Tạp chí National Geographic đã từ lâu được coi là mẫu mực của báo cáo nhiếp ảnh cho tất cả các chủ đề liên quan đến địa lý. National Geographic sử dụng Cinema 4D để đồ họa các báo cáo hình ảnh cho tạp chí và trang web National Geographic.
Để có thể đồ họa cho Miao dài khoảng 852 mét và cao 190 mét, hiện tượng thiên nhiên khổng lồ này được quét bằng laser và khoảng 15 triệu điểm đo được tạo ra. Carsten Peter dựa trên tính năng Visualization của Cinema 4D để đồ họa cho tạp chí National Geographic.
Chúng tôi đã sử dụng tính năng XPresso của Cinema 4D để tạo ra một đối tượng Displacement đã được tùy chỉnh, Đối tượng này sau đó được điều giúp giải quyết các vấn đề về ánh sáng trong dự án.
Mô phỏng tất cả các kết cấu sử dụng shaders của Cinema 4D. Sửa đổi các shaders trông giống như hang động thực sự đòi hỏi rất nhiều sự sáng tạo. Stefan nhớ lại và chia sẻ.
Motion Camera được sử dụng để tạo ra animated camera để các địa điểm của các bức ảnh được kết hợp liền mạch với camera’s movement.
Thời gian render chỉ cho một phiên bản của hình ảnh động 90 giây (2.400 hình ảnh) là 4,5 ngày (60 GHz, 50 lõi i7 với 140 GB RAM). Nhờ vào Cinema 4D, thời gian render giảm xuống còn 12 -15 phút cho mỗi khung hình mà không ảnh hưởng đến tiến trình thực hiện.
Thông tin chi tiết về CINEMA 4D, truy cập vào CINEMA 4D Landing Page
Có thể bạn quan tâm:
Cinema 4D đồ họa hóa thạch cho phim tài liệu