Các studio Augenpulver Design & Illustration tại Đức sử dụng Cinema 4D để tạo ra những hình ảnh fantastic cho các game thủ có cảm hứng chơi Game.
Khi Augenpulver Design được thành lập vào năm 2007, nhóm nghiên cứu dự định sẽ tạo ra một studio cung cấp đồ họa máy tính cao cấp cho các dự án của các công ty quảng cáo khác nhau.
Ban đầu, mỗi thành viên trong nhóm đều có sở thích riêng của mình đối với phần mềm, nhưng Cinema 4D dần chiếm ưu thế vì tính dễ sử dụng, tài liệu đính kèm hữu ích, trình kết xuất, khả năng kết nối tuyệt vời với các ứng dụng bên ngoài và quy trình làm việc trơn tru. Nhóm đã tích hợp rất nhiều kinh nghiệm từ Cinema 4D qua nhiều năm và quyết định điều chỉnh toàn bộ quy trình làm việc với Cinema 4D.
Augenpulver sử dụng Cinema 4D làm ứng dụng tiêu chuẩn cho việc tạo ra đồ họa game, một lĩnh vực mà Augenpulver đã tạo dựng được danh tiếng. Augenpulver để tạo ra các tọa độ cực tím và mô phỏng mô hình cho trò chơi Venetika. Một công việc thú vị và đầy thử thách đối với Augenpulver không kém vì giám đốc nghệ thuật của Deck 13 kỳ vọng rất cao về chất lượng công việc.
25 nhân vật được tạo ra trong cả Cinema 4D và BodyPaint 3D. Mục đích là để tạo ra các nhân vật cách điệu dựa trên một cái nhìn chi tiết, thực tế. Quy trình công việc được thúc đẩy bởi thực tế Cinema 4D đã có thể hiển thị các thuộc tính này một cách chính xác trong Viewport. Tính năng projection painting của Cinema 4D cũng cho phép nhóm vẽ trực tiếp lên các hình ảnh được tạo ra, làm cho việc tạo texting tại các vùng trọng yếu dễ dàng hơn nhiều.
Dự án Lord of Ultima – một trò chơi trình duyệt dựa trên Ultima. Các hình ảnh được render sau đó đã được chỉnh sửa trong Photoshop. Tính năng Multi-Pass của Cinema 4D cho phép chỉnh sửa có chọn trong Photoshop.
Hay trò chơi Perry Rhodan, Augenpulver tạo mẫu, đáp ứng được những thời hạn chặt chẽ nhờ Cinema 4D. Augenpulver sử dụng Deformers để triển khai dự án.
Cuối cùng, dự án Dungeon Empires cho phép Augenpulver không chỉ tạo ra đồ hoạ mà còn thiết kế toàn bộ. Hầu hết các vị trí và các yếu tố đã được tạo ra trong Cinema 4D và tất cả các đối tượng không được tạo ra trong Cinema 4D đều được nhập vào ứng dụng và lưu ở đó.
Cinema 4D đã chứng tỏ là một công cụ tuyệt vời cho việc tạo ra đồ họa game, cung cấp các giải pháp nhanh và đáng tin cậy cho việc tạo ra đồ họa 3D phức tạp.
Thông tin chi tiết về CINEMA 4D, truy cập vào CINEMA 4D Landing Page
Xem thêm: