Hà Nội: (024) 32 028 112 - Hồ Chí Minh: (028) 36 229 885 sales@pacisoft.com

D5 Render 2.8 | Nâng cao trải nghiệm thiết kế với AI và các tính năng mới

Oct 28, 2024 | Rendering/Movie/3D, Tin sản phẩm

D5 Render 2.8 vừa được phát hành, mang đến một loạt các tính năng và cải tiến mới được chế tác tỉ mỉ để nâng cao các dự án kết xuất của bạn. Phiên bản mới tập trung vào việc cải thiện hiệu suất xử lý, giúp các dự án lớn chạy mượt mà hơn ngay cả trên các hệ thống không quá mạnh giúp các dự án phức tạp hoạt động trơn tru hơn mà không đòi hỏi hệ thống phần cứng quá mạnh. Nhờ tích hợp Vulkan API, quá trình render được tăng tốc và mang lại trải nghiệm ổn định hơn, đặc biệt với các dự án yêu cầu đồ họa cao.

Ngoài ra, công nghệ AI Denoising và Real-time Ray Tracing tiếp tục là điểm mạnh giúp D5 Render duy trì chất lượng hình ảnh vượt trội. Nhờ đó, người dùng có thể tạo ra những hình ảnh 3D với độ chi tiết cao, ánh sáng chân thực và thời gian render ngắn hơn.

AI Enhancer (beta): Nâng cao chi tiết và độ chính xác

Công cụ AI Enhancer là một tính năng nổi bật trong D5 Render 2.8 giúp tăng cường nhiều yếu tố khác nhau trong bản kết xuất của bạn như ánh sáng, vật liệu, nhân vật, phương tiện và thảm thực vật. Công cụ này cho phép tăng cường khu vực có chọn lọc với ba mức cường độ: yếu/ bình thường/ mạnh và đảm bảo bản kết xuất của bạn chi tiết và chân thực hơn. Ngoài ra, Kênh AI Enhancer cải thiện độ chính xác của việc chọn khu vực, giúp bạn kiểm soát chính xác các cải tiến. Bạn có thể theo dõi và xem tất cả các tác vụ tăng cường trong tài khoản D5 của mình, cung cấp lịch sử toàn diện về các cải tiến kết xuất của bạn.

Hiệu ứng ánh sáng nâng cao

Ánh sáng đóng vai trò quan trọng trong quá trình kết xuất và D5 Render 2.8 giới thiệu một số cải tiến để làm chủ yếu tố này:

Hiệu ứng bán trong suốt được tối ưu hóa
Đạt được hiệu ứng tuyệt đẹp như kính chuyển màu bằng cách bật tùy chọn ‘Ảnh hưởng bởi ánh sáng’.Điều chỉnh giá trị độ mờ đục và sử dụng bản đồ đen trắng để kiểm soát mẫu độ mờ đục cho phép tương tác ánh sáng động.
Ánh sáng mặt trời

Tính năng này mô phỏng sự khúc xạ và phản xạ ánh sáng mặt trời thực tế, tăng cường cảnh HDRI của bạn với cường độ và độ mềm có thể điều chỉnh. Bật tùy chọn caustics cho các mẫu vật liệu ‘Tùy chỉnh’, ‘Trong suốt’ và ‘Nước’ để hiển thị caustics hiệu quả.

Hiệu ứng cầu vồng

Thêm một vầng hào quang đầy màu sắc xung quanh mặt trời, mô phỏng hiệu ứng máy ảnh thực tế và tăng thêm chiều sâu cho cảnh ngoài trời của bạn.

Màu sắc bầu trời HDRI được cải tiến

Tùy chọn ‘Màu bầu trời’ mới cho HDRI cho phép bạn điều chỉnh sắc thái và độ bão hòa, kiểm soát màu sắc và cường độ của bầu trời. Tính năng này giúp bạn thiết lập tâm trạng hoàn hảo trong các cảnh của mình, cho dù hướng đến một ngày rực rỡ hay một bối cảnh tinh tế, có bầu không khí.

Tích hợp quy trình làm việc được tối ưu hóa

Hiệu quả là cốt lõi của D5 Render 2.8 với tích hợp LiveSync mới cho Rhino và Vectorworks. Các tích hợp này cho phép đồng bộ hóa thời gian thực các chỉnh sửa mô hình, vật liệu và cửa sổ xem, đảm bảo cập nhật liền mạch và quy trình làm việc không bị gián đoạn, giúp quá trình sáng tạo của bạn diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.

Thư viện tài sản mở rộng

Thư viện tài sản của chúng tôi đã mở rộng đáng kể, với hơn 190 mô hình mới, bao gồm thiết bị công trường xây dựng, máy móc hoạt hình và xe cộ. Những bổ sung này cung cấp một bộ công cụ mạnh mẽ để tạo hình ảnh dự án chi tiết và năng động, đáp ứng cụ thể nhu cầu của ngành AEC.

Tính năng mới và nâng cao

  • Phong cách Điêu khắc và PBR trong ‘Chuyển văn bản thành 3D’ : Đã thêm các phong cách mới để tăng cường độ chi tiết và tính chân thực của mô hình 3D dựa trên văn bản.
  • AI được tối ưu hóa tạo ra tương tác liền mạch : Sử dụng công nghệ phân tích hình ảnh để tự động xác định và loại bỏ các đường nối theo chiều dọc, chiều ngang hoặc cả hai hướng.
  • Bản đồ độ mờ cho mẫu vật liệu dịch chuyển : Cho phép kiểm soát chính xác quá trình cắt vật liệu, tạo hiệu ứng không đều và rỗng trên hàng rào, bề mặt đan tre, v.v.
  • Điều chỉnh AO theo thời gian thực: Tăng cường chi tiết trực tiếp trong chế độ xem với tính năng “AO Overlay in Preview” mới. Tìm thấy trong Effect > Style, công cụ này cho phép điều chỉnh cường độ che khuất xung quanh (AO) theo thời gian thực, loại bỏ nhu cầu sử dụng phần mềm hậu kỳ. Nó hợp lý hóa quy trình làm việc của bạn, giảm thời gian xuất và tăng hiệu quả, cho phép các nhà thiết kế tinh chỉnh hiệu ứng AO ngay lập tức để có độ chi tiết và chiều sâu lớn hơn.

Cải thiện hiệu suất

D5 Render 2.8 bao gồm một số tối ưu hóa để đảm bảo trải nghiệm kết xuất mượt mà hơn:

  • Giảm mức sử dụng bộ nhớ : Các thuật toán kết xuất hình ảnh được tối ưu hóa sẽ giảm thiểu mức sử dụng bộ nhớ tối đa, giảm nguy cơ xảy ra sự cố.
  • Trải nghiệm người dùng được cải thiện: Được thiết kế hướng đến người dùng, D5 Render 2.8 có các gói ngôn ngữ do cộng đồng điều hành, cải thiện khả năng xoay tiện ích và điều chỉnh tốc độ chuột ở chế độ điều hướng, giúp quá trình thiết kế của bạn mượt mà và trực quan hơn.

Các tính năng bổ sung

  • Nâng cấp D5 Scatter : Thêm Hiệu ứng Cull để xác định các khu vực không có cây/vật thể phân tán và hỗ trợ lưu cài đặt phân tán trước để dễ dàng sử dụng lại.
  • Kiểm soát khả năng hiển thị ở chế độ video : Thêm nút chuyển đổi khả năng hiển thị cho các mô hình và lớp, hỗ trợ hoạt ảnh khung hình chính bằng cách cho phép hiển thị/ẩn chúng.
  • Bộ điều khiển hoạt ảnh cho mô hình : Hỗ trợ mô hình hoạt ảnh ở chế độ Video, tăng cường khả năng trình bày sinh động.

Tải xuống D5 Render 2.8 miễn phí và trải nghiệm trực tiếp các công cụ tiên tiến.

D5 Render 2.8 tiếp tục duy trì giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Người dùng có thể dễ dàng làm quen và thao tác mà không cần nhiều thời gian học hỏi. Với những tính năng vượt trội và hiệu suất mạnh mẽ, D5 Render 2.8 đang khẳng định vị thế là một trong những phần mềm hàng đầu cho các nhà thiết kế 3D. Từ kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất đến các chuyên gia đồ họa, D5 Render tiếp tục là công cụ mạnh mẽ hỗ trợ quá trình sáng tạo và hiện thực hóa ý tưởng.

Liên hệ mua phần mềm D5 Render bản quyền uy tín dành cho doanh nghiệp

PACISOFT hiện kinh doanh hàng chục ngàn mặt hàng công nghệ phục vụ doanh nghiệp trong hơn 15 năm qua bao gồm máy tính PCLaptopmáy chủmáy trạmthiết bị lưu trữmàn hìnhthiết bị mạng cùng hơn 10,000 loại phần mềm có bản quyền chính hãng đến từ 250 nhãn hiệu quốc tế hàng đầu. Ngoài ra, dịch vụ CNTT tại PACISOFT chuyên nghiệp cũng được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Truy cập PACISOFT.com.vn hoặc PACISOFT.vn để tìm hiểu thêm! 

» Xem lý do chọn PACISOFT
» Tại sao nên mua hàng tại PACISOFT 

Liên hệ Pacisoft để được tư vấn nhiệt tình nhất.

  • (024) 32 028 112 | (028) 36 229 885
  • sales@pacisoft.com
  • Chat với chuyên viên tư vấn Online
  • www.PACISOFT.vn/lien-he  • www.PACISOFT.com

Việc mua trực tiếp tại PACISOFT sẽ giúp khách hàng nhận các lợi ích bao gồm:

  • Bản quyền chính hãng
  • Không rủi ro về mặt pháp lý vi phạm sở hữu trí tuệ
  • Bản quyền được bảo vệ, bảo lưu và khôi phục khi thất lạc hoặc gặp sự cố
  • Được kết nối để hãng hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng
  • Có hóa đơn GTGT đầy đủ hợp pháp, hợp lệ
  • Chi phí được đưa vào công ty hợp lý theo sổ sách kế toán
  • Sử dụng bản quyền giúp nhân viên làm việc an tâm, thoải mái và hạnh phúc hơn.
  • Hiệu suất máy tính khi sử dụng phần mềm chính hãng sẽ ổn định, mượt mà do không bị thay đổi core sản phẩm
  • Tránh mã độc, virus, trojan, phần mềm độc hại.. đánh cắp thông tin hoặc xung đột phần mềm, phần cứng

Nhanh tay đăng ký thông tin quan trọng & khuyến mãi có chọn lọc để nhận ưu đãi giới hạn

lên đến 29%