Trung tâm hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp
Nơi bạn sẽ tìm thấy các nội dung cần thiết cho việc mua bán hàng hóa và dịch vụ
Thanh toán - Hợp đồng điện tử
Hướng dẫn thanh toán, số tài khoản và ngân hàng. Xem Hợp đồng điện tử.
Thuế & Hóa đơn điện tử
Phần mềm miễn thuế VAT. Phần cứng là 10%. Ngoài ra có thuế NK.. Xem HĐĐT
Vận chuyển
Tìm hiểu phương thức vận chuyển và thời gian dự kiến
Đổi, trả hàng, hoàn tiền
Tùy loại sản phẩm được phép thay đổi sản phẩm, hoàn tiền.
Cấp phép phần mềm
Hướng dẫn chọn mua sản phẩm theo đối tượng, số lượng, giấy phép
Hỗ trợ kỹ thuật
Truy cập Help.pacisoft.com hoặc email tới support@pacisoft.com
Đặc quyền VIP
Dành cho khách hàng thân thiết, thường xuyên (nhận ưu đãi, quà tặng)
Liên hệ với chúng tôi
Trực tiếp, email, điện thoại cho bất cứ vấn đề nào bạn cần.
Thanh toán
Hợp đồng và Hóa đơn (đối với khách hàng doanh nghiệp)
+ Hợp đồng được thực hiện với các khách hàng doanh nghiệp (B2B)
+ Hóa đơn VAT phần mềm là miễn thuế, dịch vụ + phần cứng là 10% được xuất theo yêu cầu của doanh nghiệp.
Để nhận Hợp đồng và Hóa đơn, Quý khách vui lòng liên lạc và làm theo hướng dẫn nhân viên kinh doanh gửi cho Quý khách
+ Phương thức vận chuyển: Chuyển phát qua đơn vị Chuyển phát nhanh (24h)
+ Thời gian thực hiện: chuyển ngay lập tức sau khi đơn hàng hoàn tất hoặc có yêu cầu
Cách thanh toán
Nếu Quý khách chọn thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng, vui lòng gửi email đến accountant@pacisoft.com (cc info@pacisoft.com) hoặc người phụ trách bán hàng hoặc gọi điện đến số (028) 36 100 816 | (024) 3915 6886 kèm theo thông báo tên người gửi, ngân hàng thực hiện chuyển tiền. Trong trường hợp khách hàng dựa vào số hợp đồng, đơn đặt hàng để thanh toán thì ghi rõ nội dung thanh toán như trên Hợp đồng/ Hóa đơn/ Đơn đặt hàng. Thông thường trong tất cả các đơn đặt hàng/ hợp đồng/ và hóa đơn, chúng tôi đã ghi rõ số tài khoản đã được xác thực.
1. ĐƠN ĐẶT HÀNG DOANH NGHIỆP:
Đơn đặt hàng Doanh nghiệp (B2B) (End User & Reseller)
1. Trả tiền tại văn phòng Quý khách
Phương thức Giao hàng – Trả tiền mặt tại VP Quý khách không được khuyến khích vì hầu hết các đơn hàng của PACISOFT là B2B. Chúng tôi chỉ hỗ trợ 1 số sản phẩm nhất định hoặc đơn hàng đặc biệt với khu vực chúng tôi hỗ trợ giao nhận miễn phí (tham khảo thêm chính sách giao nhận). Liên hệ chuyên viên PACISOFT để được tư vấn thêm.
2. Trả tiền tại Văn phòng PACISOFT
Quý khách đến văn phòng PACISOFT VN tại Hà Nội (Tầng 3, tòa nhà AC Building, số 3 ngõ 78 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Tp Hà Nội) hoặc Hồ Chí Minh (Số 1, đường số 1, KCN Phần mềm, DHQG Tp HCM, Thủ Đức) để làm thủ tục thanh toán. Gọi 0947 707 307
3. Chuyển khoản ngân hàng (cá nhân không được phép chuyển)
a. Đông Á Bank (DAB)
+ Tên tài khoản: CÔNG TY TNHH PACISOFT VIỆT NAM
+ Số tài khoản: 006701660001 (VND)
+ Tại: Ngân hàng TMCP Đông Á (DongABank) – Chi nhánh Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
+ Địa chỉ: 56 – 58 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
b. Á Châu Bank (ACB)
+ Tên tài khoản: CÔNG TY TNHH PACISOFT VIỆT NAM
+ Số tài khoản: 200629049 (VND)
+ Tại: Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) – Chi nhánh Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
+ Địa chỉ: 23 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 14, Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
Ngoài ra còn có Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) và Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)
c. Techcombank (TCB)
+ Tên tài khoản: CÔNG TY TNHH PACISOFT INTERNATIONAL
+ Số tài khoản: 19134591413012 (VND)
+ Tại: Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank), Chi nhánh Thủ Đức
+ Địa chỉ ngân hàng: Số 117 Dân Chủ, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh, Việt Nam
2. ĐƠN ĐẶT HÀNG CÁ NHÂN:
Sau khi đặt hàng qua Website hoặc Chuyên viên kinh doanh, Quý khách vui lòng chuyển tiền qua Ngân hàng hoặc Tài khoản Ví điện tử. Hình thức giao hàng – trả tiền không được áp dụng cho mọi đơn hàng bán lẻ cá nhân.
1. Chuyển khoản ngân hàng
+ Chủ tài khoản: TRAN DO KHOA TIEN
+ Số Tài Khoản: 0371000475190
+ Ngân hàng: Vietcombank – CN Tân Định – PGD Phạm Ngọc Thạch
+ Nội dung chuyển tiền: Họ tên – Số đơn hàng hoặc Họ Tên – Sản phẩm mua (Viết không dấu)
+ Gửi UNC/ Hình chụp chuyển tiền cho: Người phụ trách bán hàng bạn đang làm việc hoặc theo “Lưu ý” trên.
2. Thanh toán trực tuyến qua Ví điện tử
a. Thanh toán trực tuyến qua Ngân Lượng: payment@pacisoft.com
b. Thanh toán trực tuyến qua Bảo Kim: payment@pacisoft.com
c. Thanh toán trực tuyến qua PAYPAL: info@pacisoft.com
Thuế
Phần cứng
Tất cả linh kiện, máy tính, thiết bị CNTT có thuế suất VAT là 10%
Phần mềm
Phần mềm và dịch vụ phần mềm được miễn thuế VAT.
Dịch vụ
Dịch vụ triển khai, hỗ trợ kỹ thuật, dịch vụ CNTT có thuế suất VAT là 10%
Thuế khác
Tùy vào sản phẩm sẽ có thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế phí khác …
Khác
Vận chuyển
Giao hàng
Xem chi tiết
Điều này cho phép chúng tôi tập trung vào nhu cầu của bạn và cung cấp sản phẩm từ vị trí cạnh tranh nhất đến giá cả cạnh tranh nhất. Hầu hết các đơn đặt hàng của chúng tôi được vận chuyển trong vòng 48 giờ và hơn một nửa trong vòng 24 giờ, do đó bạn nhận được đơn hàng kịp thời và đáng tin cậy cho các sản phẩm bạn cần.
PACISOFT giao hàng trong phạm vi toàn lãnh thổ Việt Nam đối với đơn hàng doanh nghiệp từ 500,000 VND cho hầu hết các sản phẩm ngoại . Đối với Tp Hà Nôi, TP Hồ Chi Minh, Biên Hòa , Đà Nẵng, thời gian giao hàng có thể là trong ngày.
Thành phố Hồ Chí Minh
Quận 1
|
Quận 3
|
Quận 5
|
Quận 6
|
Quận 7
|
Quận 2
|
Quận 11
|
Quận 12
|
Tân Bình
|
Phú Nhuận
|
Gò Vấp
|
Bình Thạnh
|
Tân Phú
|
Bình Tân
|
Thủ Đức
|
TP Hà Nội (các quận)
|
6-24h
|
* Lưu ý: Thời gian trên là thời gian dự kiến. Thời gian giao hàng chính thức có thể sớm hơn hoặc trễ hơn một vài giờ hoặc hơn 1 ngày nếu ở ngoại thành tùy theo một số điều kiện khách quan mà Pacisoft không thể kiểm soát được (Ví dụ: Thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc phương tiện…)
Bất kỳ ở đâu, tất cả mọi miền bạn đều có thể đặt hàng qua Pacisoft, bạn sẽ nhận được hàng tại nhà hoặc văn phòng làm việc.
Thời gian dự kiến giao hàng
(Thời gian thực hiện đơn hàng trung bình là 1 ngày làm việc. Với các đơn hàng sau 4g chiều trong ngày, thời gian thực hiện đơn hàng sẽ được tính bắt đầu từ ngày hôm sau) |
|
Thành phố Hà Nội & Hồ Chí Minh |
6-24h
|
Lân cận Hà Nội & Hồ Chí Minh (bán kính 90km) |
6-28h
|
Hải Phòng, và các tỉnh khác
|
24-72h
|
Trong một số trường hợp bất khả kháng,khách hàng sẽ nhận được hàng trong vòng 7 + ngày.
HOÀN TRẢ SẢN PHẨM
Xem chi tiết
Lưu ý: Chính sách này không áp dụng cho các sản phẩm doanh nghiệp. Liên hệ: (028) 36.100.816
Quy định đổi/trả sản phẩm
Pacisoft thực hiện dịch vụ đổi/trả hàng trong những trường hợp sau:
Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển
Chú ý: Việc đổi hoặc trả hàng (nếu có) phải được thực hiện trong vòng bảy (7) ngày tính từ ngày Pacisoft giao hàng. Khách hàng có trách nhiệm cung cấp đầy đủ thông tin và chứng từ.
Các hình thức quý khách được hoàn tiền:
Hình thức 1: Đổi sản phẩm (nếu sản phẩm bị khiếm khuyết)
Hình thức 2: Trả tiền mặt tại VP Pacisoft
Hình thức 3: Trả tiền bằng chuyển khoản theo ý của khách hàng
Khách hàng được hoàn tiền trong trường hợp:
Còn nguyên bao bì
Không hư hại do thao tác sai
Có hóa đơn, thẻ bảo hành, phụ kiện đi kèm, tặng phẩm (nếu có). Sản phẩm không bị tháo rời
Pacisoft từ chối trả hàng đối với thẻ bị mất lớp nhũ bạc hoặc hỏng bao bì.
FAQ
1. Bao lâu tôi nhận được hàng?
– Thời gian nhận được hàng trong 2- 12 h thuộc khu vực nội thành
– Thời gian nhận được hàng từ 1 đến 2 ngày khu vực ngoại thành và ngoài khu vực Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Biên Hòa.
– Thời gian nhận được hàng từ 2h -5h/ nội thanh, đến 1 ngày/ ngoại thành khi mua hàng trực tuyến tại https://pacisoft.com
2. Tại sao đã 3 ngày tôi vẫn chưa nhận được hàng?
3. Tôi nhận hàng rồi nhưng có thể đổi lại được hay không?
4. Pacisoft giao hàng bằng phương tiện gì?
5. Pacisoft có giao hàng tới địa chỉ khác với địa chỉ thanh toán không?
6. Thay đổi thông tin vận chuyển?
7. Làm sao tôi biết khi đặt hàng của tôi đã được vận chuyển?
Một e-mail cũng sẽ được gửi đến cho bạn khi đơn hàng của bạn đã được vận chuyển. Đơn đặt hàng được chuyển trong vòng 2- 12 giờ sau khi chúng tôi xác thực thông tin cùng Qúy khách.
Đồng thời đối với Khách hàng chuyển phát nhanh, bạn sẽ có thông tin tra cứu Vận đơn (mã chuyển hàng của EMS hoặc TTCVina ) qua đây:
EMS – Tra cứu vận đơn | TTCVina (Tín Thành Express) – Tra cứu vận đơn
Điều này cho chắc chắn rằng đơn hàng kèm mã vận đơn đã được thực thi, bạn hoàn toàn kiểm tra thông tin nhanh chóng khi hàng đã được rời kho và trong hành trình đi đến tay bạn.
8.Tôi ở vùng sâu vùng xa có được giao hàng tận nơi không?
9. Tôi nhận được hàng có cần giữ lại giấy tờ liên quan không?
10. Nếu đơn đặt hàng của tôi không đến sau 07 ngày làm việc?
Đổi, trả hàng, hoàn tiền
Hỗ trợ Hủy và Hoàn
1. Tôi mua hàng rồi, không vừa ý có thể đổi lại hay không?
(Xem chính sách đổi và trả hàng)
2. Tôi chọn hình thức thanh toán Giao hàng thu tiền tận nơi, nhưng khi hàng tới nơi, tôi không muốn lấy có được không?
Chúng tôi có quyền từ chối giao hàng bằng hình thức thanh toán bất cứ như thế nào khi quý khách chưa chắc chắn mua hàng, quý khách nên thanh toán trước bằng các hình thức thanh toán: chuyển khoản qua bưu điện, ngân hàng, thanh toán trực tiếp bằng thẻ ATM Đông Á, Vietcombank… và các loại thẻ thanh toán quốc tế như Visa, Master, Amex… chúng tôi cũng chấp nhận Ngân Lượng
Quý khách vui lòng xem xét thật kỹ sản phẩm trước khi quyết định mua hàng. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại (028) 36 100 816 hoặc qua email support@pacisoft.com, chúng tôi sẽ tư vấn cho Quý khách.
Trường hợp Quý khách đã đồng ý mua hàng và hàng đã được chuyển đến, Quý khách vui lòng nhận hàng và thanh toán giúp chúng tôi.
3. Tôi đã đặt hàng, giờ muốn hủy đơn hàng phải làm sao?
Qúy khách vui lòng thông báo cho Pacisoft qua số điện thoại (028 ) 36 100 816 hoặc 0902 583 553 hoặc qua email sales@pacisoft.com, chúng tôi sẽ hủy đơn hàng cho Qúy khách.
4. Tôi có được trả hàng nếu tôi không hài lòng với sản phẩm tôi nhận được?
Hàng hóa phải được trả lại y nguyên như ban đầu khi chúng được nhận. Nếu có bất kỳ khiếm khuyết gì trong sản phẩm khi tiếp nhận, sản phẩm đó có thể trả lại cho chúng tôi và chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho bạn.
Xin vui lòng liên hệ với nhân viên của chúng tôi tại sales@pacisoft.com trước khi trả lại hàng vì chúng tôi cần phải thông báo cho Qúy khách nơi trả hàng và việc thu xếp để hoàn lại tiền.
Những sản phẩm trả lại sẽ được hoàn lại tiền theo đúng cách đã được sử dụng để thanh toán cho đơn hàng. Phí chuyển phát sẽ được hoàn trả trong trường hợp hàng hóa bán ra không đúng, lỗi hoặc hỏng hóc và sẽ được thanh toán theo đúng cách đã sử dụng để thanh toán cho đơn hàng, hoặc là bằng tín dụng dự trữ trong những trường hợp đặc biết.
Cấp phép phần mềm
Hướng dẫn chọn mua sản phẩm theo đối tượng, số lượng, giấy phép
[QUAN TRỌNG] RealVNC thông báo về việc thay đổi giá cả và gói dịch vụ phần mềm
Theo thông báo mới nhất từ RealVNC, hãng phần mềm sẽ đưa ra một số thay đổi về giá cả và các gói dịch vụ phần mềm bản quyền RealVNC, thay đổi có hiệu lực kể từ ngày 18 tháng 11 năm 2024. Cụ thể, thông báo chính thức về thay đổi sắp tới đối với giá cả và các gói dịch...
Biến động tỷ giá và điều chỉnh giá bán: Tại sao doanh nghiệp cần dự toán ngân sách cho năm 2025?
Bạn có nhận thấy, tỷ giá hối đoái tại thị trường thế giới và cả Việt Nam đang có những biến động vô cùng mạnh mẽ, đặc biệt trong thời gian cao điểm mua sắm cuối năm đang cận kề. Bên cạnh đó là các chính sách điều chỉnh giá bán của hầu hết các doanh nghiệp, hãng sản...
Hướng dẫn lấy lại License Key từ trang VLSC của Microsoft bản quyền – Update từ Pacisoft
Theo thông báo chính thức trước đó, Microsoft hiện tại đã ngừng hỗ trợ portal VLSC (Microsoft Volume Licensing Service Center), mục tiêu là tập trung quản lý giấy phép, cả dạng volume (bản quyền số lượng lớn) và dạng subscription (đăng ký), tại một nơi duy nhất, như...