Các nhà khảo cổ học ở vùng Lower Saxony của Đức đã khám phá những tàn tích hóa thạch của một loài tiểu bò tót chưa từng biết đến. Đây là một khám phá mang tính cách mạng cho các nhà cổ sinh vật học người Đức. Để trình bày cho công chúng dưới dạng một bộ phim tài liệu, hãng phim hoạt hình Soulpix của Đức đã sữ dụng công nghệ dựng phim của Cinema 4D đồ họa xương và hóa thạch từ kho lưu trữ của các nhà nghiên cứu.
Sự kết hợp của BodyPaint 3D trong Cinema 4D làm quá trình thực hiện suôn sẻ vì các texture có kích thước hầu như không ảnh hưởng gì đến hiệu suất của Cinema 4D. Layer Shader trong Cinema 4D được sử dụng để trộn vô số mặt nạ và kết cấu, cho phép tạo ra một vật liệu riêng cho mỗi con khủng long.
Với tiếng gầm của một con khủng long, sử dụng hệ thống Motion Layer của Cinema 4D. Điều này giúp bạn có thể nhanh chóng tạo ra những hình ảnh động cá nhân. Các hình ảnh động cuối cùng được sử dụng Point Cache. Các hiệu ứng vật lý khác được hiển thị một cách dễ dàng bằng cách sử dụng NET Render.
Tất cả các hiệu ứng màu sắc được lựa chọn cũng được Cinema 4D xử lý hiệu quả. Toàn bộ quá trình hậu sản xuất và tích hợp các bức ảnh trực tiếp được thực hiện trong After Effects.
Thông tin chi tiết về CINEMA 4D, truy cập vào CINEMA 4D Landing Page