Nghệ sĩ, chuyên gia hình ảnh và huấn luyện viên Christoph Schindelar đã sử dụng quy trình làm việc của Cinema 4D để mô phỏng thiết kế đồ nội thất.
Tính năng mô phỏng trong Cinema 4D cùng với quy trình làm việc (workflows) đã cung cấp một mô hình 3D chuyên nghiệp. Cinema 4D tối ưu hóa trình render và plugins để giải quyết luồng công việc.
Công cụ Cloth Simulation mô phỏng 1 cách chính xác nếp gắp trên vật liệu vải. Công cụ Sculpting (điêu khắc) đã được sử dụng để tinh chỉnh khâu viền và các chi tiết khác.
Render Octane sử dụng card đồ họa của máy tính giúp tăng ánh sáng bề mặt vật liệu cùng với Live Viewer, cho phép cảnh được hiển thị động trong khi đang được chỉnh sửa ở chế độ xem.
Christoph giải thích: “ Nếu Cinema 4D được kết hợp với plugin HDRI Light Studio và Octane Renderer, người dùng sẽ có được quy trình làm việc tốt nhất cho các sản phẩm render, đồ họa cho bất kì đối tượng nào”.
Thông tin chi tiết về CINEMA 4D, truy cập vào CINEMA 4D Landing Page