Hà Nội: (024) 32 028 112 - Hồ Chí Minh: (028) 36 229 885 sales@pacisoft.com

Công cụ Rendering của Cinema 4D Release 19

Aug 3, 2017 | CINEMA 4D, Rendering/Movie/3D, Tin sản phẩm

Công cụ Rendering của Cinema 4D Release 19 tận dụng sức mạnh của GPU giúp cải tiến nhanh hơn, xem trước bản good-looking OpenGL hoặc physically-based chất lượng cao với ProRender. Rendering 360º VR sẽ được thực hiện dễ dàng với Spherical Camera trong bản phát hành Cinema 4D Release 19 sắp tới.

Công cụ Rendering của Cinema 4D Release 19

Radeon ProRender

Graphics card sẽ tạo ra physically-accurate 1 cách chính xác. Công nghệ Radeon ProRender của AMD được tích hợp hoàn toàn vào Release 19 với sự hỗ trợ materials, lights và cameras. Dù người dùng đang sử dụng các chip AMD trong hệ thống Mac mới nhất, hoặc các card đồ họa Nvidia và AMD với Windows, vẫn có thể nhận được cross platform (nền tảng chéo), giải pháp deeply-integrated với quy trình làm việc nhanh và trực quan.

Công cụ Rendering của Cinema 4D Release 19

  • Tương tác Render

Đính kèm ProRender vào bất kỳ chế độ xem nào và sử dụng nó giống như bất kỳ chế độ xem khác. Bạn sẽ nhận được phản hồi tức thì khi bạn sắp xếp lại các đối tượng, điều chỉnh camera và tinh chỉnh các materials, lights.

  • PBR WorkFlow

Tùy chỉnh New PBR Material and Light bao gồm các mặc định Physically-Based Rendering workflow.

  • Bucket Rendering

Render toàn bộ hình ảnh hoặc sử dụng tính năng Bucket Rendering để quản lý bộ nhớ tốt hơn khi hiển thị ở độ phân giải cao.

  • Cross Platform

ProRender sử dụng tất cả các card đồ họa trong hệ thống, cho dù bạn đã có một MacPro với nhiều card Radeon hoặc hệ thống Windows với AMD và  card Nvidia.

  • Deep Integration

Sử dụng materials, lights và cameras của Cinema 4D.

  • Firefly Filter

Loại bỏ hot-pixels phổ biến cho các path-tracers.

ProRender trong  Release19 là một lựa chọn tuyệt vời cho hình ảnh sản phẩm (product visualization) và các ảnh tĩnh khác.

Spherical VR Camera

Render stereoscopic 360° Virtual Reality với Spherical Camera trong Cinema 4D Release 19. . Chỉ định một phạm vi vĩ độ và kinh độ và hiển thị theo dạng hình vuông, hình khối, hình khối hoặc 3×2. Render proper VR stereo thích hợp pole smoothing để giảm thiểu biến dạng.

  • Tone Mapping

Giữ detail và quản lí exposure với các thuật toán Tone Mapping industry-standard trong ngành như Reinhard và Photo Linear.

  • Variation Shader

Các lựa chọn mới để thay đổi tia UV và hair strands

  • Team Render Discovery

Tìm và kết nối Team Render Clients trên mạng mà không cần phải cài đặt Bonjour.

  • Standard Renderer Speedup

Công nghệ Embree đưa ra tốc độ chiếu nhanh hơn trong những cảnh có nhiều phản xạ.

Thông tin chi tiết về CINEMA 4D, truy cập vào CINEMA 4D Landing Page

Xem thêm:

 

Nhanh tay đăng ký thông tin quan trọng & khuyến mãi có chọn lọc để nhận ưu đãi giới hạn

lên đến 29%