Hà Nội: (024) 32 028 112 - Hồ Chí Minh: (028) 36 229 885 sales@pacisoft.com

Ứng dụng 3D Animation và VFX Workflow trong Doctor Strange của Cinema 4D

Jul 9, 2017 | CINEMA 4D, Rendering/Movie/3D, Tin sản phẩm

Các nhà thiết kế hàng đầu: Sarofsky, Perception, SPOV đã lựa chọn công nghệ Cinema 4D để xây dựng hình ảnh sáng tạo trong bom tấn Doctor Strange.

Cinema 4D đã là một công cụ sản xuất quan trọng trong 5 năm qua tại công ty sản xuất thiết kế Sarofsky. Đối với Doctor Strange, studio sử dụng công cụ MoGraph và XRefs của Cinema 4D để cung cấp trình tự hoàn chỉnh về mặt 2D và stereoscopic main-on-end (MOE).

Sử dụng Instancing Clones và XRefs trong Cinema 4D cho phép chúng tôi tiếp tục phát triển các cảnh quay, hoạt động của máy ảnh và animation mà không cần tới máy tính hỗ trợ.

Doctor Strange đánh dấu phim bom tấn thứ 5 trong dự án MOE mà Sarofsky đã làm cho Marvel Studios. Trước đây, studio đã sử dụng Cinema 4D cho các bộ phim đình đám: Captain America, Civil War,…

Hiệu quả của Cinema 4D là tính năng dễ sử dụng, cho phép người dùng lặp lại nhanh chóng và liên tục đưa ra nhiều ý tưởng cho khách hàng.

John LePore, giám đốc sáng tạo của Perception cho biết. “Bất kỳ ý tưởng được thực hiện trong Cinema 4D, nhóm giám sát VFX của Marvel sẽ xây dựng ý tưởng đầy tính sáng tạo và thuyết phục khán giả”.

Các công cụ Physical Renderer, MoGraph module và Projection Man trong Cinema 4D tạo ra các tác phẩm nghệ thuật sống động trong không gian 3D, linh hoạt trong việc trình chiếu, chiếu lại trong suốt quá trình sửa đổi cảnh quay.

Tại SPOV, Cinema 4D đã được sử dụng tại studio trong 9 năm qua và đã đóng một vai trò quan trọng trong hầu hết các dự án.

“Cinema 4D cung cấp các tính năng cao cấp mà các trò chơi và phim có ngân sách lớn đòi hỏi. Cho phép chúng tôi tận hưởng những lợi ích của một công cụ 3D đẳng cấp thế giới mà không cần phải đào tạo kỹ thuật”, Leitch phát biểu.

 

Nhanh tay đăng ký thông tin quan trọng & khuyến mãi có chọn lọc để nhận ưu đãi giới hạn

lên đến 29%