Hà Nội: (024) 32 028 112 - Hồ Chí Minh: (028) 36 229 885 sales@pacisoft.com

Trung tâm hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp

Nơi bạn sẽ tìm thấy các nội dung cần thiết cho việc mua bán hàng hóadịch vụ

Thanh toán - Hợp đồng điện tử

Hướng dẫn thanh toán, số tài khoản và ngân hàng. Xem Hợp đồng điện tử.

Thuế & Hóa đơn điện tử

Phần mềm miễn thuế VAT. Phần cứng là 10%. Ngoài ra có thuế NK.. Xem HĐĐT

Vận chuyển

Tìm hiểu phương thức vận chuyển và thời gian dự kiến

Đổi, trả hàng, hoàn tiền

Tùy loại sản phẩm được phép thay đổi sản phẩm, hoàn tiền.

Cấp phép phần mềm

Hướng dẫn chọn mua sản phẩm theo đối tượng, số lượng, giấy phép

Hỗ trợ kỹ thuật

Truy cập Help.pacisoft.com hoặc email tới support@pacisoft.com

Đặc quyền VIP

Dành cho khách hàng thân thiết, thường xuyên (nhận ưu đãi, quà tặng)

Liên hệ với chúng tôi

Trực tiếp, email, điện thoại cho bất cứ vấn đề nào bạn cần.

Thanh toán

Hợp đồng và Hóa đơn (đối với khách hàng doanh nghiệp)

+ Hợp đồng được thực hiện với các khách hàng doanh nghiệp (B2B)
+ Hóa đơn VAT phần mềm là miễn thuế,  dịch vụ + phần cứng là 10% được xuất theo yêu cầu của doanh nghiệp.

Để nhận Hợp đồng và Hóa đơn, Quý khách vui lòng liên lạc và làm theo hướng dẫn nhân viên kinh doanh gửi cho Quý khách
+ Phương thức vận chuyển: Chuyển phát qua đơn vị Chuyển phát nhanh (24h)
+ Thời gian thực hiện: chuyển ngay lập tức sau khi đơn hàng hoàn tất hoặc có yêu cầu

Cách thanh toán

Nếu Quý khách chọn thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng, vui lòng gửi email đến accountant@pacisoft.com (cc info@pacisoft.com) hoặc người phụ trách bán hàng hoặc gọi điện đến số (028) 36 100 816 | (024) 3915 6886 kèm theo thông báo tên người gửi, ngân hàng thực hiện chuyển tiền. Trong trường hợp khách hàng dựa vào số hợp đồng, đơn đặt hàng để thanh toán thì ghi rõ nội dung thanh toán như trên Hợp đồng/ Hóa đơn/ Đơn đặt hàng. Thông thường trong tất cả các đơn đặt hàng/ hợp đồng/ và hóa đơn, chúng tôi đã ghi rõ số tài khoản đã được xác thực.

1. ĐƠN ĐẶT HÀNG DOANH NGHIỆP:

Đơn đặt hàng Doanh nghiệp (B2B) (End User & Reseller)

 1. Trả tiền tại văn phòng Quý khách

Phương thức Giao hàng – Trả tiền mặt tại VP Quý khách không được khuyến khích vì hầu hết các đơn hàng của PACISOFT là B2B. Chúng tôi chỉ hỗ trợ 1 số sản phẩm nhất định hoặc đơn hàng đặc biệt với khu vực chúng tôi hỗ trợ giao nhận miễn phí (tham khảo thêm chính sách giao nhận). Liên hệ chuyên viên PACISOFT để được tư vấn thêm.

2. Trả tiền tại Văn phòng PACISOFT

Quý khách đến văn phòng PACISOFT VN tại Hà Nội (Tầng 3, tòa nhà AC Building, số 3 ngõ 78 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Tp Hà Nội) hoặc Hồ Chí Minh (Số 1, đường số 1, KCN Phần mềm, DHQG Tp HCM, Thủ Đức) để làm thủ tục thanh toán. Gọi 0947 707 307

3. Chuyển khoản ngân hàng (cá nhân không được phép chuyển)

a. Đông Á Bank (DAB)

+ Tên tài khoản: CÔNG TY TNHH PACISOFT VIỆT NAM
+ Số tài khoản: 006701660001 (VND)
+ Tại: Ngân hàng TMCP Đông Á (DongABank) – Chi nhánh Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
+ Địa chỉ: 56 – 58 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

b. Á Châu Bank (ACB)
+ Tên tài khoản: CÔNG TY TNHH PACISOFT VIỆT NAM
+ Số tài khoản: 200629049 (VND)
+ Tại: Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) – Chi nhánh Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
+ Địa chỉ: 23 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 14, Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh

Ngoài ra còn có Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) và Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)

c. Techcombank (TCB)
+ Tên tài khoản: CÔNG TY TNHH PACISOFT INTERNATIONAL
+ Số tài khoản: 19134591413012 (VND)
+ Tại: Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank), Chi nhánh Thủ Đức
+ Địa chỉ ngân hàng: Số 117 Dân Chủ, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh, Việt Nam

2. ĐƠN ĐẶT HÀNG CÁ NHÂN:

Sau khi đặt hàng qua Website hoặc Chuyên viên kinh doanh, Quý khách vui lòng chuyển tiền qua Ngân hàng hoặc Tài khoản Ví điện tử. Hình thức giao hàng – trả tiền không được áp dụng cho mọi đơn hàng bán lẻ cá nhân.

1. Chuyển khoản ngân hàng

+ Chủ tài khoản: TRAN DO KHOA TIEN
+ Số Tài Khoản: 0371000475190
+ Ngân hàng: Vietcombank – CN Tân Định – PGD Phạm Ngọc Thạch

+ Nội dung chuyển tiền: Họ tên – Số đơn hàng hoặc Họ Tên – Sản phẩm mua (Viết không dấu)
+ Gửi UNC/ Hình chụp chuyển tiền cho: Người phụ trách bán hàng bạn đang làm việc hoặc theo “Lưu ý” trên.

2. Thanh toán trực tuyến qua Ví điện tử

a. Thanh toán trực tuyến qua Ngân Lượng: payment@pacisoft.com
b. Thanh toán trực tuyến qua Bảo Kim: payment@pacisoft.com
c. Thanh toán trực tuyến qua PAYPAL: info@pacisoft.com

Thuế

Phần cứng

Tất cả linh kiện, máy tính, thiết bị CNTT có thuế suất VAT là 10%

Phần mềm

Phần mềm và dịch vụ phần mềm được miễn thuế VAT.

Dịch vụ

Dịch vụ triển khai, hỗ trợ kỹ thuật, dịch vụ CNTT có thuế suất VAT là 10%

Thuế khác

Tùy vào sản phẩm sẽ có thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế phí khác …

Khác
Đang cập nhật
Chú thích:

Vận chuyển

Giao hàng

Xem chi tiết
Quy trình quản lý của chúng tôi luôn đi cùng với am hiểu nhu cầu khách hàng từng ngành nghề và địa phương. Đội ngũ đặt hàng có thể giao ngay sau khi xác nhận đơn hàng. Việc triển khai tùy mức độ và quy mô sẽ có đội kỹ sư và chuyên gia tham gia tư vấn, thiết kế và xử lý.PACISOFT (Vietnam) cung cấp vô số lựa chọn với số lượng lên đến hơn 1000 nhà sản xuất khác nhau. Sử dụng kênh phân phối toàn cầu, tập trung tại Châu Á , Âu với 50 kho hàng tự động của các nhãn hàng hàng đầu. Ngoài ra đối với các giấy phép đơn lẻ (Single License) PACISOFT còn trữ kho sẵn với số lượng tương đối..

Điều này cho phép chúng tôi tập trung vào nhu cầu của bạn và cung cấp sản phẩm từ vị trí cạnh tranh nhất đến giá cả cạnh tranh nhất. Hầu hết các đơn đặt hàng của chúng tôi được vận chuyển trong vòng 48 giờ và hơn một nửa trong vòng 24 giờ, do đó bạn nhận được đơn hàng kịp thời và đáng tin cậy cho các sản phẩm bạn cần.

PACISOFT giao hàng trong phạm vi toàn lãnh thổ Việt Nam đối với đơn hàng doanh nghiệp từ 500,000 VND cho hầu hết các sản phẩm ngoại . Đối với Tp Hà Nôi, TP Hồ Chi Minh, Biên Hòa , Đà Nẵng, thời gian giao hàng có thể là trong ngày.

Thành phố Hồ Chí Minh

 

Quận 1


 

Quận 3


 

Quận 5


 

Quận 6


Quận 7


Quận 2


Quận 11


Quận 12


Tân Bình


Phú Nhuận


Gò Vấp


Bình Thạnh


Tân Phú


Bình Tân


Thủ Đức


 

TP Hà Nội (các quận)

 

 

6-24h

 

* Lưu ý: Thời gian trên là thời gian dự kiến. Thời gian giao hàng chính thức có thể sớm hơn hoặc trễ hơn một vài giờ hoặc hơn 1 ngày nếu ở ngoại thành tùy theo một số điều kiện khách quan mà Pacisoft không thể kiểm soát được (Ví dụ: Thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc phương tiện…)

Bất kỳ ở đâu, tất cả mọi miền bạn đều có thể đặt hàng qua Pacisoft, bạn sẽ nhận được hàng tại nhà hoặc văn phòng làm việc.

Thời gian dự kiến giao hàng

(Thời gian thực hiện đơn hàng trung bình là 1 ngày làm việc. Với các đơn hàng sau 4g chiều trong ngày, thời gian thực hiện đơn hàng sẽ được tính bắt đầu từ ngày hôm sau)


Thành phố Hà Nội & Hồ Chí Minh
 

6-24h



Lân cận Hà Nội & Hồ Chí Minh (bán kính 90km)
 

6-28h


 

Hải Phòng, và các tỉnh khác


 

24-72h


Trong một số trường hợp bất khả kháng,khách hàng sẽ nhận được hàng trong vòng 7 + ngày.

HOÀN TRẢ SẢN PHẨM

Xem chi tiết

Lưu ý: Chính sách này không áp dụng cho các sản phẩm doanh nghiệp. Liên hệ: (028) 36.100.816

bullet Quy định đổi/trả sản phẩm

Pacisoft thực hiện dịch vụ đổi/trả hàng trong những trường hợp sau:

Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.

Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.

Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển

bullet Chú ý: Việc đổi hoặc trả hàng (nếu có) phải được thực hiện trong vòng bảy (7) ngày tính từ ngày Pacisoft giao hàng. Khách hàng có trách nhiệm cung cấp đầy đủ thông tin và chứng từ.

bullet Các hình thức quý khách được hoàn tiền:

Hình thức 1: Đổi sản phẩm (nếu sản phẩm bị khiếm khuyết)

Hình thức 2: Trả tiền mặt tại VP Pacisoft

Hình thức 3: Trả tiền bằng chuyển khoản theo ý của khách hàng

bullet Khách hàng được hoàn tiền trong trường hợp:

Còn nguyên bao bì

Không hư hại do thao tác sai

Có hóa đơn, thẻ bảo hành, phụ kiện đi kèm, tặng phẩm (nếu có). Sản phẩm không bị tháo rời

Pacisoft từ chối trả hàng đối với thẻ bị mất lớp nhũ bạc hoặc hỏng bao bì.

Xem chi tiết >>

FAQ

1. Bao lâu tôi nhận được hàng?

– Thời gian nhận được hàng trong 2- 12 h thuộc khu vực nội thành
– Thời gian nhận được hàng từ 1 đến 2 ngày khu vực ngoại thành và ngoài khu vực Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Biên Hòa.
– Thời gian nhận được hàng từ 2h -5h/ nội thanh, đến 1 ngày/ ngoại thành khi mua hàng trực tuyến tại https://pacisoft.com

2. Tại sao đã 3 ngày tôi vẫn chưa nhận được hàng?
– Tùy thuộc vào địa chỉ nhận hàng của khách hàng mà thời gian nhận hàng trong vòng 24h đến 72h và trong thời gian làm việc(đối với khách ngoài HCM). Tuy nhiên trong một số trường hợp phát sinh ngoài ý muốn (địa chỉ giao hàng không chính xác, không có người nhận, không liên hệ được với người nhận, không đúng thời gian…) Khách hàng liên hệ Công ty, chúng tôi sẽ kiểm tra với công ty vận chuyển để xác nhận thông tin & giao hàng lại cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.
3. Tôi nhận hàng rồi nhưng có thể đổi lại được hay không?
Trong trường hợp đổi hàng nếu vấn đề sản phẩm thuộc về lỗi công ty như là (mã key không kích hoạt được do sai về kỹ thuật) Công ty sẽ đổi hàng cho khách hàng trong trường hợp key chưa được kích hoạt.
4. Pacisoft giao hàng bằng phương tiện gì?
Hiện tại chúng tôi sử dụng nhân viên giao hàng giao tận nơi cho Quý khách. Với các đơn hàng ở phạm vi ngoại thành hay tỉnh lân cận, chúng tôi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh.
5. Pacisoft có giao hàng tới địa chỉ khác với địa chỉ thanh toán không?
Chúng tôi sẵn sàng. Trong trường hợp này, Pacisoft xin phép được nhận thanh toán ứng % số tiền / hợp đồng trước khi giao.
6. Thay đổi thông tin vận chuyển?
Khi muốn thay đổi thông tin vận chuyển, Qúy khách vui lòng liên hệ chúng tôi qua điện thoại hoặc email, tùy từng trường hợp, chúng tôi sẽ nhanh chóng giải quyết cho Qúy khách. Các đơn hàng đã được đặt vị trí vận chuyển, chúng tôi sẽ ưu tiên giải quyết với thành viên đã đăng ký mua hàng qua website, email của đơn hàng sẽ được lưu trữ và thuận tiện để theo dõi. Giao dịch qua kênh điện thoại hoặc SMS sẽ giúp chúng tôi xử lý nhanh hơn.
7. Làm sao tôi biết khi đặt hàng của tôi đã được vận chuyển?
Sau khi đặt đơn hàng, một e-mail xác nhận sẽ được tự động gửi đến cho bạn với số hiệu đơn hàng duy nhất của bạn. Xin vui lòng thêm e-mail của chúng tôi sales@pacisoft.com vào sổ địa chỉ của bạn, hoặc đảm bảo bạn đã bị vô hiệu hoá bất kỳ bộ lọc thư rác mà bạn có thể có để các e-mail của chúng tôi có thể nhận được.

Một e-mail cũng sẽ được gửi đến cho bạn khi đơn hàng của bạn đã được vận chuyển. Đơn đặt hàng được chuyển trong vòng 2- 12 giờ sau khi chúng tôi xác thực thông tin cùng Qúy khách.

Đồng thời đối với Khách hàng chuyển phát nhanh, bạn sẽ có thông tin tra cứu Vận đơn (mã chuyển hàng của EMS hoặc TTCVina ) qua đây:

                                                          EMS – Tra cứu vận đơn                    |                        TTCVina (Tín Thành Express) – Tra cứu vận đơn

Điều này cho chắc chắn rằng đơn hàng kèm mã vận đơn đã được thực thi, bạn hoàn toàn kiểm tra thông tin nhanh chóng khi hàng đã được rời kho và trong hành trình đi đến tay bạn.

8.Tôi ở vùng sâu vùng xa có được giao hàng tận nơi không?
– Nếu địa chỉ khách hàng ở tỉnh thành sâu xa thì khách hàng sẽ đến trung tâm bưu điện địa phương hoặc ấp xã địa phương để nhận hàng.Hoặc nhận mã key qua email bảo mật ( sản phẩm phần mềm ).
9. Tôi nhận được hàng có cần giữ lại giấy tờ liên quan không?
– Khách hàng nên ghi nhớ (lưu giữ) mã số đơn hàng + mã key sản phẩm để khi có vấn đề trong quá trình giao nhận hoặc sử dụng sản phẩm có thể đối chiếu với Công ty và được hỗ trợ tối đa dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật.
10. Nếu đơn đặt hàng của tôi không đến sau 07 ngày làm việc?
Bạn vui lòng kiểm tra đơn hàng của bạn đã được duyệt chưa ( qua email ) hoặc đã thanh toán hay chưa, hoặc có vi phạm những điều kiện của chúng tôi hay không .Tất cả thông tin cung cấp cho chúng tôi thông qua dịch vụ bưu chính sẽ được cập nhật trên hệ thống kiểm tra của Pacisoft. Nếu Qúy khách chưa nhận được hàng trong thời gian quy định, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua điện thoại hoặc email, tùy từng trường hợp, chúng tôi sẽ nhanh chóng giải quyết cho Qúy khách. Xin hãy thông báo rõ số đơn hàng cụ thể để có kết quả nhanh chóng.
Chú thích:

Đổi, trả hàng, hoàn tiền

Hỗ trợ Hủy và Hoàn

1. Tôi mua hàng rồi, không vừa ý có thể đổi lại hay không?
Trừ các trường hợp đổi hàng do khác mẫu,chủng loại, phiên bản … và các trường hợp khác lỗi phát sinh từ phía chúng tôi. Hàng được đổi phải đảm bảo còn mới 100% chưa được sử dụng. Chúng tôi không cho phép các trường hợp đổi hàng đã sử dụng qua hoặc các trường hợp trả lại hàng.

(Xem chính sách đổi và trả hàng)

2. Tôi chọn hình thức thanh toán Giao hàng thu tiền tận nơi, nhưng khi hàng tới nơi, tôi không muốn lấy có được không?

Chúng tôi có quyền từ chối giao hàng bằng hình thức thanh toán bất cứ như thế nào khi quý khách chưa chắc chắn mua hàng, quý khách nên thanh toán trước bằng các hình thức thanh toán: chuyển khoản qua bưu điện, ngân hàng, thanh toán trực tiếp bằng thẻ ATM Đông Á, Vietcombank… và các loại thẻ thanh toán quốc tế như Visa, Master, Amex… chúng tôi cũng chấp nhận Ngân Lượng

Quý khách vui lòng xem xét thật kỹ sản phẩm trước khi quyết định mua hàng. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại (028) 36 100 816 hoặc qua email support@pacisoft.com, chúng tôi sẽ tư vấn cho Quý khách.

Trường hợp Quý khách đã đồng ý mua hàng và hàng đã được chuyển đến, Quý khách vui lòng nhận hàng và thanh toán giúp chúng tôi.

3. Tôi đã đặt hàng, giờ muốn hủy đơn hàng phải làm sao?

Qúy khách vui lòng thông báo cho Pacisoft qua số điện thoại (028 ) 36 100 816 hoặc 0902 583 553 hoặc qua email sales@pacisoft.com, chúng tôi sẽ hủy đơn hàng cho Qúy khách.

4. Tôi có được trả hàng nếu tôi không hài lòng với sản phẩm tôi nhận được?
Nếu có vấn đề gì về hàng hóa mà Qúy khách đã nhận được phải được thông báo cho chúng tôi trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận. Chúng tôi cam kết hoàn lại tiền mà không có đòi hỏi nào nếu bạn thấy không hài lòng về hàng hóa.

Hàng hóa phải được trả lại y nguyên như ban đầu khi chúng được nhận. Nếu có bất kỳ khiếm khuyết gì trong sản phẩm khi tiếp nhận, sản phẩm đó có thể trả lại cho chúng tôi và chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho bạn.

Xin vui lòng liên hệ với nhân viên của chúng tôi tại sales@pacisoft.com trước khi trả lại hàng vì chúng tôi cần phải thông báo cho Qúy khách nơi trả hàng và việc thu xếp để hoàn lại tiền.

Những sản phẩm trả lại sẽ được hoàn lại tiền theo đúng cách đã được sử dụng để thanh toán cho đơn hàng. Phí chuyển phát sẽ được hoàn trả trong trường hợp hàng hóa bán ra không đúng, lỗi hoặc hỏng hóc và sẽ được thanh toán theo đúng cách đã sử dụng để thanh toán cho đơn hàng, hoặc là bằng tín dụng dự trữ trong những trường hợp đặc biết.

Cấp phép phần mềm

Hướng dẫn chọn mua sản phẩm theo đối tượng, số lượng, giấy phép

Cập nhật cách gia hạn bản quyền Teamviewer từ 01/10/2019

Cập nhật cách gia hạn bản quyền Teamviewer từ 01/10/2019

Bạn đang sử dụng Teamviewer và bây giờ bản quyền của bạn sắp hết hạn ? Với bài viết này, Pacisoft sẽ hướng dẫn bạn cách gia hạn bản quyền Teamviewer bắt đầu từ ngày 01/10/2019. Quy trình gia hạn tiêu chuẩn Tất cả các hợp đồng thuê bao được mua bởi các đối tác cho...

TOP 10 lý do khi chọn mua bản quyền phần mềm tại PACISOFT

TOP 10 lý do khi chọn mua bản quyền phần mềm tại PACISOFT

Cho dù bạn là doanh nghiệp địa phương hay một doanh nghiệp toàn cầu, PACISOFT có các công cụ và chuyên môn để giúp bạn chọn và quản lý các chương trình cấp phép số lượng phù hợp nhất với ngành CNTT của bạn. Nhóm Cấp phép Phần mềm riêng biệt của chúng tôi giúp khách...