Hà Nội: (024) 32 028 112 - Hồ Chí Minh: (028) 36 229 885 sales@pacisoft.com

Phần mềm SmartPLS (Student, Professional, Enterprise) – TOP giải pháp phân tích dữ liệu PLS-SEM hàng đầu

Oct 8, 2024 | Cơ sở dữ liệu, Tin sản phẩm

📌 Trong thời đại dữ liệu lớn, có bao giờ bạn tự hỏi làm thế nào các doanh nghiệp có thể tối ưu hóa quyết định chiến lược dựa trên những thông tin thu thập được?
📌 Bạn có biết rằng việc sử dụng phương pháp phân tích dữ liệu chính xác có thể là yếu tố quyết định đến thành công trong kinh doanh và nghiên cứu?
📌 Liệu bạn có đang tìm kiếm một công cụ mạnh mẽ giúp bạn phân tích hành vi khách hàng và tối ưu hóa chiến lược marketing?

Nếu bạn cũng đang gặp phải những trường hợp như thế, đừng lo lắng, bởi PACISOFT sẽ giới thiệu đến bạn phần mềm SmartPLS – giải pháp phân tích dữ liệu PLS-SEM hàng đầu. Đừng bỏ lỡ những tính năng ưu việt mà phần mềm này mang lại! Theo dõi bài viết sau cùng Pacisoft để hiểu rõ hơn về SmartPLS với phiên bản Student, Professional, Enterprise và dùng thử 30 ngày cũng như hướng dẫn mua bản quyền SmartPLS Full chức năng.

Giới thiệu về phần mềm SmartPLS

SmartPLS là một phần mềm phân tích dữ liệu mạnh mẽ, được sử dụng rộng rãi trong nghiên cứu khoa học và kinh doanh. Với khả năng phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính Partial Least Squares Structural Equation Modeling (PLS-SEM), SmartPLS giúp người dùng dễ dàng khám phá và dự đoán các mối quan hệ phức tạp giữa các biến số. Đây là công cụ lý tưởng cho việc phân tích các mối quan hệ đa biến phức tạp giữa các biến tiềm ẩn, đặc biệt khi dữ liệu không đạt các điều kiện chặt chẽ như phân phối chuẩn hoặc mẫu lớn, điều mà các phương pháp khác như CB-SEM đòi hỏi. Phần mềm này nổi bật với giao diện thân thiện, dễ sử dụng và khả năng tương thích cao với nhiều hệ điều hành như Windows, MacOS và Linux. Phiên bản mới nhất của SmartPLS cung cấp nhiều tính năng cải tiến, hỗ trợ người dùng tối ưu hóa quá trình phân tích dữ liệu.

Mô hình cấu trúc tuyến tính – SEM (Structural Equation Modeling) là một phương pháp phân tích thống kê tiên tiến, cho phép kiểm tra và ước lượng các mối quan hệ phức tạp giữa các biến số trong một mô hình. SEM không chỉ giúp phân tích các mối quan hệ đa chiều giữa các biến quan sát mà còn giữa các biến tiềm ẩn, những khái niệm không thể đo lường trực tiếp.

SEM được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như xã hội học, tâm lý học, kinh doanh và tiếp thị, nơi mà việc hiểu rõ các mối quan hệ giữa các yếu tố là rất quan trọng. Các phương pháp tiếp cận chính của SEM bao gồm CB-SEM (Covariance-Based SEM) và PLS-SEM (Partial Least Squares SEM), mỗi phương pháp có những ưu điểm riêng phù hợp với từng loại dữ liệu và mục tiêu nghiên cứu khác nhau.

Smart PLS là gì? Có đáng để đầu tư bản quyền. Mua chính hãng tại PACISOFT!

Phiên bản SmartPLS 4.0 và tính năng bản quyền nổi bật

SmartPLS 4 giới thiệu các tính năng mới đáng chú ý sau đây. Trong giai đoạn truy cập sớm, nhiều video về SmartPLS 4 đã được tạo ra để hỗ trợ bạn trong quá trình chuyển đổi.

CB-SEM

Bạn có thể thực hiện phân tích mô hình phương trình cấu trúc dựa trên hiệp phương sai (CB-SEM) (tương tự như trong IBM® SPSS® Amos). Bây giờ bạn có thể tạo, ước lượng và đánh giá các mô hình bằng CB-SEM. Bạn cũng có thể sử dụng tính năng mới này để thực hiện phân tích nhân tố xác nhận (CFA).

 

Giao diện người dùng (GUI) được thiết kế lại

Bạn có thể kỳ vọng vào một giao diện người dùng hoàn toàn mới và được tối ưu hóa. SmartPLS đã phát triển điều này trong vài năm qua dựa trên các công nghệ mới nhất, đảm bảo rằng SmartPLS sẽ có sự phát triển dài hạn.

Cải thiện hiệu suất

Hiệu suất đã được cải thiện đáng kể ở nhiều lĩnh vực. Các thuật toán như bootstrapping hoặc FIMIX hiện nay nhanh hơn rất nhiều.

Cải thiện việc nhập dữ liệu

Các tập dữ liệu thường có sẵn ở định dạng Excel hoặc SPSS. SmartPLS hiện có thể đọc trực tiếp những định dạng này mà không cần chuyển đổi sang tệp CSV.

Tạo tệp dữ liệu mới từ kết quả

Giờ đây, bạn có thể tạo các tệp dữ liệu mới từ kết quả tính toán, điều này đặc biệt hữu ích cho các mô hình bậc cao. Bạn có thể chọn dữ liệu nào sẽ được đưa vào tệp mới của mình, chẳng hạn như các điểm số từ một phép tính PLS-SEM, và sử dụng tệp này cho các phép tính mới ngay sau đó.

So sánh báo cáo cạnh nhau

Bạn có thể so sánh các báo cáo dễ dàng hơn bằng cách mở chúng trên trang So sánh.

Lưu báo cáo của bạn

Cuối cùng, báo cáo của SmartPLS giờ đây có thể được lưu và mở lại sau này. Bạn vẫn có thể xuất sang Excel hoặc website như trước.

Tùy chỉnh biểu đồ

Các biểu đồ hiện có thể được tùy chỉnh. Ví dụ, bạn có thể thay đổi màu sắc mới hoặc kích thước cho các điểm – và nhiều thuộc tính khác có thể thay đổi và lưu lại như mặc định.

Nhiều phương pháp mới

SmartPLS 4 hiện cũng hỗ trợ các thuật toán, loại mô hình và cách biểu diễn kết quả mới. Những phương pháp này bao gồm:

  • Đánh giá sự nội sinh bằng phương pháp Gaussian copula.
  • Phân tích điều kiện cần (NCA) bao gồm kiểm định ý nghĩa.
  • Mô hình hồi quy.
  • Phân tích đường đi và PROCESS, bao gồm bootstrapping của các tác động trực tiếp và gián tiếp có điều kiện.
  • Phân tích đa điều tiết (ví dụ: tương tác ba chiều).
  • Tính đến loại thang đo của các biến trong hầu hết các thuật toán.
  • Phân tích PLS-SEM chuẩn hóa, không chuẩn hóa và trung bình hóa.

Nhiều dự án mẫu có sẵn

Hiện tại có nhiều mô hình ví dụ khác nhau được tích hợp trực tiếp trong phần mềm. Vì vậy, bạn có thể trực tiếp thử nghiệm nhiều chức năng mà không cần dữ liệu riêng.

Tìm hiểu thêm về chi tiết các tính năng riêng biệt của SmartPLS tại “Tài nguyên dành cho người mới bắt đầu: Tài liệu thiết yếu để bắt đầu hành trình của bạn với SmartPLS”

Đăng ký dùng thử

Tận hưởng bản dùng thử miễn phí 30 ngày của SmartPLS Professional với quyền truy cập đầy đủ vào tất cả các tính năng. Mở khóa toàn bộ tiềm năng của SmartPLS 4 với bản dùng thử miễn phí 30 ngày.

Bắt đầu bằng cách tải xuống và cài đặt phần mềm. SmartPLS bản quyền cung cấp phiên bản cho cả Mac OSX và Windows, đảm bảo dễ dàng truy cập bất kể nền tảng của bạn là gì. Cài đặt rất đơn giản; chỉ cần làm theo hướng dẫn mặc định và SmartPLS 4 sẽ sẵn sàng sử dụng ngay lập tức.

<< ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ >>

Khi thời gian dùng thử 30 ngày của bạn sắp kết thúc. Nếu SmartPLS 4 đáp ứng được yêu cầu của bạn, hãy mua giấy phép để nâng cấp lên phiên bản đầy đủ. Bạn sẽ vẫn có quyền truy cập vào tất cả các tính năng và khả năng.

Các gói sản phẩm và giá tham khảo

So sánh tổng quan các gói SmartPLS bản quyền

SmartPLS Student SmartPLS Professional SmartPLS Enterprise
Tính hợp pháp
Được phép sử dụng cho mục đích học thuật ✔️ ✔️ ✔️
Được phép sử dụng thương mại ✔️ ✔️
Dữ liệu đầu vào
Nhập định dạng CSV CSV, Excel, SPSS CSV, Excel, SPSS
Giới hạn kích thước dữ liệu Tối đa 100 bản ghi Không có giới hạn Không có giới hạn
Nhập dữ liệu thô ✔️ ✔️ ✔️
Nhập ma trận hiệp phương sai ✔️ ✔️ ✔️
Xác định nhóm dữ liệu ✔️ ✔️ ✔️
Dữ liệu đầu ra
Lưu báo cáo (định dạng nội bộ)
✔️ ✔️
Xuất báo cáo sang Excel, HTML ✔️ ✔️
Tạo tập dữ liệu mới từ kết quả ✔️ ✔️
Sao chép và dán kết quả vào Excel/Word ✔️ ✔️
Xuất đồ họa mô hình dưới dạng PNG ✔️ ✔️ ✔️
Xuất đồ họa mô hình dưới dạng SVG ✔️ ✔️ ✔️
So sánh các báo cáo cạnh nhau ✔️ ✔️ ✔️
Tùy chỉnh mô hình và báo cáo
Tùy chỉnh mô hình đồ họa (màu sắc, đường viền, phông chữ, v.v.) ✔️ ✔️
Tùy chỉnh và xuất biểu đồ ✔️ ✔️
So sánh đầy đủ các tính năng bản quyền SmartPLS, TẠI ĐÂY⬅ 

Các tùy chọn giấy phép SmartPLS bản quyền

Để truy cập tất cả các tính năng chuyên nghiệp của SmartPLS, bạn cần có một giấy phép hợp lệ. Bạn có thể mua giấy phép Pacisoft để nhận được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất đặc biệt cho doanh nghiệp
Lưu ý: Giấy phép SmartPLS không hoạt động theo hình thức đăng ký. Nếu khóa giấy phép của bạn hết hạn, bạn có thể mua một giấy phép mới, nhưng không có sự gia hạn tự động.

Có hai loại giấy phép chính có sẵn:

1. Giấy phép Seat

  • Giấy phép Seat cho phép cài đặt SmartPLS trên một máy tính duy nhất, sử dụng bởi một người dùng tại một thời điểm. Việc chuyển đổi sang máy tính mới là có thể theo yêu cầu.
  • Để kích hoạt giấy phép seat, máy tính chạy SmartPLS phải được kết nối với internet. Khi đã được kích hoạt, SmartPLS có thể được sử dụng offline.

2. Giấy phép Floating

  • Giấy phép Floating cho phép cài đặt SmartPLS trên nhiều máy tính trong một mạng lưới. Số lượng người dùng đồng thời được xác định bởi giấy phép đã mua.
  • Tùy chọn này lý tưởng cho các trường đại học muốn sử dụng SmartPLS trong toàn bộ khuôn viên, chẳng hạn như với giấy phép mạng SmartPLS Professional cho 25 người dùng đồng thời.
  • Để sử dụng SmartPLS với giấy phép floating, các máy tính phải kết nối với một máy chủ cấp phép.

Hai tùy chọn cho việc truy cập/cấp phép máy chủ:

Tùy chọn 1: Lưu trữ On-Premise trong mạng của bạn
Bạn có thể cài đặt và lưu trữ một máy chủ cấp phép trong mạng của mình. Các máy khách truy cập máy chủ thông qua địa chỉ IP của nó. Việc cài đặt này khá đơn giản và chỉ yêu cầu kiến thức quản trị cơ bản.

Tùy chọn 2: Máy chủ cấp phép SmartPLS Central qua Internet
Tùy chọn này loại bỏ nhu cầu cài đặt tại chỗ. Các máy khách chỉ cần nhập một khóa giấy phép, và SmartPLS sẽ kết nối với máy chủ cấp phép qua internet.

Pacisoft – Đơn vị cung cấp bản quyền phần mềm SmartPLS tại Việt nam

Tại Việt Nam, PACISOFT vinh hạnh khi là một đại lý ủy quyền phân phối chính hãng phần mềm SmartPLS bản quyền. Doanh nghiệp có hơn 14 năm kinh nghiệm cung cấp bản quyền phần mềm cho hàng ngàn doanh nghiệp vừa và lớn tại Việt Nam. Danh mục sản phẩm với hơn 10,000 mặt hàng phần mềm, phần cứng chất lượng và phổ biến. Ngoài sự đa dạng về phần mềm, khách hàng còn nhận được sự uy tín về mặt thương hiệu và sự hỗ trợ, chăm sóc tận tâm khi mua hàng tại PACISOFT.

Liên hệ mua SmartPLS bản quyền cho doanh nghiệp

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn nhiệt tình nhất về giải pháp và ứng dụng của SmartPLS bản quyền:

  • 0902583553

  • TrungNV@pacisoft.com

Việc mua trực tiếp tại PACISOFT sẽ giúp khách hàng nhận các lợi ích bao gồm:

  • Bản quyền chính hãng
  • Không rủi ro về mặt pháp lý vi phạm sở hữu trí tuệ
  • Bản quyền được bảo vệ, bảo lưu và khôi phục khi thất lạc hoặc gặp sự cố
  • Được kết nối để hãng hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng
  • Có hóa đơn GTGT đầy đủ hợp pháp, hợp lệ
  • Chi phí được đưa vào công ty hợp lý theo sổ sách kế toán
  • Sử dụng bản quyền giúp nhân viên làm việc an tâm, thoải mái và hạnh phúc hơn.
  • Hiệu suất máy tính khi sử dụng phần mềm chính hãng sẽ ổn định, mượt mà do không bị thay đổi core sản phẩm
  • Tránh mã độc, virus, trojan, phần mềm độc hại.. đánh cắp thông tin hoặc xung đột phần mềm, phần cứng
  • Sử dụng bản quyền sẽ tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp và thương hiệu công ty vượt trội hơn so với các công ty cùng ngành hoặc đối thủ

PACISOFT – Nhà cung cấp Phần mềm bản quyền hàng đầu Việt Nam

Các bài viết liên quan

Hướng dẫn mua bản quyền Microsoft Office 2024 (bản mới nhất)

Hướng dẫn mua bản quyền Microsoft Office 2024 (bản mới nhất)

Khám phá MicrosOffice LTSC 2024 bản quyền – giải pháp năng suất hoàn hảo cho doanh nghiệp hoạt động trong môi trường kinh doanh hạn chế. Với tính năng vượt trội và bảo mật tối ưu, tìm hiểu sự khác biệt của phiên bản này và hướng dẫn mua chi tiết để nâng cao hiệu quả làm việc cho doanh nghiệp của bạn!

Nhanh tay đăng ký thông tin quan trọng & khuyến mãi có chọn lọc để nhận ưu đãi giới hạn

lên đến 29%