tôi. Truy cập trang web của chúng tôi tại PACISOFT.vn ngay hôm nay hoặc liên hệ với chúng tôi email sales@pacisoft.com để tìm hiểu thêm.

Tìm hiểu thêm

Microsoft 365 bản quyền

» Microsoft 365 là gì? Vì sao nên chọn Microsoft 365 bản quyền?
» Làm thế nào để tích hợp gói Microsoft 365 phù hợp vào môi trường làm việc doanh nghiệp của bạn
» So sánh Microsoft 365 Enterprise E3 và E5: Tính năng và chi phí
» Hướng dẫn đăng kí Microsoft 365 dành cho Doanh nghiệp
» So sánh các gói Microsoft 365 Business dành cho doanh nghiệp
» Sự khác biệt giữa Microsoft 365 và Office 2021 | Đâu là sự lựa chọn dành cho doanh nghiệp của bạn?
» Tích hợp Microsoft Security trong Microsoft 365 – Sự kết hợp toàn diện giúp bảo mật và điều hành doanh nghiệp
» So sánh Microsoft 365 Business Standard và Business Premium: Lựa chọn phù hợp cho doanh nghiệp của bạn
» Tư vấn mua Microsoft 365 bản quyền giá tốt cho Doanh nghiệp

Thông tin tham khảo

» Tìm hiểu CSP là gì
» Cấp phép bản quyền Microsoft
» Open License là gì?
» Tổng quan về Open License
» Microsoft kết thúc chương trình cấp phép mở OLP vào năm 2022
» Chuyên trang Microsoft
» Microsoft bản quyền, tất cả sản phẩm và giải pháp
» Khám phá cửa hàng Microsoft tại Pacisoft
» Microsoft 365 bản quyền, bộ công cụ tối ưu năng suất hiện đại từ Microsoft
» Pacisoft – Microsoft Solutions Partner hàng đầu tại Việt Nam
» Microsoft Office Home and Business bản quyền vĩnh viễn
» Bảo hiểm phần mềm Microsoft
» Top lý do chọn PACISOFT
» Lợi ích mua bản quyền phần mềm
» Phần mềm bản quyền
» Cấp phép phần mềm
» Tư vấn mua bán phần mềm
» Mua bán Windows 10
» Mua bán Windows 11
» Mua bán Win Server
» Mua bán SQL Server
» Mua bán Exchange
» Mua bán WPS Office
» Mua bán Vmware
» Mua bán Red Hat bản quyền

Nhanh tay đăng ký thông tin quan trọng & khuyến mãi có chọn lọc để nhận ưu đãi giới hạn

lên đến 29%