Office 365 for Business được xây dựng với mục đích giúp các doanh nghiệp SMB duy trì tính cạnh tranh bằng cách cung cấp các ứng dụng và dịch vụ hữu ích mà họ cần để đứng vững và ngày càng phát triển trong môi trường mang tính cạnh tranh cao hiện nay.
Office 365 Home là giải pháp tuyệt vời cho gia đình, tuy nhiên nó không phải là một giải pháp tốt dành cho doanh nghiệp. Office 365 Home thiếu nhiều tính năng cần thiết cho một doanh nghiệp. Nếu bạn muốn tối giản chi phí mà vẫn sử dụng Office Home thì phiên bản này sẽ gây nhiều hạn chế trong hoạt động Doanh nghiệp của bạn. Lý do còn nằm ở việc Office 365 Home không cấp phép cho thương mại. Vì vậy phiên bản Office for Business chính là giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp SMB của bạn.
Office 365 Business Premium là một lựa chọn tối ưu cho Doanh nghiệp của bạn, không chỉ bởi vì nó cung cấp đầy đủ cho doanh nghiệp của bạn những ứng dụng Office như: Word, Exel, Outlook,… mà còn vì nó có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí với các giải pháp về tiền bạc. Các dịch vụ bao gồm: Email cấp doanh nghiệp, lịch, lưu trữ và chia sẻ tệp, hội nghị trực tuyến và trung tâm làm việc nhóm. Tất cả các dịch vụ thêm ứng dụng được thiết kế để làm việc cùng nhau và bạn sẽ không phải tìm đến các giải pháp khác từ các nhà cung cấp khác nhau.
Office 365 Business Premium bao gồm:
Ứng dụng Office
Email và lịch biểu
Làm việc và gặp gỡ trực tuyến
Hub for teamwork
Quản trị dễ dàng
Độ tin cậy
Bảng so sánh tính năng giữa Office 365 Home và Business Premium | Office 365 Home |
Office 365 Business Premium |
Devices per license | 5 PCs or Macs 5 tablets & 5 mobile devices |
5 PCs or Macs 5 tablets & 5 mobile devices |
Number of User per Subcription | 5 | 1 |
Licensed for commercial use | không | có |
Productivity applications | ||
Word, Excel, PowerPoint, OneNote & Outlook | ||
Fully installed versions of Publisher and Access (PC only) | ||
Office applications apps for iOS and Android devices (required separate app download) | ||
Automatic new feature updates | ||
Business applications | ||
Customer relationship manager built into Outlook | ||
Self-service Online customer scheduling | ||
Create automated workflows with Microsoft Flow | ||
Collaboration services | ||
Meet online w/ screen-sharing, audio and HD video | ||
A hub for teamwork with Microsoft Teams | ||
Task management for teams with Microsoft Planner | ||
Staff scheduling and shift management | ||
Business-class email, calendar and contacts | ||
Document storage | ||
Office document versioning and history | ||
File storage and sharing with 1Tb per user | ||
Document co-authoring and file sync | ||
Support | ||
24×7 web and phone support included | ||
Deployment support for 50+ seats via Fastrack | ||
99.9% financially-backed uptime guarantee |
BẠN ĐÃ SẴN SÀNG MUA?
Liên hệ ngay với chúng tôi!