Cải thiện trải nghiệm mua hàng của bạn với Thỏa thuận khách hàng của Microsoft
Gần đây đã có rất nhiều lời ý kiến, bình luận về việc chuyển đổi kỹ thuật số của MS với trải nghiệm thương mại mới. Microsoft đang thực hiện một số thay đổi cấp phép quan trọng khi họ chuyển đổi khách hàng của mình từ phần mềm tại chỗ (on-premise) sang đám mây, vì vậy, hãng sẽ xem xét kỹ hơn trải nghiệm tổng thể của khách hàng với MS như sau:
Phản hồi của bạn về cách mua hàng từ các chương trình cấp phép truyền thống của chúng tôi có thể gây ra sự chậm trễ trong việc sử dụng phần mềm, điều này quan trọng đối với MS. Do đó, chúng tôi đã bắt đầu một hướng đi để và thiết kế lại trải nghiệm mua hàng để giải quyết nhu cầu của bạn tốt hơn.
Thay vì mua thông qua nhiều chương trình cấp phép như trước đây, mà bản thân nhà cung cấp như Pacisoft nghĩ rằng thực sự rối rắm, bạn sẽ có thể mua thông qua một thỏa thuận kỹ thuật số hoàn toàn mới , mà chúng tôi gọi đơn giản là Thỏa thuận khách hàng của Microsoft ( Microsoft Customer Agreement).
Thỏa thuận với khách hàng của Microsoft cung cấp:
- Tùy chọn xử lý tự động và chấp nhận kỹ thuật số.
- Khả năng chấp nhận các điều khoản của bạn một lần.
- Cập nhật thỏa thuận khi bạn thêm sản phẩm vào danh mục của mình.
Mục tiêu của Microsoft là cung cấp trải nghiệm mua hàng nhất quán và đơn giản hóa, với tính linh hoạt cao hơn về cách thức và địa điểm bạn mua. Với Thỏa thuận khách hàng của Microsoft, chúng tôi đã giới thiệu một cách mua hàng hợp lý hơn . Bạn sẽ chấp nhận một thỏa thuận mua hàng đơn giản, luôn luôn cập nhật và không bị hết hạn (trước đây là 2 năm), cho dù bạn mua trực tiếp từ Microsoft hay đối tác của Microsoft tại PACISOFT. Điều này giúp rút ngắn quy trình mua bằng cách nhận đề xuất từ đại diện bán hàng của Microsoft hoặc đối tác của bạn. Có ít chi phí quản lý hơn mà không cần thủ tục giấy tờ dài dòng — chỉ cần chấp nhận Thỏa thuận khách hàng của Microsoft và bạn đã sẵn sàng để mua.
Chúng tôi đã bắt đầu triển khai Thỏa thuận khách hàng của Microsoft, vì vậy, hãy cùng xem lại ý nghĩa của điều này đối với bạn:
Khi nào tôi sẽ ký chấp nhận Thỏa thuận khách hàng của Microsoft?
Làm việc với nhân viên bán hàng Microsoft hoặc đối tác Nhà cung cấp giải pháp đám mây (CSP) (PACISOFT) của bạn để hiểu các tùy chọn của bạn với Thỏa thuận khách hàng của Microsoft.
Thỏa thuận này có hiệu lực và sẵn sàng ở đâu?
Thỏa thuận khách hàng của Microsoft hiện có sẵn thông qua nhân viên của Microsoft ở Argentina, Úc, Canada, Chile, Pháp, Đức, Hy Lạp, Puerto Rico, Nam Phi, Vương quốc Anh, Hoa Kỳ, Uruguay và tất cả Tây Âu.
Thỏa thuận Khách hàng của Microsoft cũng có sẵn thông qua chương trình CSP trên khắp thế giới. Trong đó có Việt Nam (qua PACISOFT).
Hãy theo dõi vì đây là bài đăng đầu tiên trong số nhiều bài đăng trong loạt blog Thỏa thuận khách hàng của Microsoft để giúp bạn làm quen hơn với trải nghiệm thương mại mới mà chúng tôi đang thiết kế cho khách hàng của mình. Trong những tháng tới, chúng ta sẽ nói thêm về trải nghiệm thương mại mới trông như thế nào và giải thích những thay đổi sắp tới mà bạn có thể mong đợi.
Để tìm hiểu xem Thỏa thuận khách hàng của Microsoft có khả dụng cho bạn hay không, vui lòng trao đổi với đại diện Microsoft hoặc đối tác Microsoft của bạn (PACISOFT). Đọc bản thỏa thuận.
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc phản hồi nào về Thỏa thuận khách hàng của Microsoft, vui lòng liên hệ PACISOFT
PACISOFT – Đối tác bán hàng và cung cấp dịch vụ hàng đầu của Microsoft tại VN