Hà Nội: (024) 32 028 112 - Hồ Chí Minh: (028) 36 229 885 sales@pacisoft.com

Tính năng Rendering của Cinema 4D

Jul 24, 2017 | CINEMA 4D, Rendering/Movie/3D, Tin sản phẩm

Các tùy chọn render của Cinema 4D mang lại kết quả nhanh chóng và đẹp mắt nhờ quy trình làm việc tuyến tính, hỗ trợ color, bộ xử lý multiple, công nghệ HyperThreading và  Multi-Core. Tính năng Rendering của Cinema 4D tích hợp công cụ chuyên nghiệp để tạo ra các hình ảnh và hình động nổi bật, từ chuẩn 2D và 3D sang stereoscopy.

Tính năng Multi-Pass cho phép bạn dễ dàng hiển thị color, shadow, reflection,… Multiple object-based dựa trên đối tượng giúp dễ dàng tạo các phần tử layer 2D và 3D. Với việc direct export sang các ứng dụng tiêu chuẩn như Adobe Photoshop, Adobe After Effects, Final Cut Pro, Nuke, Shake, Fusion hoặc Motion, các layer Multi-Pass sẽ sẵn sàng để tạo ra. Cinema 4D hỗ trợ hiển thị độ sâu màu 16-bit và 32-bit cho các hình ảnh động trong các định dạng DPX, HDRI hoặc OpenEXR.

Physical Renderer

Tính năng Rendering của Cinema 4D

Công nghệ Physical Renderer ho phép bạn tạo ra chủ đề bằng cách sử dụng camera settings như: length, shutter speed, aperture… Physical Renderer giúp người dùng tiết kiệm thời gian với độ chính xác cao.

  • Global Illumination

Tính hiện thực cao hơn với Global Illumination. Công cụ Global Illumination cũng có thể sử dụng HDRI-based để tạo ra ánh sáng dựa trên hình ảnh nổi bật.

  • Caustics

Các phản ứng Caustic mô phỏng các phản xạ cụ thể của ánh sáng trên các bề mặt bóng hoặc thông qua các vật thể trong suốt.

External Renderers

Cinema 4D cũng được hỗ trợ bởi các bên thứ ba

Tính năng Rendering của Cinema 4D

Sketch and Toon

Với bộ công cụ Sketch and Toon trong Cinema 4D sẽ phản quang hình ảnh 3D. Một số cài đặt giúp bạn dễ dàng tạo ra các minh hoạ, từ các ảnh tĩnh màu sắc đến các hình động hoạt hình và tạo ra hầu như bất kỳ hiệu ứng mong muốn nào.

Stereoscopic Rendering

Một vài thiết lập đơn giản chuyển đổi bất kỳ camera Cinema 4D thành một thiết bị âm thanh stereo. Bạn có thể hiển thị hình ảnh được trộn lẫn hoặc các kênh cá nhân và xem trước hiệu ứng âm thanh stereo trong Cinema 4D’s Picture Viewer. Xem trước Stereo có thể được hiển thị ở chế độ Anaglyph, Side-by-Side, Interlaced hoặc Active Shutter để tương thích với nhiều màn hình, máy chiếu và kính 3D.

Team Render

Team Render là khái niệm kết nối mạng của Cinema 4D sử dụng giao tiếp giữa các peer-to-peer để phân phối các tác vụ render. Team Render Server cho phép bạn trực tiếp tải lên, theo dõi và kiểm soát công việc dựng hình mạng của bạn và xem các thông báo trạng thái nhật ký từ máy chủ và tất cả các máy khách.

Thông tin chi tiết về CINEMA 4D, truy cập vào CINEMA 4D Landing Page

 

Nhanh tay đăng ký thông tin quan trọng & khuyến mãi có chọn lọc để nhận ưu đãi giới hạn

lên đến 29%