Ngành bảo hiểm sử dụng Foxit PhantomPDF
Ngành bảo hiểm làm việc với rất nhiều tài liệu. Đây là doanh nghiệp chủ yếu về các dịch vụ và thỏa thuận chủ yếu sử dụng hình thức hợp đồng, xác nhận chính sách, tuyên bố không mất mát, khiếu nại.
Với các giải pháp quản lý tài liệu phức tạp, kết hợp phần mềm pdf để chuẩn hóa các tài liệu kỹ thuật số, bảo hiểm đang chuyển đổi từ việc đuổi theo bằng giấy đến một ngành công nghiệp tinh gọn, di động, bất cứ lúc nào.
Ký tài liệu bằng phần mềm PDF :
Vì hơn 75% doanh thu bảo hiểm được bắt đầu đi các đại lý bảo hiểm ngày nay cần được tiếp cận với khách hàng bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào.
Các đại lý là nhân viên kinh doanh và cũng giống như tất cả nhân viên bán hàng giỏi, họ rất năng động, dựa vào điện thoại thông minh và máy tính bảng để kinh doanh ở bất cứ đâu họ có thể có kết nối Internet.
Khi tài liệu cần được hoàn tất, sử dụng ứng dụng cho điện thoại di động PDF. Và không giống như các bản sao inky của họ, chữ ký số được tạo ra trong phần mềm PDF đi kèm với một quá trình xác thực được xây dựng ngay.
Nhiều ứng dụng bảo hiểm phức tạp hiện nay với chức năng PDF cũng tự động gửi lại tài liệu đã hoàn thành cho đại lý hoặc văn phòng.
PDF giúp lưu trữ email để quản lý khiếu nại:
Làm việc với người điều chỉnh, điều tra viên, thẩm định viên và luật. Và email đó cần được lưu trữ nhưng vẫn có thể truy cập trong một thời gian dài, dài.
Nhưng ngày nay, các nhà cung cấp bảo hiểm thực hiện các hệ thống để tự động lưu trữ email. Các hệ thống này thậm chí tự động chuyển đổi các tệp đính kèm email thành các tệp PDF để sẵn sàng lưu trữ.
Tạo biểu mẫu PDF nhanh chóng và dễ dàng :
Phần mềm PDF như Foxit PhantomPDF cung cấp khả năng tạo các biểu mẫu một cách nhanh chóng và dễ dàng.
Các tổ chức bảo hiểm có thể quét các mẫu bảo hiểm giấy hiện có thành PDF. Hoặc tốt hơn nữa, họ có thể tạo các mẫu PDF tương tác từ những tệp PDF được quét hoặc các tệp biểu mẫu PDF hiện có khác.
Các tính năng như nhận dạng tự động trong phần mềm PDF như PhantomPDF Business tự động xác định các trường biểu mẫu có khả năng trong các dạng PDF của các công ty bảo hiểm. Sau khi thực hiện tất cả việc nâng nặng, bất kỳ ai tạo biểu mẫu có thể chạm lên tệp kết quả để thêm, thay đổi hoặc xóa các trường.
Hơn nữa, các cơ quan bảo hiểm có thể sử dụng những hình thức tiết kiệm thời gian và công việc này để thu thập dữ liệu dễ dàng hơn. Với PhantomPDF Business và một ít JavaScript tùy chỉnh, họ có thể kết nối các mẫu tương tác với cơ sở dữ liệu của họ và chèn, cập nhật hoặc xóa các thông tin cơ sở dữ liệu.
Điều đó có nghĩa là việc nhập dữ liệu thủ công ít hơn, làm giảm thời gian, chi phí và sai sót – có giá trị đối với bất kỳ ngành nào, điều cần thiết cho ngành bảo hiểm.
Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ LANDING-PAGE tại đây.