Trong thời đại chuyển đổi số, việc thấu hiểu. nắm bắt insight khách hàng và nhân viên trở thành yếu tố quan trọng hàng đầu đối với mọi doanh nghiệp trong quá trình phát triển và xây dựng thương hiệu. Tuy nhiên, thu thập và phân tích dữ liệu đúng cách để sao cho hiệu quả không hề dễ dàng. SurveyMonkey là nền tảng khảo sát trực tuyến hàng đầu, giúp doanh nghiệp thu thập, đánh giá ý kiến một cách nhanh chóng và chính xác. SurveyMonkey bản quyền mang lại những giá trị gì? Các gói sản phẩm nào được cung cấp? Hãy cùng Pacisoft tìm hiểu trong bài viết này.
SurverMonkey – Nền tảng khảo sát trực tuyến dẫn đầu cho mọi đối tượng
SurveyMonkey là nền tảng khảo sát và thu thập dữ liệu trực tuyến hàng đầu, giúp doanh nghiệp đánh giá để có quyết định sáng suốt. Từ khi thành lập vào năm 1999, SurveyMonkey đã phát triển và trở thành một trong những công cụ môi trường trực tuyến phổ biến nhất. Hiện nay, hàng triệu doanh nghiệp trên toàn cầu tin dùng SurveyMonkey để thu thập thông tin quan trọng từ khách hàng, nhân viên và đối tác. SurveyMonkey bản quyền tập hợp tất cả trong một những gì bạn cần cho các cuộc khảo sát, biểu mẫu và nghiên cứu thị trường.
Khảo sát không đơn giản chỉ là một tập hợp các câu hỏi được cung cấp trên các trang web mà nó còn là một trong những ‘vũ khí’ và ‘công cụ’ chính trong kinh doanh, câu lạc bộ/cộng đồng, giáo dục và các lĩnh vực khác. Trong số các trang cung cấp dịch vụ tương tự, SurveyMonkey luôn mang đến cho bạn những điểm khác biệt khiến bạn thực sự thích thú. Nhờ đó, SurveyMonkey giúp bạn không còn phải đau đầu với việc tạo những bản khảo sát phức tạp, những khó khăn khi xây dựng các câu hỏi liên quan, báo cáo khó hiểu và còn nhiều thứ khác nữa khiến bạn bị rối trí.
Tính năng Survey Monkey Enterprise bản quyền dành riêng cho doanh nghiệp
Khả năng bảo mật, tuân thủ, quyền riêng tư & quản trị dữ liệu
Đăng nhập một lần (SSO) | Tuân thủ HIPAA | Báo cáo Người dùng | Nhóm làm việc (Workgroups) |
Đảm bảo người dùng trong tổ chức của bạn đăng nhập vào SurveyMonkey bằng thông tin đăng nhập doanh nghiệp. | Thu thập và quản lý thông tin y tế được bảo vệ (PHI) một cách an toàn. |
Cung cấp cho quản trị viên cái nhìn tổng quan về người dùng và hoạt động khảo sát.
|
Dễ dàng tổ chức và quản lý các thành viên trong nhóm khi cùng cộng tác trên các dự án khảo sát.
|
Phân nhóm (Divisions) | Kiểm soát tài khoản (Account Control) | Xác thực Người trả lời (Respondent Authentication) |
Trình quản lý phản hồi (Response Manager)
|
Sử dụng Divisions để quản lý và tổ chức các nhóm lớn theo phòng ban, văn phòng, khách hàng, trung tâm chi phí và nhiều tiêu chí khác. | Duy trì một nhóm doanh nghiệp duy nhất trên toàn tổ chức của bạn. |
Gửi khảo sát nội bộ an toàn hơn và theo dõi người tham gia khảo sát bằng siêu dữ liệu SSO (yêu cầu kích hoạt SSO).
|
Đảm bảo quyền riêng tư dữ liệu của người trả lời với khả năng kiểm soát tốt hơn trong việc xóa dữ liệu phản hồi cá nhân.
|
Quản lý Trải nghiệm Khách hàng (Customer Experience Management)
- Thông báo thông minh (Smart Notifications): Giám sát, chia sẻ và xử lý phản hồi khảo sát một cách thông minh.
- Khảo sát qua SMS, Offline, Email định kỳ: Tiếp cận đối tượng ở mọi nơi để thu thập phản hồi nhanh chóng.
- Tích hợp & API tùy chỉnh dành riêng cho Enterprise: Mở khóa các tích hợp cụ thể và tận dụng tối đa hệ thống công nghệ, bao gồm: Salesforce, Tableau, PowerBI, Marketo, Zoom
- Tùy chỉnh nâng cao: Cá nhân hóa khảo sát hoàn toàn với tên miền phụ, chủ đề khảo sát (CSS), địa chỉ email gửi và nội dung câu hỏi.
- Phân tích đa khảo sát (Multi-Survey Analysis): Tận dụng không gian thiết kế mới và các công cụ mạnh mẽ để rút ra những phân tích chuyên sâu nhanh hơn.
Roadmap & AI
Tạo khảo sát với AI. Viết lời nhắc, AI lo phần còn lại. Tận dụng sức mạnh của AI tạo sinh để khám phá những insight giúp đưa ra quyết định tốt hơn.
- Đặt câu hỏi bằng ngôn ngữ tự nhiên về kết quả khảo sát để nhận so sánh, phân tích và hình ảnh hóa chỉ trong vài giây.
- Sử dụng AI để nhanh chóng sắp xếp các phản hồi mở vào các danh mục hoặc chủ đề phù hợp.
Khả năng tích hợp
Tích hợp dữ liệu khảo sát với các công cụ báo cáo và phân tích
Mở rộng nguồn dữ liệu của bạn bằng cách tích hợp dữ liệu khảo sát với các công cụ báo cáo và phân tích như Tableau và Microsoft Power BI.
Tạo hiệu quả lớn hơn với các ứng dụng cộng tác
- Sử dụng Microsoft Teams để tạo khảo sát, mời phản hồi và tập trung dữ liệu phản hồi vào một nơi.
- Tạo nhiệm vụ trong dự án trên monday.com trực tiếp từ kết quả khảo sát.
- Chia sẻ kết quả khảo sát với các nhóm để đảm bảo dữ liệu phản hồi được tận dụng hiệu quả trên toàn công ty.
- Nâng cao hiệu suất cuộc họp bằng cách thu thập phản hồi ngay tại chỗ từ Zoom và các ứng dụng Microsoft.
- Dễ dàng khởi chạy khảo sát và thăm dò trong các cuộc họp để thu thập thông tin theo thời gian thực.
Tối ưu ROI với tích hợp tự động hóa tiếp thị
- Hiểu rõ hơn về khách hàng tiềm năng bằng cách tích hợp dữ liệu khảo sát vào Marketo hoặc HubSpot để làm giàu hồ sơ khách hàng.
- Nâng cao chất lượng khách hàng tiềm năng bằng cách chấm điểm, phân loại theo phản hồi khảo sát và sử dụng phân khúc này để tạo các chiến dịch cá nhân hóa hơn.
- Xây dựng mối quan hệ khách hàng bền vững, thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi, tăng doanh số và tạo ra một tệp khách hàng trung thành, có giá trị.
Tích hợp khảo sát với CRM để nâng cao trải nghiệm khách hàng
- Kết nối dữ liệu từ biểu mẫu và khảo sát với dữ liệu khách hàng hiện có thông qua API, giúp có cái nhìn toàn diện hơn về phản hồi của khách hàng.
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng theo định kỳ bằng cách tự động kích hoạt khảo sát từ CRM tại các cột mốc quan trọng trong hành trình khách hàng.
- Tự động gửi khảo sát đánh giá giao dịch (win-loss), khảo sát sau khi xử lý yêu cầu để thu thập phản hồi ngay lập tức, đồng thời tạo cảnh báo để đội ngũ có thể hành động kịp thời.
Tập hợp sản phẩm SurveyMonkey dành cho doanh nghiệp
SurveyMonkey Enterprise mang lại giá trị tối ưu trong thời gian ngắn nhất. 86% khách hàng SurveyMonkey triển khai hệ thống trong chưa đầy một tháng, và 81% nhận thấy ROI rõ rệt trong vòng một năm. SurveyMonkey Enterprise là giải pháp khảo sát chuyên nghiệp dành cho doanh nghiệp, tổ chức giáo dục và cơ quan chính phủ với các tính năng mở rộng, bảo mật cao và khả năng quản lý tập trung. Để đảm bảo tính linh hoạt và hiệu quả, các gói Enterprise yêu cầu tối thiểu 5 người dùng khi đăng ký bản quyền.
Gói Enterprise Pro
Phù hợp cho các nhóm mới bắt đầu quản lý phản hồi hoặc muốn nâng cao khả năng hiện tại.
- Hỗ trợ các trường hợp sử dụng quan trọng cho IT, Marketing, Nghiên cứu thị trường và Nhân sự.
- Dễ dàng nâng cấp hoặc mua thêm tính năng khi nhu cầu quản lý phản hồi mở rộng.
- Tùy chỉnh nâng cao giúp tuân thủ các nguyên tắc thương hiệu, tạo sự tin tưởng với người nhận khảo sát.
- Hỗ trợ cộng tác và tổ chức hiệu quả với Workgroups.
- Duy trì quản lý người dùng tập trung và bảo mật dữ liệu với các công cụ quản trị.
Gói Enterprise Ultimate
Phù hợp cho các tổ chức muốn mở rộng quy mô quản lý phản hồi trên nhiều nhóm và tình huống sử dụng.
- Hoàn hảo cho các khảo sát quy mô lớn như NPS (Net Promoter Score) và CSAT (Customer Satisfaction Score).
- Quản lý người dùng nâng cao với khả năng kiểm soát tài khoản và phân quyền theo Divisions.
- Tăng cường quản trị và tuân thủ chính sách quy định với điều khoản sử dụng tùy chỉnh.
- Không giới hạn API, cho phép phát triển ứng dụng tùy chỉnh để tối đa hóa giá trị của SurveyMonkey Enterprise.
Bảng so sánh chi tiết 2 gói sản phẩm bản quyền
Tính năng | Enterprise Pro (Liên hệ Pacisoft nhận báo giá hấp dẫn, từ 5 users) |
Enterprise Ultimate
|
Đối tượng sử dụng | IT, Marketing, Nghiên cứu thị trường, Nhân sự |
Doanh nghiệp có nhu cầu khảo sát quy mô lớn (NPS, CSAT)
|
Nâng cấp và mở rộng | Dễ dàng nâng cấp hoặc mua thêm tính năng |
Hỗ trợ phát triển và mở rộng khảo sát theo nhu cầu đặc thù
|
Tùy chỉnh giao diện & thương hiệu | Tùy chỉnh nâng cao, đảm bảo tuân thủ nhận diện thương hiệu |
Hỗ trợ tùy chỉnh nâng cao hơn với điều khoản sử dụng riêng
|
Hỗ trợ làm việc nhóm | Quản lý cộng tác hiệu quả với Workgroups |
Quản lý người dùng nâng cao với Divisions
|
Quản lý người dùng & bảo mật | Quản trị tập trung, đảm bảo bảo mật dữ liệu |
Kiểm soát tài khoản mạnh mẽ, tuân thủ chính sách và quy định doanh nghiệp
|
Khả năng tích hợp API | Hỗ trợ API để kết nối với hệ thống khác |
Không giới hạn API, cho phép phát triển ứng dụng tùy chỉnh
|
Liên hệ MUA
Với nội dung bài viết trên đây, Pacisoft hi vọng có thể phần nào hiểu rõ hơn về tổng quan SurveyMonkey là gì, cũng như cách mua bán SurveyMonkey Enterprise bản quyền chi tiết nhất.
Liên hệ Pacisoft để được tư vấn nhiệt tình nhất về Survey Monkey bản quyền:
- (024) 32 028 112 | (028) 36 229 885
- sales@pacisoft.com
- Chat với chuyên viên tư vấn Online
- www.PACISOFT.vn/lien-he • www.PACISOFT.com.vn
Việc mua trực tiếp tại PACISOFT sẽ giúp khách hàng nhận các lợi ích bao gồm:
- Bản quyền chính hãng
- Không rủi ro về mặt pháp lý vi phạm sở hữu trí tuệ
- Bản quyền được bảo vệ, bảo lưu và khôi phục khi thất lạc hoặc gặp sự cố
- Được kết nối để hãng hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng
- Có hóa đơn GTGT đầy đủ hợp pháp, hợp lệ
- Chi phí được đưa vào công ty hợp lý theo sổ sách kế toán
- Sử dụng bản quyền giúp nhân viên làm việc an tâm, thoải mái và hạnh phúc hơn.
- Hiệu suất máy tính khi sử dụng phần mềm chính hãng sẽ ổn định, mượt mà do không bị thay đổi core sản phẩm
- Tránh mã độc, virus, trojan, phần mềm độc hại.. đánh cắp thông tin hoặc xung đột phần mềm, phần cứng
- Sử dụng bản quyền sẽ tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp và thương hiệu công ty vượt trội hơn so với các công ty cùng ngành hoặc đối thủ
PACISOFT – Nhà cung cấp Phần mềm bản quyền hàng đầu Việt Nam