Thiết lập một quy trình minh bạch giúp các thành viên trong nhóm đạt được mục tiêu hàng ngày là chìa khóa thành công của bất kỳ doanh nghiệp nào. Với Space, bạn có thể theo dõi sự sẵn có của các thành viên – Kiểm soát thời gian và khối lượng công việc. Việc sắp xếp lịch họp và phân bổ công việc cũng sẽ dễ dàng hơn.
Nguyên tắc tương tự áp dụng ở cấp độ Doanh nghiệp: theo dõi và quản lý sự sẵn có của nhân viên là điều tối quan trọng đối với hoạt động của công ty.
Space giúp nhân viên, trưởng nhóm và bộ phận Nhân sự có nhiệm vụ lên lịch và theo dõi sự vắng mặt.
Đối với thành viên trong nhóm
Là một thành viên trong nhóm, bạn thường làm việc vắng mặt theo hai cách:
- Bạn cần phải sắp xếp thời gian làm việc ngoài văn phòng, có thể là làm việc tại nhà, nghỉ ốm, nghỉ phép, đi công tác,….
- Theo dõi thời gian hoạt động và thời điểm chính xác giúp bạn có thể cộng tác và làm việc một cách khoa học và tiết kiệm thời gian.
Space giúp bạn trong cả hai trường hợp.
Trước hết, bạn có thể dễ dàng lên lịch vắng mặt chỉ sau vài cú nhấp chuột. Khi bạn làm như vậy, nếu loại vắng mặt được chọn yêu cầu sự chấp thuận của nhóm trưởng, họ sẽ nhận được yêu cầu của bạn trong Trò chuyện. Sau khi sự vắng mặt của bạn được lên lịch, mọi người trong hồ sơ của bạn và lịch của đội sẽ hiển thị.
Nó hoạt động tương tự cho các đồng đội của bạn. Nếu bạn cần liên hệ với ai đó, bạn có thể kiểm tra lịch trình của họ trong hồ sơ hoặc lịch nhóm của họ. Ngoài ra, khi bạn nhắn tin hoặc đề cập đến một người trong cuộc trò chuyện, hãy gán cho họ mã, tác vụ mới hoặc một mục trong danh sách việc cần làm, bạn sẽ được thông báo về sự vắng mặt của họ.
Đối với quản lý nhóm
Với tư cách là trưởng nhóm, bạn có thể theo dõi sự vắng mặt hiện tại và sắp tới của các thành viên trong nhóm. Space cung cấp cho bạn các công cụ để được thông tin và quản lý các yêu cầu vắng mặt một cách dễ dàng:
- Khi một thành viên trong nhóm yêu cầu vắng mặt, Space sẽ thông báo cho bạn về điều này trong Trò chuyện.
- Nếu loại vắng mặt cần có sự chấp thuận của bạn, bạn có thể cấp nó ngay trong thông báo.
Đối với chuyên gia nhân sự
Là một chuyên gia nhân sự, bạn cần liên tục theo dõi sự sẵn có của nhân viên. Ngoài ra, bạn cần đảm bảo rằng sự vắng mặt tuân thủ luật pháp quốc gia và địa phương và chính sách của công ty.
Không gian cho phép bạn tùy chỉnh các loại vắng mặt mà nhân viên có thể yêu cầu và đặt quy tắc phê duyệt từng loại vắng mặt.
Bạn cũng có thể định cấu hình các thông báo bạn sẽ nhận được về các yêu cầu vắng mặt cụ thể.
Cuối cùng, Space cho phép bạn xuất dữ liệu vắng mặt với sự trợ giúp của API REST. Do đó, bạn có thể xử lý dữ liệu này trong các ứng dụng khác để phân tích và báo cáo.
Lịch nhóm
Dù vị trí hay vai trò của bạn là gì, cách thuận tiện nhất để kiểm tra trạng thái sẵn có của đội là lịch nhóm. Lịch nhóm giúp bạn xem những người xung quanh. Bạn có thể lọc nó theo nhóm, vị trí và vai trò.
Hy vọng rằng với tính năng quản lý vắng mặt, Space sẽ giúp bạn thành công với các nhiệm vụ hàng ngày và cải thiện sự hợp tác trong nhóm của bạn và giữa các nhóm.
Xem thêm về JetBrains:
BẠN ĐÃ SẴN SÀNG MUA?
Liên hệ ngay với chúng tôi!