Cùng Pacisoft tìm hiểu cách các ứng dụng có thể giúp bạn phát triển doanh nghiệp bằng cách thu hút khách hàng mới và chăm sóc các khách hàng sẵn có, đồng thời hỗ trợ bạn điều hành doanh nghiệp bằng những cách thức lập hóa đơn, lên lịch hẹn và theo dõi quãng đường đi cực kỳ đơn giản.
Microsoft Connections, Microsoft Listings, Microsoft Invoicing và Trung tâm Office 365 Business là những thành phần quan trọng trong Microsoft 365 Business và Office 365 Business Premium.
Những ứng dụng này—
Công cụ để phát triển doanh nghiệp của bạn
Chăm sóc mối quan hệ với khách hàng, tạo chiến dịch tiếp thị bằng email và giúp khách hàng mới khám phá về bạn dễ dàng hơn bằng Microsoft Listings, Microsoft Connections và Outlook Customer Manager.
Microsoft Listings, Microsoft Connections và Outlook Customer Manager giúp bạn kết nối với khách hàng để phát triển doanh nghiệp của mình.
Microsoft Listings: Đưa khách hàng mới đến với bạn bằng cách đưa doanh nghiệp của bạn xuất hiện trên Facebook, Google, Bing và Yelp từ một nơi. Đảm bảo thông tin doanh nghiệp và thương hiệu của bạn bao gồm tên, địa chỉ, số điện thoại, website, giờ làm việc và logo xuất hiện nhất quán ở tất cả các trang này. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng giám sát lượt xem và xem lại doanh nghiệp của mình ở một chế độ xem.
Microsoft Connections:
Outlook Customer Manager:
Các công cụ giúp vận hành doanh nghiệp của bạn
Gửi hóa đơn và dự toán, quản lý cuộc hẹn với khách hàng và theo dõi quãng đường đi với Microsoft Invoicing, Bookings và MileIQ.
Microsoft Invoicing, Bookings và MileIQ giúp bạn điều hành doanh nghiệp hiệu quả hơn.
Microsoft Invoicing: Lập dự toán và hóa đơn có giao diện chuyên nghiệp. Thanh toán nhanh với thanh toán trực tuyến, theo dõi thanh toán từng phần và thanh toán chưa hoàn thành, tìm các bản dự toán sơ lược và hóa đơn cũ, đặt thuế tiêu thụ và giảm giá, cũng như nhanh chóng chuyển dự toán thành hóa đơn chỉ trong vài thao tác bấm.
Bookings: Dễ dàng quản lý lịch hẹn với khách hàng của bạn. Cho phép khách hàng chọn khoảng thời gian họ muốn thông qua trang web đặt chỗ đơn giản và rất dễ thiết lập, bằng tích hợp Facebook tích hợp sẵn. Bookings cũng tự động thêm lịch hẹn vào lịch của nhân viên, ngoài ra còn tự động cập nhật khi có thay đổi lịch hẹn hoặc hủy hẹn.
MileIQ: Theo dõi quãng đường đi của bạn theo cách thông minh và đơn giản hơn với tính năng dò đường tự động, nhật ký quãng đường và báo cáo toàn diện. Phân loại chuyến đi là công vụ hay cá nhân chỉ bằng một thao tác trượt nhanh. Các tính năng thông minh mới giúp tiết kiệm thời gian quý giá của bạn bằng cách tự động phân loại chuyến đi là công vụ hay cá nhân dựa trên thời gian làm việc và lộ trình bạn thường đi.
Theo dõi hoạt động doanh nghiệp
Trung tâm Business có chức năng như điểm truy nhập trung tâm và bảng điều khiển cho các ứng dụng, kết hợp các công cụ giúp bạn cung cấp dịch vụ tuyệt vời tới khách hàng hiện có và khách hàng tiềm năng bao gồm Microsoft Connections, Microsoft Listings, Microsoft Invoicing và Bookings. Bạn có thể theo dõi các số liệu kinh doanh quan trọng, như hóa đơn tổng và hóa đơn chưa thanh toán, người đăng ký email, ấn tượng trực tuyến và tổng đặt chỗ để xác định cách hoạt động nào có hiệu quả, cách nào không, từ đó, bạn có thể tận dụng tối đa thời gian của mình.
Trung tâm Business giúp bạn luôn kiểm soát hoạt động trên toàn bộ các ứng dụng kinh doanh nhằm tiết kiệm thời gian.
Bắt đầu
Vì các ứng dụng kinh doanh này là một phần trong Office 365 nên bạn có thể bắt đầu rất dễ dàng bằng cách bấm vào nút trong Outlook hoặc khám phá tiêu đề mới ở trang chủ Office.com của bạn. Không cần phải quản lý nhiều lần đăng nhập hoặc truyền dữ liệu giữa các công cụ khác nhau chỉ cần đăng nhập vào Office 365, bạn sẽ có quyền truy nhập vào tất cả các ứng dụng khác. Các ứng dụng này sử dụng dữ liệu hiện có trong Office 365, như dữ liệu email và thông tin rảnh/ bận của lịch nhằm mang tới trải nghiệm đơn giản và hợp nhất. Tuyệt vời nhất là các ứng dụng kinh doanh không làm bạn tốn thêm chi phí khi đã đăng ký Microsoft 365 Business và Office 365 Business Premium bản quyền.
Những công cụ này sẽ giúp bạn thu hút khách hàng mới cũng như dễ dàng quản lý doanh nghiệp của mình, nhờ đó, bạn có thể đạt được nhiều hơn đối với công việc mà mình yêu thích.
Liên hệ với Pacisoft để được hỗ trợ tư vấn và mua hàng.
Xem thêm:
- Tính năng quản lý thiết bị di động tích hợp (MDM) cho các gói Office 365 thương mại
- Tính năng Outlook.com cao cấp cho người đăng ký Office 365
- Giới thiệu về Microsoft Teams – không gian làm việc dựa trên trò chuyện trong Office 365
- Một tầm nhìn mới cho các hình thức liên lạc thông tin trong Office 365
- Phát triển doanh nghiệp nhỏ của bạn cùng các ứng dụng kinh doanh của Office 365
- Dịch vụ đám mây và tính khả dụng của Office 365
- Office 365 Education mang đến làn sóng đổi mới tiếp theo cho việc học tập hợp tác và toàn diện
- Bảo mật nơi làm việc hiện đại với các dịch vụ chống mối đe dọa nâng cao trong Office 365
- Bảo vệ bản thân trước tội phạm mạng bằng các chức năng của Office 365 mới
- Giới thiệu Trình tư vấn Chính sách Bảo mật – dịch vụ mới giúp quản lý các chính sách bảo mật Office 365
- Top 10 tính năng của Office 365
- Giới thiệu về các giải pháp Workplace Analytics và thông báo MyAnalytics trong Office 365
- Thử thách song sinh: Office 365 vượt mặt Office 2019
- Bản cập nhật cho Adobe Document Cloud đưa các dịch vụ PDF tích hợp vào Office 365
BẠN CẦN TƯ VẤN VỀ OFFICE 365?
Liên hệ ngay với chúng tôi!