Virus Corona xuất hiện trên toàn cầu với sự lan rộng nhanh chóng cũng như nguy cơ lây nhiễm cao đã mở ra xu hướng làm việc từ xa, làm việc tại nhà. Vì thế các doanh nghiệp phải đối mặt với nhiều nhiệm vụ khó khăn, trong đó là số hóa các quy trình thủ công để tiếp tục công việc dang dở, hơn hết là không có quyền truy cập vào các công cụ văn phòng.
Các sản phẩm ABBYY chính là giải pháp. ABBYY tự hào về các công nghệ tiên tiến và thông mình của họ đã được áp dụng để đối mặt với sự đóng cửa toàn cầu. Dưới đây là một vài ví dụ về cách ABBYY giúp các tổ chức và cá nhân thích nghi và tiếp tục thực hiện công việc tốt nhất.
Hoàn thành sứ mệnh các tổ chức phi lợi nhuận
Một tổ chức phi lợi nhuận có trụ sở tại Philadelphia, Pennsylvania thực hiện các dịch vụ quan trọng cho các nạn nhân bị lạm dụng. Xử lý các báo cáo của cảnh sát là một trong những bước đầu tiên trong việc thu thập thông tin chi tiết và tạo ra một kế hoạch giúp đỡ nạn nhân. Khi dịch Covid-19 xuất hiện, nhân viên chuyển sang làm việc tại nhà. Thật khó để tiếp tục công việc mà không truy cập vào các công cụ văn phòng, không có máy quét văn phòng, các báo cáo của cảnh sát bắt đầu chồng chất.
Tổ chức tìm giải pháp và họ thấy ABBYY cung cấp gói đăng ký sáu tháng miễn phí cho ứng dụng di động ABBYY FineScanner AI để hỗ trợ mọi người và các tổ chức trong suốt đại dịch. Sau khi dễ dàng tải xuống ứng dụng, nhóm đã làm việc. Với sự trợ giúp của ứng dụng, họ có thể quét và số hóa các trang, làm việc thông qua các báo cáo của cảnh sát để nạn nhân lạm dụng trong nước tiếp tục nhận được sự chăm sóc và hỗ trợ trong suốt đại dịch.
Chuyển sang giáo dục trực tuyến
Các trường học đã chịu áp lực phải cung cấp cho sinh viên sự liên tục và ổn định khi các lớp học chuyển sang giảng dạy trực tuyến. Giáo viên của trường cần một cách để nhanh chóng số hóa chương trình giảng dạy và ứng dụng di động ABBYY FineScanner AI để quét các trang từ sách giáo khoa là một giải pháp tối ưu.
Khi các trang được quét, giáo viên đã sử dụng ứng dụng máy tính để bàn ABBYY FineReader PDF để tạo các biểu mẫu có thể chỉnh sửa từ các trang được quét để học sinh có thể trực tiếp tham gia với tài liệu.
Với sự trợ giúp của công nghệ di động ABBYY, các giáo viên đã tiết kiệm thời gian và cung cấp các tài nguyên quan trọng cho sinh viên theo những cách hỗ trợ học tập tích cực.
Sát cánh cùng các doanh nghiệp nhỏ
Khi chính phủ Hoa Kỳ đưa ra chương trình Bảo vệ tiền lương SBA – SBA Paycheck Protection Program (PPP), các doanh nghiệp có ít hơn 500 nhân viên đã vội vã đăng ký các khoản vay SBA PPP. Các ngân hàng đã sớm tràn ngập các ứng dụng khi nhu cầu vay hàng ngày vượt quá những gì SBA xử lý trong cả năm. Các ứng viên đã thất vọng bởi quá trình từ đầu đến cuối kéo dài đe dọa họ có thể nộp đơn nhanh chóng và nhận tiền như thế nào.
ABBYY hợp tác với Blue Prism và Lateetud để tự động hóa xử lý đơn xin vay SBA PPP trong hai vòng cấp vốn, với tổng trị giá lần lượt là 349 tỷ và 310 tỷ đô la. Nhiều ngân hàng được hưởng lợi từ giải pháp, bao gồm First Home Bank. Với sự giúp đỡ của ABBYY FlexiCapture và nhân viên kỹ thuật số, có thể xử lý tới 14.000 đơn xin vay mỗi ngày. Chỉ mất hai phút để xử lý mỗi ứng dụng.
Trong một cuộc khủng hoảng bất ngờ, ABBYY là một phần của giải pháp giúp First Home Bank và các ngân hàng khác xử lý các khoản vay nhanh chóng và chính xác, cứu cánh 85.000 việc làm trên khắp Hoa Kỳ.
Công nghệ hữu hiệu
Có vô số câu chuyện về cách mọi người và các tổ chức đã dựa vào các giải pháp công nghệ ABBYY và Digital Intelligence để tiếp tục thực hiện công việc khi bị tác động bởi Covid-19. Điều đó khẳng định rằng chuyển đổi kỹ thuật số là rất quan trọng, không chỉ cho các tổ chức tiếp tục kinh doanh như bình thường, mà quan trọng hơn, để những người mà họ phục vụ nhận được sự hỗ trợ và chăm sóc tốt nhất. Đây là lý do tại sao ABBYY cam kết cung cấp các giải pháp Digital Intelligence cho phép mọi người và các tổ chức thực hiện công việc tốt nhất.