Thói quen cộng tác có thể thúc đẩy nhưng cũng có thể phá vỡ hoạt động làm việc nhóm. Khi mọi người tổ chức các cuộc họp hiệu quả, tạo thời gian để làm việc tập trung và tôn trọng ranh giới giữa công việc và cuộc sống thì nhóm sẽ phát triển. Tạo dựng đúng những thói quen này là một việc khó khăn và cần được sự hỗ trợ của toàn nhóm. Dữ liệu có thể tạo ra một ngôn ngữ chung để giúp các thành viên xây dựng sự đồng thuận về các quy tắc làm việc nhóm quan trọng. Qua việc làm sáng tỏ cách thức hoàn thành công việc trong thực tế, các tổ chức có thể xây dựng nhóm hiệu quả, sáng tạo và gắn kết hơn.
Microsoft mang đến hai tính năng mới – Giải pháp Workplace Analytics và thông báo MyAnalytics – được thiết kế để đặt cá nhân và nhóm vào trung tâm của sự thay đổi.
Giải pháp Workplace Analytics – trao quyền để nhóm làm chủ thời gian
Workplace Analytics sử dụng dữ liệu từ công việc hàng ngày trong phần mềm Office 365 để xác định các mẫu hình cộng tác ảnh hưởng đến năng suất, hiệu quả của lực lượng lao động và sự gắn kết của nhân viên.
Các giải pháp giúp biến thông tin chuyên sâu của toàn bộ tổ chức thành kế hoạch hành động cho cá nhân và nhóm. Giải pháp đầu tiên —
Khám phá các thách thức cộng tác —
Phân tích cho thấy thời gian họp của nhóm tiếp thị lớn hơn nhiều so với các nhóm khác và nhóm này có thể được lợi khi tham gia vào chương trình thay đổi giúp giảm số giờ họp.
Trao quyền để nhóm thay đổi —
Khi các nhóm tham gia chương trình thay đổi, các thành viên sẽ nhận được quyền truy nhập vào kế hoạch hành động trong MyAnalytics, tại đó có hiển thị tiến độ để đạt được mục tiêu của nhóm.
Đánh giá và cải thiện —
Nhóm này đã tham gia chương trình thay đổi được bốn tuần và giảm được 11% số giờ họp trung bình hàng tuần.
Giải pháp Workplace Analytics dành cho làm việc nhóm —
Thông báo MyAnalytics – làm việc thông minh hơn với mẹo cộng tác dựa trên dữ liệu trong Outlook
Quá trình xây dựng các nhóm tốt hơn bắt đầu từ cuộc hội thoại minh bạch, hướng theo dữ liệu —
Người dùng thấy thông báo về lời mời cuộc họp nhằm nhắc họ phân bổ thời gian cho công việc tập trung.
Bắt đầu từ mùa hè này, bốn loại thông báo MyAnalytics sẽ bắt đầu xuất hiện trong Outlook khi bạn đọc và soạn email cũng như lời mời họp.
Có thêm thời gian tập trung —
Điều hành cuộc họp hiệu quả hơn —
Giảm tác động ngoài giờ làm việc tới đồng nghiệp — MyAnalytics sẽ tóm tắt tác động ngoài giờ làm việc của bạn đối với đồng nghiệp. MyAnalytics sẽ tích cực nhắc bạn tránh gửi email ngoài giờ làm việc khi bạn soạn bản thảo để gửi tới những đồng nghiệp gần đây đã bị bạn tác động ngoài giờ làm việc.
Luôn kiểm soát danh sách việc cần làm và email chưa đọc —
MyAnalytics đi kèm với Office 365 Enterprise E5 và có sẵn dưới dạng phần bổ trợ dành cho các gói Office 365 enterprise khác.
Liên hệ với Pacisoft để được hỗ trợ tư vấn và mua hàng.
Xem thêm:
- So sánh sự khác nhau giữa Microsoft 365 và Office 365 bản quyền
- Tính năng quản lý thiết bị di động tích hợp (MDM) cho các gói Office 365 thương mại
- Tính năng Outlook.com cao cấp cho người đăng ký Office 365
- Giới thiệu về Microsoft Teams – không gian làm việc dựa trên trò chuyện trong Office 365
- Một tầm nhìn mới cho các hình thức liên lạc thông tin trong Office 365
- Phát triển doanh nghiệp nhỏ của bạn cùng các ứng dụng kinh doanh của Office 365
- Dịch vụ đám mây và tính khả dụng của Office 365
- Office 365 Education mang đến làn sóng đổi mới tiếp theo cho việc học tập hợp tác và toàn diện
- Bảo mật nơi làm việc hiện đại với các dịch vụ chống mối đe dọa nâng cao trong Office 365
- Bảo vệ bản thân trước tội phạm mạng bằng các chức năng của Office 365 mới
- Giới thiệu Trình tư vấn Chính sách Bảo mật – dịch vụ mới giúp quản lý các chính sách bảo mật Office 365
- Top 10 tính năng của Office 365
- Thử thách song sinh: Office 365 vượt mặt Office 2019
- Bản cập nhật cho Adobe Document Cloud đưa các dịch vụ PDF tích hợp vào Office 365
BẠN CẦN TƯ VẤN VỀ OFFICE 365?
Liên hệ ngay với chúng tôi!