Sự hợp tác kĩ thuật của Maxon với Nvidia sẽ giúp cho các nghệ sĩ 3D khả năng hiển thị trực quan.
Maxon – nhà phát triển hàng đầu của các giải pháp 3D modeling, animation, painting và rendering đã công bố một thỏa thuận toàn diện, nhiều năm với NVIDIA. Cho phép Maxon truy cập vào công nghệ dựng hình NVIDIA, bao gồm Quasi- Monte Carlo (QMC), sampling patent family, NVIDIA® Iray® và Material Definition Language.
Ngoài ra, các nghệ sỹ 3D và nhà thiết kế sử dụng Cinema 4D giờ đây có thể truy cập Iray for Cinema 4D, một plug-in cung cấp khả năng mở rộng, trực quan và vật lý dựa trên cơ thể để hiển thị chính xác nhất khi chiếu sáng và thiết kế cảnh hoặc điều chỉnh hình học và vật liệu của cảnh. Trong một phiên bản tương lai của Cinema 4D, người dùng sẽ có quyền truy cập dễ dàng trực tiếp trong ứng dụng để tải xuống và purchase NVIDIA Iray plug-in.
Oliver Meiseberg, Giám đốc sản phẩm tại Maxon cho biết: “Maxon đã hợp tác thành công và hỗ trợ với đối tác phát triển NVIDIA để tận dụng công nghệ dựa trên GPU cho người dùng Cinema 4D. Chúng tôi mong muốn hợp tác chặt chẽ hơn để cung cấp các giải pháp 3D cho khách hàng”.
Ông Philip Miller, giám đốc cao cấp của Iray phát biểu: ” Chúng tôi đã biết đến cơ sở người dùng C4D và rất ấn tượng bởi tầm cỡ và sự nhiệt tình của họ trong việc đưa dự án của họ lên một tầm cao mới. Giờ đây chúng tôi rất vui mừng được làm việc trực tiếp với Maxon để tạo ra những khả năng mới cho các nghệ sĩ 3D”
NVIDIA Iray for Cinema 4D sử dụng tính năng rendering trực tuyến mới. Cung cấp phản hồi tức thời trực quan trong khi lighting và designing. NVIDIA Materials library hỗ trợ vật liệu đầy đủ, cũng như khả năng trao đổi vật liệu với các ứng dụng tương thích MDL khác.
Tham khảo tổng quan, tính năng của NVIDIA Iray for Cinema 4D tại đây
Thông tin về CINEMA 4D, truy cập vào CINEMA 4D Landing Page