Hà Nội: (024) 32 028 112 - Hồ Chí Minh: (028) 36 229 885 sales@pacisoft.com

So sánh Office 2019 Perpetual và Office 365 cho doanh nghiệp SMB

Jan 8, 2020 | Microsoft, Tin sản phẩm

Office 365 bao gồm tất cả các ứng dụng và phần mềm tương tự trên Office 2019 và chúng cũng cung cấp các dịch vụ trực tuyến để giúp người dùng phát triển và quản lý doanh nghiệp của họ ngay cả ở tương lai với tự động cập nhật.

Office 365 là phiên bản nâng cấp cuối cùng bởi vì sau khi sở hữu nó, bạn sẽ không cần lo tới việc tải về các bản cập nhật mới nhất. Điều này đồng nghĩa với việc phiên bản này sẽ luôn tự động cập nhật giúp bạn. Các nhà phát triển đã tạo ra các phần mềm và ứng dụng bổ trợ cho Office 365, và chúng luôn có sẵn trong các cửa hàng Office. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ luôn được cập nhật và làm việc với các ứng dụng Office mới nhất. Bạn cũng nhận được dịch vụ dựa trên nền tảng đám mây như email cấp doanh nghiệp, hội thảo web, lưu trữ tệp trực tuyến. Điều này giúp nhân viên của bạn tối đa năng suất và hiệu quả làm việc.

Office 365 Business Premium bao gồm:

Office 365 và G-Suite

Ứng dụng Office

Tải và cài đặt các ứng dụng Office (Word, Excel, Outlook, PowerPoint và OneNote) trên nhiều PC, Mac, máy tính bảng và thiết bị di động.
Office 365 và G-Suite

Email và lịch biểu

Sử dụng email cấp doanh nghiệp bằng Outlook trên máy tính để bàn hoặc trình duyệt web.
Office 365 và G-Suite

Làm việc và gặp gỡ trực tuyến

Tổ chức các cuộc họp trực tuyến với tin nhắn tức thời, chia sẻ màn hình và hội nghị video HD.

Hub for teamwork

Kết nối các phòng ban trong doanh nghiệp với Microsoft Teams được tích hợp trong Office 365, để trò chuyện, soạn thảo nội dung và hoạt động nhóm.

Quản trị dễ dàng

Triển khai và quản lý Office 365 trên toàn doanh nghiệp, không yêu cầu chuyên môn về CNTT. Thêm và xóa user trong vài phút.

Độ tin cậy

Nghỉ ngơi dễ dàng với đảm bảo thời gian hoạt động được hỗ trợ tài chính 99,9%.
Bảng so sánh giữa bản Office 2019 với Office 365 Office Home & Business 2019 Office Professional 2019 Office 365 Business Premium
Productivity applications 1 PC , 1 Mac 1 PC 5 PCs or Macs, 5 tablets & 5 mobile devices
Word, Excel, PowerPoint, OneNote & Outlook
Publisher & Access (PC only)
Office for IOS , Android device (separate app download required)
Automatic new feature updates
Business applications
Customer relationship manager built into Outlook
Self-service Online customer scheduling
Create automated workflows with Microsoft Flow
Collaboration services
Meet online w/ screen-sharing, audio and HD video
A hub for teamwork with Microsoft Teams
Task management for teams with Microsoft Planner
Staff scheduling and shift management
Business-class email, calendar and contacts
Document storage
Office document versioning and history
File storage and sharing with 1Tb per user
Document co-authoring and file sync
Support
24×7 web and phone support included
Deployment support for 50+ seats via Fastrack
99.9% financially-backed uptime guarantee

BẠN ĐÃ SẴN SÀNG MUA?

Liên hệ ngay với chúng tôi!

Nhanh tay đăng ký thông tin quan trọng & khuyến mãi có chọn lọc để nhận ưu đãi giới hạn

lên đến 29%