Cinema 4D Release 18 cải tiến công cụ đồ họa chuyển động, truy cập VFX workflows với tất cả người dùng. Tất cả các tính năng: modeling, animation, game, motion graphics… giúp các nhà thiết kế nâng cao trình độ, cải tiến shader hiệu quả.
Voronoi Fracturing
Người dùng dễ dàng phá hủy bất cứ đối tượng nào kể cả bức tường cứng cáp. Tạo hình học nghệ thuật bằng cách sử dụng splines, polygon objects hoặc particles. Ban có thể tạo các vết nứt trên bề mặt vật thể 1 cách sống động, MoGraph tích hợp với Dynamics, effectors và falloffs.
New knife tools
Công cụ Line Cut mới cho phép bạn vẽ các vết cắt trên một hoặc nhiều đối tượng và tinh chỉnh chúng một cách nhanh chóng với một bản xem trước tương tác. Sau đó, bạn có thể khóa các cạnh mới, loại bỏ các phần hoặc phân chia các đối tượng dựa trên các vết cắt mà bạn đã thực hiện.
Plane Cut tạo các cạnh mới bằng cách sử dụng các trục Local, World hoặc Camera. Điều chỉnh vị trí và vòng quay của số lần cắt bằng số hoặc điều khiển chế độ xem.
Loop / Path Cut tạo các vòng đối xứng hoặc đường dẫn dựa trên khoảng cách tỷ lệ thuận với các cạnh xung quanh.
Cả ba công cụ mới đều có sẵn dưới dạng các lệnh riêng biệt để bạn có thể dễ dàng truy cập vào chế độ mong muốn bằng phím tắt hoặc Commander.
Object Tracker
Người dùng dễ dàng tích hợp Cinema 4D vào cảnh phim thực tế với tính năng Object Tracker. Tái tạo chuyển động camera và bất kỳ đối tượng nào để chuyển tệp video thành thế giới 3D.
Shaders & surface effects
New shaders và shading mới cung cấp các khả năng hiển thị tiên tiến trong Cinema 4D Release 18. Shadow Catcher shader cung cấp một cách thuận tiện để chụp bóng xung quanh các đối tượng 3D, dễ dàng ghép thành các cảnh quay thực tế.
It’s all about workflow
Cinema 4D Release 18 cung cấp các công cụ mới với giao diện rõ ràng và dễ học. quy trình làm việc nhah, trực quan.
Thông tin chi tiết về CINEMA 4D, truy cập vào CINEMA 4D Landing Page