Hà Nội: (024) 32 028 112 - Hồ Chí Minh: (028) 36 229 885 sales@pacisoft.com

So sánh Office 365 với Box và Dropbox cho doanh nghiệp SMB

Feb 5, 2020 | Microsoft, Tin sản phẩm

Bắt lấy cơ hội với trọn bộ năng suất tích hợp trong cùng một phần mềm mà không cần đến bên thứ 3.  Gói gọn tất cả giải pháp trong một phần mềm.

Nhà cung cấp và lưu trữ trực tuyến chính của Box và Dropbox cung cấp nhiều tính năng mà bạn cần cho doanh nghiệp với OneDrive. Tất cả các thư mục sẽ được đồng bộ hóa với thiết bị của bạn, khả năng chia sẻ thông tin trên thư mục hoặc tài liệu, hỗ trợ phiên bản và đồng tác giả với mức chi phí thích hợp. 

OneDrive for Business sẽ khác vì nó được đi kèm với Office 365 cũng cung cấp cho bạn các ứng dụng Office như: Word, PowerPoint và Exel cùng các dịch vụ Email cấp doanh nghiệp, lịch, Hội thảo Online và các công cụ cộng tác trực tuyến với mức giá tương tự.

Và không có một giải pháp lưu trữ và đồng bộ nào có thể kết hợp OneDrive và Office 365.

Office 365 for Business bao gồm:

Office 365 và G-Suite

Ứng dụng Office

Tải và cài đặt các ứng dụng Office (Word, Excel, Outlook, PowerPoint và OneNote) trên nhiều PC, Mac, máy tính bảng và thiết bị di động.
Office 365 và G-Suite

Email và lịch biểu

Sử dụng email cấp doanh nghiệp bằng Outlook trên máy tính để bàn hoặc trình duyệt web.
Office 365 và G-Suite

Làm việc và gặp gỡ trực tuyến

Tổ chức các cuộc họp trực tuyến với tin nhắn tức thời, chia sẻ màn hình và hội nghị video HD.

Hub for teamwork

Kết nối các phòng ban trong doanh nghiệp với Microsoft Teams được tích hợp trong Office 365, để trò chuyện, soạn thảo nội dung và hoạt động nhóm.

Quản trị dễ dàng

Triển khai và quản lý Office 365 trên toàn doanh nghiệp, không yêu cầu chuyên môn về CNTT. Thêm và xóa user trong vài phút.

Độ tin cậy

Nghỉ ngơi dễ dàng với đảm bảo thời gian hoạt động được hỗ trợ tài chính 99,9%.

Tính năng tích hợp trong Office 365 for Business Premium

Ứng dụng Office Cài đặt đầy đủ và luôm được update phiên bản: OutLook, Word, Exel, PowerPoint, OneNote cho Windows hoặc Mac (được thêm Access và Publissher cho PC chủ). Mỗi người dùng có thể cài đặt tối đa 5 PC hoặc Mac, 5 máy  tính bảng, 5 điện thoại.
Email và bảng tính Sử dụng Email cấp doanh nghiệp thông qua Outlook và bạn có thể truy cập vào qua trình duyệt web và máy tính của bạn. bạn có thể sử dụng tới 50 GB cho hộp thư và 150 MB cho tệp đính kèm khi gửi.
Lưu trữ và chia sẻ trực tuyến Với OneDrive for Business, môi User sẽ được cấp tới 1TB dung lượng lưu trữ tệp trực tuyến có thể được truy cập mọi nơi , và trên mọi thiết bị. Dễ dàng chia sẻ tài liệu với mọi người và kiểm soát ai có thể xem và chỉnh sửa từng tập tin.
Hội nghị trực tuyến  Tổ chức và Quản lý cuộc họp online bằng cách chia sẻ màn hình chỉ với một cú nhấp chuột. Ngoài ra bạn có thể điều chỉnh âm lượng và video HD một cách đơn giản.
Làm việc nhóm Kết nối nhóm của bạn với Microsoft teams trong Office 365, nơi mà bạn có thể trò chuyện, họp. Nơi những thành viên trong nhóm có thể chia sẻ thông in và nội dung với các công cụ năng suất.
Quản lý công việc  Planner giúp nhóm của bạn dễ dàng tạo kế hoạch cho dự án mới, tổ chức. tính năng này cũng cho phép bạn có thể quản lý và giao nhiệm vụ cho nhóm, chia sẻ thông tin trong kế hoạch và bạn có thể vập nhật tiến độ làm việc.
Quản lý ngày làm việc Tính năng này giúp bạn quản lý một ngày làm việc. Bạn có thể quản lý lịch làm việc, chia sẻ thông tin và khả năng kết nối với các ứng dụng liên quan đến công việc và nguồn lực khác.
Độ tin cậy Nghỉ ngơi dễ dàng với đảm bảo thời gian hoạt động được hỗ trợ tài chính 99,9%.
Bảo mật  Bảo mật 5 lớp  và chủ động giám sát giúp  giữ an toàn cho dữ liệu của bạn và khách hàng của bạn.
Tự động cập nhật Bạn không cần phải trả tiền để nâng cấp phiên bản mới. Cập nhật được bao gồm trong Đăng ký. Các tính năng mới được triển khai trong Office 365 thường xuyên.

BẠN ĐÃ SẴN SÀNG MUA?

Liên hệ ngay với chúng tôi!

Nhanh tay đăng ký thông tin quan trọng & khuyến mãi có chọn lọc để nhận ưu đãi giới hạn

lên đến 29%