Bước đầu tiên trong hầu hết các dự án 3D là tạo ra các đối tượng. Để giữ cho hình ảnh 3D linh hoạt đến cuối với công cụ Parametric Modeling, Cinema 4D cung cấp một loạt các tùy chọn parametric modeling giúp cho các nhà thiết kế có thể thực hiện bất kỳ thay đổi nào.
Modeling with MoGraph
MoGraph có thể được sử dụng để phân phối cảnh vật một cách nhanh chóng và dễ dàng trên toàn bộ mạng lưới. Với MoGraph, nghệ sĩ và kiến trúc sư có thể giữ cho hình ảnh của họ linh hoạt ngay trên wire. Cho phép họ đạt kết quả đang tìm kiếm. MoGraph tạo ra các giải pháp quy trình làm việc của người dùng.
Modeling with Deformers
Deformers có thể bend, compress hoặc twist đối tượng witout manhandling. Deformers tạo ra các đối tượng phức tạp có thể được điều chỉnh bất cứ lúc nào.
Modeling with Splines
Tạo các đối tượng 3D phức tạp, sử dụng Spline và Generator trong Cinema 4D. người dùng chỉ cần drawing bản vẽ kĩ thuật, đặt vào Generator để tạo đối tượng 3D. Sửa đổi đối tượng bất cứ lúc nào bằng cách thay đổi các thiết lập trong Attribute Manager.
Thông tin chi tiết về CINEMA 4D, truy câp vào CINEMA 4D Landing Page
Xem thêm: