Hà Nội: (024) 32 028 112 - Hồ Chí Minh: (028) 36 229 885 sales@pacisoft.com

Ứng dụng nền tảng Microsoft Teams trong doanh nghiệp 4.0

Jun 2, 2020 | Microsoft, Tin sản phẩm

Teams – Ứng dụng làm việc nhóm All-in-one của Office 365 được kỳ vọng sẽ khắc phục được hạn chế của các ứng dụng chat hay làm việc nhóm trước đây, giúp tăng tới 30% năng suất lao động. Đây là chiếc chìa khóa thành công của doanh nghiệp, giúp nhân viên giao tiếp và cộng tác tốt hơn trong đội nhóm.

 

Hoạt động đội nhóm truyền thống hạn chế như thế nào?

1. Các cuộc làm việc nhóm tại chỗ hay họp hành quá nhiều sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả công việc, nhân viên bị gián đoạn quá trình xử lý dự án. Thường các cuộc họp chỉ đề xuất hoặc thảo luận chung chung, không tập trung vào công việc cụ thể từng phòng ban.

2. Các nhân viên dễ thụ động chờ đồng đội tương tác hoặc xử lý vấn đề, không thích nghi với lịch làm việc linh hoạt, tốn nhiều thời gian để hướng dẫn các thành viên mới tham dự vào nhóm.

3. Cách làm việc nhóm còn gò bó, rập khuôn, chưa cởi mở theo phương thức làm việc hiện đại và thụ động tiếp thu.

Ứng dụng Microsoft Teams nâng cao năng suất công việc và hội nhập xu thế

Teams – tích hợp tất cả chức năng chat, họp nhóm, share màn hình, công cụ văn phòng cơ bản và nâng cao trong hệ sinh thái Office 365 là nền tảng giúp các phòng ban doanh nghiệp ứng dựng và triển khai cho nhân viên, nâng cao năng suất và hội nhập công nghệ 4.0.

Marketing

1. Tạo một nhóm mới tên là Marketing và mời các đồng nghiệp nội bộ và bên ngoài tham gia bao gồm các nhóm PR, Thương hiệu và Thiết kế…

2. Thêm các kênh cho các sáng kiến tiếp thị, dự án và nhóm, chẳng hạn như Tiếp thị, Quan hệ công chúng, Lập kế hoạch sự kiện và Ngân sách; cũng như các kênh nơi mà các nhà tiếp thị có thể tương tác và giao tiếp với các đại lý, chuyên gia tư vấn và đối tác sử dụng quyền truy cập an toàn của khách.

3. Đối với mỗi kênh, hãy kết nối các dịch vụ của bên thứ ba có liên quan, chẳng hạn như Bing, Twitter, Adobe Creative Cloud, HootSuite và YouTube.

4. Tạo và lưu trữ các tài liệu tiếp thị, như các kế hoạch, thông cáo báo chí và thiết kế quảng cáo

5. Ghim kế hoạch tiếp thị, ngân sách và / hoặc trang đích của chiến dịch vào các kênh có liên quan để dễ dàng tham khảo.

6. Lên lịch và tổ chức tất cả các cuộc họp trong nhóm bằng các tính năng hội nghị âm thanh và video, trò chuyện và chia sẻ tệp.

Kinh doanh

1. Tạo một nhóm mới cho toàn bộ nhóm kinh doanh hoặc nhóm cho từng phân khúc bán hàng.

2. Thêm các kênh, chẳng hạn như Đơn hàng, Kế hoạch bán hàng, RFPs / Đề xuất,…; cũng như một kênh cho các chủ đề chung.

3. Lên lịch các cuộc họp nhóm định kỳ, đánh giá kinh doanh hàng tháng.

4. Tải tài liệu của nhóm lên các kênh có liên quan như Hướng dẫn bán hàng trong kênh Kế hoạch bán hàng, tài liệu RFP trong kênh RFP / Đề xuất, v.v.

5. Cung cấp dữ liệu quan trọng và thông tin khách hàng ở một nhóm nhất định.

6. Thiết lập trình kết nối, chẳng hạn như nguồn cấp RSS để cập nhật cho khách hàng.

Tài chính

1. Tạo một nhóm mới cho toàn bộ nhóm tài chính.

2. Thêm các kênh để đánh giá tài chính, hiểu biết kinh doanh, kiểm toán, quản trị.

3. Lên lịch các cuộc họp nhóm định kỳ, chẳng hạn như đánh giá kinh doanh hàng tháng.

4. Tải tập tin nhóm lên các kênh, chẳng hạn như đánh giá báo cáo tài chính hàng năm và báo cáo kiểm toán.

5. Ghim các ứng dụng có liên quan được sử dụng bởi Excel, PowerBI, Planner, hoặc ghim các tệp quan trọng, cổng mạng nội bộ hoặc trang web.

Nhân sự

1. Tạo một nhóm mới cho bộ phận nhân sự.

2. Thêm các kênh cho Tuyển dụng, Đào tạo, Sự kiện, Đánh giá.

3. Lên lịch các cuộc họp lập kế hoạch, đưa ra các quan điểm, đánh giá ứng viên trong Teams.

4. Tải các tệp nhóm lên các kênh Chính sách nhân sự, thông tin ứng viên, ưu đãi, đào tạo hoặc ghi chú hướng dẫn tuyển dụng, cổng thông tin nhân sự, biểu mẫu phản hồi và khảo sát.

5. Sử dụng One Note hoặc Wiki chia sẻ cho phản hồi của ứng viên.

6. Tổ chức các buổi đào tạo sử dụng hội nghị âm thanh / video chia sẻ chương trình nghị sự, thuyết trình và khảo sát sau đào tạo bằng các ứng dụng của bên thứ ba như Survey Monkey.

7. Ghim các ứng dụng được sử dụng bởi nhóm nhân sự của bạn, chẳng hạn như Excel, PowerBI và Planner.

Hỗ trợ kĩ thuật – IT

1. Tạo một nhóm mới và thêm thành viên từ CNTT và các bên liên quan khác trên toàn công ty.

2. Thêm các kênh như Chiến lược dịch vụ, Sự cố, Triển khai, Báo cáo và Quản trị để các thành viên cộng tác với nhau.

3. Tải các tệp hoặc nhật ký quan trọng lên các kênh.

4. Ghim các ứng dụng có liên quan được sử dụng bởi nhóm của bạn, chẳng hạn như Word, Excel hoặc Planner.

5. Thiết lập trình kết nối, chẳng hạn như bot để tự động hóa quy trình.

6. Lên lịch và tổ chức các cuộc họp định kỳ hoặc ngẫu hứng với các bên liên quan.

Teams tích hợp các ứng dụng và tự động hóa quy trình làm việc giúp các nhân viên làm việc hiệu quả, năng suất cao. Đồng thời Teams nâng cao khả năng tương tác các phòng ban, kết nối và chia sẻ nhanh chóng.

Tải và dùng thử Teams hoàn toàn miễn phí ngay hôm nay!  

——————————————–

Hỗ trợ doanh nghiệp mùa Covid-19

Thời gian áp dụng : 04/05/2020 -> 30/06/2020 

Áp dụng : Existing customer ( Khách hàng đã và đang sử dụng Microsoft Cloud )   

Sản phẩm áp dụng:  Microsoft Team 

Bỏ túi 9 típ hay để trải nghiệm họp trực tuyến tốt nhất với Microsoft Teams

Đảm bảo hiệu suất làm việc từ xa với nền tảng Microsoft Teams

Sự khác biệt giữa Microsoft Teams và Microsoft Teams miễn phí

Khám phá ngay phiên bản nâng cấp Microsoft Teams hoàn toàn mới

Hướng dẫn nhận bản quyền Microsoft Teams 6 tháng miễn phí mùa Covid-19

BẠN CẦN TƯ VẤN PHẦN MỀM?

Liên hệ ngay với chúng tôi!

Nhanh tay đăng ký thông tin quan trọng & khuyến mãi có chọn lọc để nhận ưu đãi giới hạn

lên đến 29%